มึงแชร์

โลโก้ อันแรกและอันสุดท้าย ของ มึงแชร์

มึงแชร์ (ปะกิด:Mung Share) ทุกสิ่งเกี่ยวกับมึงแชร์ เกิดขึ้นจากการ ไม่พอใจ กูแชร์ ของ Mem บางท่าน และหัวคิดอันสร้างสรรค์(มุขแป๊ก) ของนาย BiteAdust รวมทั้งอุดมการณ์ เมื่อมีกูแชร์ ก็ต้องมีมึงแชร์

การเกิดของ มึงแชร์ จากคำบอกเล่าของพยาน[แก้ไข]

วันศุกร์ที่ 21 พ.ค. พ.ศ.2550 ณ. Shout box ของ KK board เรื่องเริ่มจาก ท่าน meow กะลังพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเว็ปอับโหลด หรืออัพไฟล์อะไรนี่แหล่ะ และแล้วข้อความก็โยงไปถึงเว็ป Gushare อย่างไม่ได้ตั้งใจ เพราะอันที่จริงไม่มีคำว่า Gushare เข้ามาเกี่ยวข้องเลย บทสนทนากะลังพูดถึงเว็ปอับโหลดไฟล์ดีๆที่เด๋วนี้หายากขึ้นทุกทีๆ แต่โดยไม่มีใครคาดคิด บัก BiteAdust จู่ๆก็โผ่งขึ้นมาว่า

 BiteAdust (5/21/07 5:53 pm) -- เป็นแบบ mungshare?
 
 หลังจากนั้นท่าน meow ผู้ซึ่ง งง มึนตึ๊บกับประโยคนั้นก็ถาม ด้วยความสงสัย (ผมจำเวลาที่แน่นอนไม่ได้ละ)
 
 meow (5/21/07 5:5X pm) -- อะไรครับ mungshare
 
 BiteAdust (5/21/07 5:59 pm) -- มี กูแชร์ ก็ต้องมี มึงแชร์ สิครับ
 
 ทุกคนที่ได้แนประโยคนั้นต่างอึ้ง ทึ่ง และโพสข้อความลงไปอารมณ์ประมาณ นี้
 
 พยานผู้เห็นเหตุการณ์1 (5/21/07 6:XX pm) -- ......... 
 พยานผู้เห็นเหตุการณ์2 (5/21/07 6:XX pm) -- โห มุข
 พยานผู้เห็นเหตุการณ์3 (5/21/07 6:XX pm) -- โห
 พยานผู้เห็นเหตุการณ์4 (5/21/07 6:XX pm) -- = =
 พยานผู้เห็นเหตุการณ์5 (5/21/07 7:XX pm) -- ช่างกล้าเนอะ 

กำเนิดและการล่มสลายแห่งหน้าเว็บ มึงแชร์[แก้ไข]

หลังจากวันศุกร์ ที่ 21 พ.ค. พ.ศ. 2550 เป็นครั้งแรกที่คนในบอร์ดมีความคิดอย่างเดียวกันว่า มุขนี้ แม่ง แป๊กสนิท~ lol~

แต่ในทางตรงกันข้าม เมื่อDarkkiller เข้ามาเห็น จึงคิดอยากให้มันเกิดขึ้นมาจริงๆ(ด้วยความที่เกลียดโฮสเสียตังอยู่ด้วย) จึงทำการอุทิศหน้าเว็บ http://mungshare.file.darkkiller.org

แต่เนื่องจากไม่มีผู้เขียนสคริปสำหรับUpload กับ เวลาอันน้อยนิดของDarkkiller และ การไม่ยอมติดโคโลของBiteAdust ทำให้ มึงแชร์ กลายเป็นมุขแป๊ก ตราบจนถึงทุกวันนี้

ความล้มเหลวของ มึงแชร์ ที่Darkkiller จารึกไว้บน ลายเซ็น (ซึ่งปัจจุบัน ไม่ได้ปรากฎอีกแล้ว)

