มีนาคม 2550

มกราคม 2550 - กุมภาพันธ์ - มีนาคม - เมษายน - พฤษภาคม - มิถุนายน - กรกฎาคม - สิงหาคม - กันยายน - ตุลาคม - พฤศจิกายน - ธันวาคม 2550

วันนี้ตรงกับวันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 05:33 น. ตามเวลาสากลเชิงพิกัด (ช้ากว่าไทย 7 ชั่วโมง)

1 มีนาคม[แก้ไข]

AVP หนังสงครามเอเลี่ยนปะทะเอเลี่ยน ที่มีมนุษย์เป็นเดิมพัน กำลังจะเข้าฉายในไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2550 นี้แล้ว โดยภาคใหม่นี้ ไม่ใช่ Aliens versus Predators อย่างที่เคยเห็นกัน แต่เป็น A(STV) Versus P(TV) !!!
มหากาพย์การต่อสู้ระหว่างเผ่าพันธุ์เพื่อดึงมวลชนกำลังจะเปิดฉากแล้ว!!! (แต่รู้สึกมีฝ่ายนึงได้เปรียบไปก่อนแล้ว)

2 มีนาคม[แก้ไข]

โปรดทราบ

ทุกท่านที่คิดจะซื้อ (ข้อมูลปกปิด) รุ่นใหม่นี้ หรือรถ (ข้อมูลปกปิด) รุ่นใด ๆ ก็ตาม ที่ซื้อใหม่ หากท่านนำไปติดแก๊ส ทางบริษัท (ข้อมูลปกปิด) ถือว่าท่านทำผิดกฏกติกาเองนะครับ ดังนั้น ถ้าท่านนำรถไปติดแก๊สแล้ว การรับประกันคุณภาพ 3 ปีถือว่าหมดสิทธิทันที

ดังนั้น การที่ท่านเปลี่ยนแปลงระบบเครื่องยนต์ด้วยการใช้แก๊ส จึงถือว่าผู้ซื้อไม่รู้จักอ่านคู่มือรับประกันเอง จึงถือว่า ไม่สมควรที่จะมาต่อว่าใดๆ กับทางบริษัทฯ ต่อไป

4 มีนาคม[แก้ไข]

  • เกิดอุบัติเหตุ รถ (ข้อมูลปกปิด) โดนแซนด์วิช ระหว่าง รถตู้ กับ รถ (ข้อมูลปกปิด) บนทางด่วน ลำตัวคนขับพุ่งเข้ากระแทกพวงมาลัย จนพวงมาลัยหักร่องแร่ง ไม่สามารถขับต่อได้ ต้องใช้รถลาก

5 มีนาคม[แก้ไข]

  • รถ E. ของคุณ เติมน้ำมัน 1000 บาทวิ่งได้ถึงมาเลย์เลยหรือ คุยโวมากไปมั้ง ทีเวลาขึ้นเขา โอ้โฮ ยิ่งกว่าเต่าคลานอีก

6 มีนาคม[แก้ไข]

  • "โตโยต้า สุดยอดรถกระบะของคนไทย" แบบนี้มันเข้าข่ายหลอกลวงหรือเปล่า?!... กระบะไทยที่ไหนกันเล่า แค่ยี่ห้อก็บอกอยู่แล้ว!!!

7 มีนาคม[แก้ไข]

Itv.jpg
  • งง จริงๆ ช่วงแรกที่จะปิด ITV ก็ว่า พอให้เปิดต่อก็ว่าอีก ยังไงซะศาลปกครองก็คุ้มครองอยู่ ขอข้อมูลที่ชัดเจนจากทุกๆฝ่ายหน่อยเถอะ

