มิโดริคาว่า ริวจิ

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับมิโดริคาว่า ริวจิ หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ ชาเขียว

Mikuru Asahina2.jpg บทความนี้มีข้อมูลปกปิด
แต่ด้วยเหตุผลบางประการ เราเปิดเผยข้อมูลเหล่านั้นไม่ได้จริงๆ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

มิโดริคาว่า ริวจิหรือเรย์เซ่คือตัวละครจากเรื่องนักถีบแข้งไซย่าอีกคนนึง ผู้หนุมหนิม ท่าทางตุ้งติ้ง(รึเปล่าก็ไม่รู้) มีผมสีเขียว คล้ายกับชาเขียว(ถึงว่าสิ ศาสนาอินะซึมะเค้าถึงเรียกกันว่าชาเขียวหรือไม่ก็ซอฟครีม)

ในซีชั่นข้อมูลปกปิดได้เผยชื่อจริงของเรย์เซ่คือ มิโดริคาว่า ริวจิ โดยได้เปลี่ยนทรงผมเป็นทรงผมหางม้า(คล้ายๆคาเซมารุ อิจิโรตะ) รวมถึงปรับเปลี่ยนนิสัยจากเดิมที่เพียงแค่มีความคิดที่จะก่อเกรียนกลายเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงตามปกติ ปกติก็ชอบก่อเกรียนอยู่แล้วเว้ย จะเปลี่ยนไปทำแม้วแย้อะไร

ข้อมูลส่วนตัว[แก้ไข]

ชื่อ มิโดริคาว่า ริวจิ
ชื่อเอเลี่ยน เรเซ่
อายุ 14 ขวบ
เพศ ...(กำลังคิด)
ภาษา ยุ่นปี่
ครอบครัว ข้อมูลปกปิด
เกรียนศึกษา ข้อมูลปกปิด แต่ที่รู้ๆ ก็คือ น่าจะเรียนที่เดียวกับฮิโรโตะ
Grade ข้อมูลปกปิด
ความสามารถพิเศษ ไม่รู้...แต่ที่รู้ๆ ก็คือมี แต่คิดเอาเอง

อุปนิสัยโดยคร่าวๆ[แก้ไข]

นักร้อง????
  • มิโดริคาว่า ริวจิเป็นคนที่ชอบการก่อเกรียน
  • แต่เห็นอย่างงี้ ก็ยังมีส่วนเหมือนคาเซมารุ อิจิโรตะอยู่(ไม่ใช่แค่ผมยาวอย่างเดียวนะ!!!!!!!!!)
  • เป็นคนติดแชท และชอบเปิดหูแล้วหน้าดีเปิดตาเรียนรู้อะไรใหม่ๆ
  • ได้รับการยอมรับจากโอตาคุแล้วทั่วโลกว่าเป็นกระเทย
  • แต่ถึงจะเป็นประเภทเดียวกับฟุบุคิ ชิโร่ก็เหอะ แต่นิสัยดันต่างกันลิบลับ เพราะอีนางคนนี้จะออกแนวซ่าๆแก่นๆ
  • โลกสีรุ้งของเขานั้นเต็มไปด้วยความน่ารัก สดใส เหมาะแก่ซีวิคของเขา
  • เป็นตัวแทนแข่งความโมเอะแห่งทีมอินะซึมะด้วยนะ
  • และนอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแห่งอินะซึมะอีกด้วย(ดูจากรูป)
  • และอาจเป็นสาเหตุให้เกิดศึกเกาเหลาระหว่างคิยามะ ฮิโรโตะกับคาเซมารุ อิจิโรตะ
  • สุดท้ายคาเซมารุเลือกที่จะเป็นฝ่ายตีตัวออกห่างเอง เพราะเขาไม่มีความเหมาะสมกับมิโดริคาว่าอย่างเพียงพอ(ใช่สิฮิโรโตะมันผิดเพศเหมือนกันนี่)
  • เวลาเบื่อๆ เซ็งเป็ด มักจะมาถูกระจก

ข้อมูลอื่นๆ[แก้ไข]

  • พลังโจมตี : B
  • พลังป้องกัน : AAAAAA+
  • ความว่องไว : AA+
  • ความฉลาด : B+
  • พลังชีวิต : AAAAAAAAAAAA++++++(ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน)
  • มานา : D-(ห่วยมาก)
  • ธาตุ : พืช(เพราะชาเขียวทำมาจากพืชว่ะ)
  • สีผม : เขียว

หมายเห็ด: หากมีข้อมูลไร้สาระไร้แก่นสารเพิ่มเติม สามารถเข้าร่วมสาธยายได้ที่นี่

เรื่องชื่อๆ[แก้ไข]

ชาเขียวกับมิโดริคาว่า[แก้ไข]

มิโดริคาว่ามีงานอดิเรกคือการแดรกชาเขียว ดังนั้น ที่ออกจากทีมไปเนื่องจากไม่มีความสามารถมากพอ แต่นั่นก็เข้าทางมิโดริคาว่า เพราะมันจะหนีไปแดรกชาเขียวหน่ะสิ(หึๆๆๆๆๆๆ)ยังไม่พอยังแอบไปซื้อขนมมาเป็นตันไว้กินคนเดียว(กินคนเดียวไม่อ้วนหรือไงกัน)

สิ่งที่ชอบ[แก้ไข]