การปฏิวัติ แห่ง มึงแชร์[แก้ไข]

 คำเตือน: ต่อไปนี้ คือข้อมูลที่ไม่ได้รับการยืนยันและยังไม่สามารถพิสูจน์ได้
 โปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่าน

ตอนนี้เหล่าผู้รักการแจกหรือ"Uploader" ทั้งหลายต่างพากันหัวเราะและเคืองนายBiteAdustเป็นอย่างยิ่ง เพราะสาเหตุที่ว่า นายBiteAdustไม่ยอมติดโคโล แล้วเว็บอัพโหลดที่มีก็ช่างกะหรี่ได้ใจ จนแทบจะตายแล้วไปเกิดใหม่เพื่อค้นหาเว็บอัพโหลดอภิมหาเทพ อย่างเช่น เว็บอัพโหลดไฟล์อันเป็นตำนานในอดีต ที่อัพโหลดง่าย ใช้สะดวก โหลดเร็วไม่มีตก นั่นคือ"Uploader.orzorz.org" แต่ในปัจจุบันนี้...ก็เหลือเพียงซากของความรุ่งเรือง เนื่องจากเจ้าของเว็บดังกล่าวติดเกมตู้ที่ญี่ปั๊วขนาดหนัก จนตังจะจ่ายค่าเช่าโฮสต์ไม่มี ในที่สุดก็เลยต้องปิดไป(ท่าทางที่เมืองไทยมีให้เล่นไม่พอ เลยต้องไปวิ่งแลกเศษตังหยอดตู้ที่เมืองบ้านเกิดกันเลย)

จากเหตุผลดังกล่าว ขณะนี้ได้มีการก่อตั้งคณะปฏิรูปการปกเคืองในระบอบหอบหื่นธิปไตยอันมีนู๋เคนทรงเป็นประมุข(ไอ้ทอร์ไม่เกี่ยว) เตรียมทำการก่อรัฐประหารล้มล้างความแป้กถล่มทลายของนายBiteAdustที่สร้างความฮาในช่วงข้ามคืน จนชาวหื่นแทบจะไม่เป็นอันหลับ อันนอน และยังมีคำตามมาหลอกหลอนในฝันว่า"ในเมื่อกูไม่แชร์ มึงจงแชร์" และได้ทำการก่อรัฐประหารขึ้นเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2550 เนื่องจากนายBiteAdustไม่อยู่้บ้าน ไปตามงานที่นอกเมืองแถวๆหนองหวายหลึม อยู่ข้างๆหนองอีแหนบ ติดกะแถบหนองงูเห่า ทำให้คณะปฏิรูปการปกเคืองในระบอบหอบหื่นธิปไตยอันมีนู๋เคนทรงเป็นประมุข(ย้ำว่าไอ้ทอร์ไม่เกี่ยว)สบโอกาสอันเหมาะเหม็ง ทำการยึดอำนาจ ความหื่น ทำความสะอาดบ้านเมือง(บอร์ด)ที่เกิดจากความแป้กของนายBiteAdustอย่างเรียบร้อย และได้ปิดข่าวนี้เงียบเชียบเพื่อป้องกัน มิให้นายBiteAdustรู้ตัว และได้ขุดหลุมดักควายไว้หลายหลุมเพื่อดักรอนายBiteAdustกลับมา แต่นายBiteAdustก็ไม่ติดกับเหล่านั้น แต่กลับไปเสียท่าให้นายจอมดูด(suckman)ที่กำลังดูดH-มังกะอยู่อย่างเมามันลากไปดูดด้วยเพราะสวยดี นายBiteAdustก็บ้าจี้ตามเนื่องจาก ห่างหายไปหลายวัน ทำให้เกจวัดพลังหื่น(Hentai Meter)ลดลงอย่างมาก จึงตอบตกลงในทันที ด้วยโอกาสอันเหมาะเหม็งนี้มีรึจะพลาด เหล่าคณะปฏิรูปการปกเคืองในระบอบหอบหื่นธิปไตยอันมีนู๋เคนทรงเป็นประมุข(ย้ำอีกรอบว่าไม่เกี่ยวกับไอ้ทอร์)จึงได้โผล่ออกมาเอาตาข่าย เหวี่ยงจับนายBiteAdustได้โดยละม่อมเนื่องจากความหื่นบังหน้า(อืมมม..พลังหื่นไม่เคยหลับไหลจริงๆ -w- +)และขณะนี้ได้คาดโทษ นายBiteAdustเอาไว้ รอวันพิพากษาและได้อายัดทรัพย์นายBiteAdustเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นH-Doujin H-Manga H-CG H-Anime H-Games ทั้งหลายเข้ามาเป็นของประชาชนชาวหื่นทั้งหลายโดยแจกจ่ายกันถ้วนหน้าต่อไปด้วยความสะใจของคนเขียน lol~~