  • ราคารถจ่ายตลาด มันไปถึงขนาดนี้แล้วหรอ!!!
  • สำหรับคุณ รถเล็กๆ(ทุกยี่ห้อ)อาจเป็นแค่รถจ่ายตลาด แต่ สำหรับบางคนที่ทำงานแทบตายแต่อยากมีรถยนต์มือ 1 ไว้ใช้งานสักคัน รถเล็กๆเหล่านี้คือสิ่งที่เค้าต้องการครับ และที่สำคัญ รถจ่ายตลาดคงไม่ไปเหยียบ บิดร มารดา คุณตายโหงนะครับ!!!
  • ต้องยอมรับความจริงว่า คนหนุ่มสาวที่ซื้อรถไซส์เล็กแบบนี้ ก็คือคนที่กำลังอยู่ในวัยสร้างตัว แต่สิ่งที่ผมไม่เข้าใจก็คือ ทำไมพวกคุณถึงชอบซื้อรถตัวท็อป หรือไม่ก็ยอมเสียเงินไปกับของตกแต่งรถ แทนที่จะเอางบประมาณส่วนนั้นไปดูแลรักษาให้รถอยู่ในสภาพสมบูรณ์

8 มีนาคม[แก้ไข]

  • ไอทีวี ทีวีของไอ เกือบจะถูกปิด เด็กวัยเรียนเฮจ้าละหวั่น! "ดีใจจังเลย! พวกกูจะได้ดูดราก้อนบอลต่อ!"
  • ไอทีวี เปลี่ยนชื่อใหม่ เป็น TITV (โทรทัศน์เพื่อปากและท้อง ของคน ITV)
  • พนักงานขายที่โชว์รูมของ... (ข้อมูลปกปิด) ที่เมืองชามะนาว แย่มาก ๆๆๆๆ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ไม่สนใจลูกค้าเลยแม้เเต่น้อย ทำเหมือนกับเราไปง้อซื้อซะงั้น พูดจาก็ห้วน ๆ เเถมตอนเราจะถามรายละเอียด ยังมีการแต่งหน้าไปด้วยนะ น่าเกลียดมาก ผู้บริหารควรตักเตือนด้วยนะคะ เพราะมิเช่นนั้นเเล้วคุณอาจจะเสียลูกค้าไปก็ได้ อย่างน้อยก็ดิฉันคนหนึ่งละกัน ตอนเเรกว่าจะซื้อยี่ห้อนี้ พอเห็นแบบนี้ มิรับประทาน เปลี่ยนเลยค่ะ ไปซื้อ... (ข้อมูลปกปิด) กับ ... (ข้อมูลปกปิด) ดีกว่า
  • ขอบอกเข้าโชว์รูม... (ข้อมูลปกปิด) ที่เมืองชามะนาวมาหลายครั้ง เซลล์เขาไม่สนใจเราเลย ขนาดจะเอาเงินไปให้ยังไม่อยากเอา อีกหน่อยซื้อมาแล้วเขาจะดูแลเราหรือเปล่า ???? เราเลยต้องไปซื้อยี่ห้ออื่น ขอบอก
  • ผมว่าพนักงานตาม... (ข้อมูลปกปิด) มันก็ห่วยแตกกันแทบทุกที่ที่พบเจอมา ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ (ข้อมูลปกปิด) ของมันเอง หรือถูกเสี้ยมสอนมาแบบนั้น

9 มีนาคม[แก้ไข]

  • (รถ) T. เพื่่อ T. (ญี่ปุ่น) ไม่ใช่เพื่อคนไทย หรือเพื่อ T. (ไทย)!!! คนไทยหลายๆ คน หลงปกป้องมันแบบโง่ๆ!!! เหมือนปกป้องใครบางคน เรื่อง ซุกหุ้น ซุกหนี้ แล้วมันก็ขายประเทศให้ "เทสโก้ โซตัส" ซะ ดังสโลแกนที่ว่า "เราจะไม่ยอมให้ใครขายชาติไทยถูกกว่า"
  • รถ T. เดี๋ยวนี้ห่วยขึ้นทุกวัน ลดต้นทุนจนไม่สนใจเรื่องความปลอดภัยของคนไทย

10 มีนาคม[แก้ไข]

  • ฮ่าๆๆๆ seller ของ T. กับ Seller ของ H. แถมพวกของ M. มากัดกันในเวปนี้ สร้างสรรค์มากๆ ฮ่าๆๆๆ สมแล้วที่เกิดมาเป็น seller พวกแกเอาเวลาไปพัฒนาคุณภาพหลังการขายดีกว่า คนเค้าจะได้ไม่ต้องมาด่ารถห่วยๆ ของพวกแก
  • ทาสไอ้ยุ่นทะเลาะกันอีกแล้ว!!! เบื่อทาสไอ้ยุ่น!!!
  • ไอ้คนไทยหน้าโง่ สร้างความร่ำรวยให้ญี่ปุ่น รถก็ไม่ใช่คนไทยทำ น้ำมันก็ผลิตเองไม่ได้ ขยันซื้อกันเข้าไป ญี่ปุ่นนั่งยิ้ม ออกรถรุ่นไหน แบบไหน ขายได้หมด ขายดีด้วย เงินทองก็ให้ญี่ปุ่นไป ปล่อยคนไทยรับกรรม ทั้งมลพิษ ขยะอุตสาหกรรม!!! กรรมของพี่ไทยจริง ๆ!!!

11 มีนาคม[แก้ไข]

  • ฟันธงว่าโดน Block ครับ เพราะผมเข้า Youtube แล้วเด้งไปหน้า เว็บ ict หน้าตาเฉย
  • ขอให้ช่วยส่งคำถามไปยังกระทรวง ICT ด้วยครับ ว่า Block ทำไม ????? อยู่ๆก็ Block ไม่มีการแจ้งเหตุผล เว็ป youtube ไม่ใช่เว็ปเล็กๆ นะครับ จะมานั่ง Block โดยไม่บอกไม่กล่าวกันไม่ได้ใครจะมี Clip อะไรก็ตามที่ลบหลู่ อะไร ก็แจ้งไปทางทีมงานเขาให้ช่วยลบสิครับจะ Block ไปเพื่ออะไรกัน ทำคนที่ไม่เกี่ยวข้องเขาเดือดร้อนแบบนี้น่ะ ???
  • ict สุดปัญญาอ่อน แบบนี้เผด็จการชัดๆ ที่จีนยังไม่ block เลย

  • นี่แหละ นโยบายสมานฉันท์ของนายกสุรยัทธ์ คือทำให้ประเทศชาติเจ๊งวอดวายซะก่อน คนทุกกลุ่มก็จะมาร่วมกันรุมด่ารัฐบาลนี้ ผมยังเห็นด้วยเลยว่า ไอ้ข้ออ้างสี่ข้อ มันเรื่องตลกคาเฟ่ จนป่านนี้ยังไม่เห็นจะทำอะไรซะที ก็สมควรโดนแล้วล่ะ... จะเอา รสพ. ชาวนา ตุ๊กๆแท๊กซี่ด้วยหรือเปล่า เดี๋ยวจัดให้
  • นโยบายสมานฉันท์บรรลุผล เพราะทำให้พวกต้านรัฐประหาร ไม่มีคนต่อต้าน เชิญนายกสมานฉันท์ตามสบาย เพราะคนอื่นตายท่านรอด
  • เห็นรัฐบาลขิงแก่ห่วยๆ เช่นนี้ ตูขออำลาไปเปิดดูของสวยๆ งามๆ ในแคมฟร็อกก่อนดีกว่า
  • ไอ้พวกฟลายนี่มาประท้วงทำไม
  • ว่างมากใช่ไหม ไปเป็นอาสาสมัครลงไปภาคใต้เลยไป ยังต้องการคนไปปราบโจรอีกมาก มีชีวิตให้มีคุณค่า ไม่ใช่มีชีวิตเพื่อสร้างปัญหา เซ็งคนเหล่านี้มาก
  • ถ้าไม่มีอะไรจะทำ และรักบ้านเมืองจริง ช่วยประท้วงต้านไอ้พวกผ้าดำคลุมหน้าและใช้เด็กเป็นโล่ที่ปัตตานีและยะลาดีกว่า บ้านเมืองเสียหายมากแล้ว มัวประท้วงอยู่แถวกรุงเทพมหานคร เกิดไอ้พวกผ้าดำคลุมหน้า วางบึ้ม แล้วโยนขี้ให้เจ้าหน้าที่เหมือนที่ใต้ คงวุ่นวายน่าดู เลิกเถิดบ้านเมืองบอบช้ำมากแล้ว ช่วยหน่อย
  • พวกง่าวจั๊ดนัก ถ้าจะต่อต้าน ต้องทำก่อนที่เขาจะทำรัฐประหาร ตอนนี้เขาร่างรัฐธรรมนูญไปครึ่งทางแล้ว จะมาเรียกร้องหาพระแสงอะไร ตอนนี้มีหน้าที่ช่วยกันติดตามเสนอแนะให้ได้รัฐธรรมนูญฉบับที่ดีที่สุดสิ อันไหนที่ไม่ถูกไม่ควร ต้องช่วยกันเสนอแนะ คัดค้าน แก้ไขจึงจะถูก ไอ้พวกหอกหัก มาโวยวายหาหอกอะไรตอนนี้
  • เดี๋ยวมันก็เอารถถังมายิงพวกเอ็งตายห่าหมด 55555555
  • งานนี้ ผีขนุนโดนแย่งที่ทำกินอีกแระ...

12 มีนาคม[แก้ไข]

  • สื่อมี "สรยวย" ได้ ทำไมจะมี นายก "สุรยวย" ได้ล่ะ จริงมะ
  • ส่งมาแก้ไขปัญหา ดันมาสร้างปัญหาเพิ่ม... โธ่เอ๊ยยยยย..... ท่านสุรยวย
  • เป็น คณะรัฐประหาร และ คณะรัฐมนตรี ที่โจ๊กที่สุดเท่าที่เคยมีมา เหอ เหอ

  • หมอเผ่า ลั่น "กูไม่ได้บ้า!" (ก็แหงล่ะ ไม่ว่าคนบ้าหรือคนดี ก็ไม่มีใครว่าตนเองบ้าหรอก) (อ่านต่อ)
  • "0006" แฉ "เผ่า" มีอาการมาตั้งแต่ตุลา 49 แล้ว หลังพบในเทปวีดีโอการสอน มีการเอาเลนส์ขยายมาขยายหน้าตัวเองให้เด็กดู แล้วบอกว่า "นี่หล่อใหญ่!" จากนั้นก็เอาเลนส์ย่อภาพมาย่อหน้าตัวเองแล้วบอกว่า "นี่หล่อเล็ก!"

  • แฉคลิปลับไฮโซ คนหน้าเหลี่ยม โอ้ววววว... ใช้ปาก! (อ่านต่อ)

13 มีนาคม[แก้ไข]

  • S.E.C ไม่คิดเอารถอย่าง evo เข้ามาขาย แล้วยอดจะเติบโตจะถึง 20% หรอ?
  • ไม่เอา evo เข้ามาขายนั่นแหละ โต 20% ชัวร์

  • The hi-sondhi.net is very bad. I couldn't even post any comment against Sondhi. Lots of censorship.

14 มีนาคม[แก้ไข]

  • "เพลิงสุริยเทพ 2" ไม่เชื่อว่าเจ้าของไวรัส ^_^ Anti AntiVirus ^_^ แฮ็กเว็บบอร์ด และเขียนโปรแกรม (ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นไวรัส) ใส่ร้ายป้ายสีแกนนำผู้ต่อต้านไวรัสดังกล่าว คาด อาจมีมือที่ 30 เข้าแทรก
  • คอลัมน์พิเศษ เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับโรคทางจิต แม้แต่คุณเองก็อาจจะเป็นได้! (ว่ากันว่า คนป่วยทางจิต จะมีอัตราส่วน 1 ใน 4 คนเชียวนะ) (อ่านต่อ)

15 มีนาคม[แก้ไข]

Itv.jpg
  • พลเอกสุรยัทธ์ ท่านอุ้มไอทีวี เพราะลูกของท่าน ไม่มีความพยายามทำหลานให้ท่านอุ้ม ท่านเห็นไอทีวีน่ารัก ก็เลยอุ้มแทนหลาน

  • คนจน มีลูกเยอะแยะมากมาย... แต่ คนรวย พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้มีลูก... อาเมน!!!

  • "หมอเป่า" ลั่น "ช่วยด้วย กูโดนวางยา กูไม่ได้บ้า กูไม่ได้บ้า ไอ้พวกบ้าหลงประเด็น ปล่อยกู แล้วไปจับคนวางยาโน้นนน!"

16 มีนาคม[แก้ไข]

  • "กริด" ซึม เหตุ "ฝน พิปูน" รวมตัวกันกับ 3 หนุ่มหล่อ "วิทย์ มาหล่อ"-"กาหลั่น เกียร์ดับเพลิง"-"พี่อ้น" เรียนแคลคูลัส 2 ด้วยกันและพร้อมๆ กัน
  • นายวิชา สะเดาะเคาะกลอน ไม่เห็นด้วย อ้าง เข้าใจดีว่าฝนเขาไม่ได้คิดอะไรเยี่ยงนั้นเป็นแน่แท้ และหล่อน (น่าจะ) มีแฟนอยู่คณะอื่นอยู่แล้ว และได้ฝากคำพูดถึงกริดด้วยว่า "กะอีแค่เรื่องจิ๊บจ๊อยแค่นี้ ไม่เห็นจะต้องมาซึมมาเศร้าอะไรเลย ก็แกบอกเองไม่ใช่เหรอ ไอ้กริด ว่าแกไม่ได้สนิทกับไอ้พวกนั้นสักเท่าไหร่นี่!"
  • "กริด" เห็นด้วยกับคุณวิชาเป็นอย่างยิ่ง และเขาคิดว่าเขาควรจะเลือกเรียนใน SECTION ที่มีคนน้อยๆ หน่อย น่าจะดีกว่า SECTION ที่มีกว่าร้อยชีวิตมาเรียนร่วมกัน และในการนี้ กริดไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากน้องกราตะหยิดเลยแต่ประการใด เดี๋ยวหล่อนจะรู้ทัน ว่าเขาเฟซด้านเฟซทนหลงใหลคลั่งไคล้เธออยู่ได้นานเป็นปีๆ อย่างนี้อยู่ต่อไปเหมือนเดิมนั่นแล...

  • ไอ้ "ไอเลิฟวษา" มันบ้าไปอีกคนแล้ว เหตุ หลงผิด หน้ามืดตามัว ชิงฟันธงไปก่อนว่า "น้องสเปรย์ไม่ผิดเลย น้องเขาเคยพูดแค่ว่าเป็นเพื่อนของหมอเป่าเท่านั้น เขาบอกกับสื่อไปตอนไหนเหรอว่าเขาเคยเสียวกับหมอน่ะ???"

17 มีนาคม[แก้ไข]

ไทยถีบ

  • 3 ปี "AVP" ทีวีที่ไม่เป็นกลางของ "ตาลิ้ม"... TV ที่ไม่เป็นกลาง เพราะเข้าข้างตัวเอง!!! (ด่าต่อ)

  • "ด่าไหน" (นักเทนนิสไทย) ต้องหัดพูดให้เหน่อน้อยๆ ลงบ้างนะครับ เพราะเวลาถูกสัมภาษณ์ก่อนแข่ง คุณเล่นแบไต๋ไฮเทคออกมาหมดเลยว่าจะเล่นยังไงกับคู่แข่ง อย่าลืมสิว่า คู่แข่งเขาก็ทำงานเป็นทีมนะ เขาก็มีกองสืบของเขาคอยสืบเราอยู่เหมือนกัน

20 มีนาคม[แก้ไข]

F010.jpg
  • "ฝ้าย ไทยธรรมฯ" แค้นเคืองในตัวกริดมาก ลั่น "ไอ้กริด ไอ้บ้า ไอ้ชั่ว ใครใช้ให้แกลงทะเบียนเรียนตามฉันวะ นี่แกพยายามตามฉันมาสองครั้งแล้วนะเนี่ย เออ ครั้งแรกแกอดเรียนอังกฤษ 001203 (เหมือนกัน) กับกู! สมน้ำหน้า! แต่ 009103 นี่สิ! ฮือ! ซวยเลยกู!" แล้วไอ้มาลัยนะยะล่ะ มันก็ตามเธอมาเหมือนกันนะ เธอจะไม่โกรธมันเหมือนอย่างที่โกรธกริดบ้างเลยหรือ
  • ข่าวล่าสุดชี้ชัด ฝ้าย ไทยธรรมฯ ยอมถอนแจ้งความดำเนินคดีกับกริดแล้ว ลั่น "ฮือ! กูถอน (กระบวนวิชา 009103) หนีมึงเองก็ได้วะ!"
  • แฉ "หมอเป่า" มีสารพิษในหัวสมองมากไป เพราะฟัง "เอนโดฟิน" มากไป
  • แฉ น้องสเปรย์ ขาดสอบ 3 วิชา เหตุมัวแต่จะแย่ง "หมอเป่า" คืนมาจากโรงพยาบาลสวนปรุงให้ได้เลยเชียว
  • แฉ กริด ซวยบรรลัย เหตุอดเรียน 3 วิชา (เพราะได้เรียนแค่ 2 วิชา... หุหุ :)
  • แฉ น้องกราตะหยิด ซวย (หรือไม่ซวยมันก็ส่วนของเธอ! ผมไม่เกี่ยว! แต่ที่แน่ๆ ก็คือ) อดเรียน 3 วิชา (เพราะได้เรียนแค่ 2 วิชาเหมือนกันเยย... อิอิ :) แต่ข่าวดีคือ เธอผ่านแคลคูลัสสองไปนานแล้ว และรอเรียนแคลฯ 3 เทอมหน้า... ซึ่งคาดว่าเมื่อถึงตอนนั้น กริดคงไม่มีสิทธิ์ตามไปเรียนด้วยแน่ และทุกคนก็อยากให้เป็นเช่นนั้นเช่นกัน

27 มีนาคม[แก้ไข]

  • ผลล่าสุด ลงทะเบียนเรียนเดิมพันระห่ำโลก เป็นตามคาด "เพลิงสุริยเทพ 2" แพ้ "เพลิงสุริยเทพ" ไปอย่างขาดลอย 2-3 วิชา! เพลิงฯ เผยเคล็ดลับ "ก็ผมอยู่คณะมนุษย์นี่ครับ คณะเขาใจดีเปิดภาคฤดูร้อน (ซัมเมอร์) ให้ แต่ไอ้คุณ เพลิงฯ 2... ทำไมต้องลอกเลียนแบบชื่อผมด้วยมิทราบ!?... เขาอยู่วิศวะฯ ซึ่งไม่ได้เปิดวิชาอะไรของคณะนี้ในภาคฤดูร้อนนี้เลย!"
  • ปาร์ค จี่ ท่อนซุง วิศวกรและนักฟุตบอลชื่อดัง ถูกไล่ออกจากบริษัทโนเกีย (No Kia) เพราะไปซื้อรถยนต์เกีย พิคันโต้ (Kia Picanto) มาขับ อ้างว่ามันน่ารักดี ที่ไหนได้ การกระทำดังกล่าวทำให้บริษัทโนเกียไม่พอใจเป็นอย่างมาก (ชื่อบริษัทมันก็ฟ้องอยู่แล้ว)
  • "หอแต๋วแดก" หนังน่าประณามแห่งปี... ตลกไทย หยาบคายน้อยไปหรือเปล่า!? (ด่าต่อ)

28 มีนาคม[แก้ไข]

  • My Expensive , My Buffalo : ยนตรกรรมแห่งความแพง!!! คนออกแบบ คนผลิต - ภูมิใจ ต้นทุนต่ำแต่ตั้งราคาขายแพงๆ ได้, คนขาย ขายได้ - ภูมิใจได้ค่าคอมอีกแล้วตู, คนซื้อ - โง่ที่ซื้อรถแพง แต่ยังไม่รู้ แล้วยังมามีหน้าบอกว่าคุ้มค่าที่ได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมจากน้ำพักน้ำแรงที่หามาแทบตาย
  • ใครใช้ รถ (ข้อมูลปกปิด) รุ่นแรก ก็บอกว่ารุ่นแรกดี
  • ใครใช้ยี่ห้ออื่น ก็บอกว่ายี่ห้อนี้ รุ่นนี้ (ข้อมูลปกปิด) บัดซบ
  • ใครกำลังจะซื้อรุ่นนี้ (ข้อมูลปกปิด) ก็บอกว่ามันสวยนักสวยหนา
  • ปวดหัวจัง ไปกินชามะนาวดีกว่า ชื่นใจ...!! (ความคิดเห็นที่ 86)

พาดหัวข่าวในปี 2568 | 2567 | 2566 | 2565 | 2564 | 2563 | 2562 | 2561 | 2560 | 2559 | 2558 | 2557 | 2556 | 2555 | 2554 | 2553 | 2552 | 2551 | 2550 | 2549