ในปัจจุบัน ท่านสามารถเห็นความล้มเหลวได้ในหน้าเว็บดังกล่าว และชาวบอร์ดได้ให้ค่านิยมใหม่ของมึงแชร์ ว่า ในเมื่อกูไม่แชร์ มึงจงแชร์ เพราะถ้ามึงไม่แชร์ หมาไหนมันจะแชร์!! ห๊ะ!?

และนี่คือเสื้อที่ระลึกที่ suckman ออกแบบขึ้นเพื่อฉลองความล้มเหลวอันนี้

เสื้อที่ระลึกที่มียอดคนสั่งจองถล่มทลาย

ชาว KK ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่ามุขแป้กนี้โด่งดังชั่วข้ามคืนจริง ๆ จงภูมิใจซ้าน้อ BiteAdust อ๊า ฮ้า ฮ้า ฮ้า ฮ้า ฮ้า

การแป๊กในครั้งต่อมา[แก้ไข]

และภายหลังจากเหตุการณ์นี้เป็นที่กล่าวถึงกันในบอร์ด KK เจ้าตัวถึงกลับไม่พูดไม่จาไปหลายวัน จนกระทั่ง

Holy (06/16/07, 12:31 AM) >>>> ตูมีมุขมาต่อนะ แต่เดี๋ยวมันจะแป้ก แล้วจะยาว lol ผู้ให้กำเนิดมุขแป้กสุดยอดแห่งปี หายไปเลยวุ๊ย

S0NlC:เม่น (06/16/07, 12:39 AM) >>>> แมร่งงอน lol~

padishah (06/16/07, 07:44 AM) >>>> โถบักไบท์ ไม่ต้องห่วง มุขนี้ยังอีกยาวได้ นาน ๆ ทีมันจะมีคนเล่นมุขแป๊กได้อย่างงี้ มีหรือจะปล่อยง่าย ๆ

BiteAdust (06/16/07, 08:33 AM) >>>> ไม่ได้งอนโว้ยยย...ขนตาผมยังไม่งอนเลย คนในบอร์ดอุตส่าห์รักใคร่ตรูขนาดนี้แล้วจะงอนไปทำไม (อ้าว...ชิบ ไม่อยู่แป๊บเดียว ข้อมูลมั่วๆแมร่งงอกหยั่งกะถั่วงอก)

S0NlC:เม่น (06/16/07, 10:28 AM) >>>> คิดไปเองป่าววะ เหมือนบรรทัดแรกมันพยายามจะเล่นมุขแป๊ก

meow (06/16/07, 11:02 AM) >>>> สงสัยยังดังไม่พอ....

padishah:เม่น (06/16/07, 11:35 AM) >>>> มุขแป๊กรอบ 2 เห็นได้อย่างชัดเจน เด๋วเอ็งจะได้ชื่อใหม่เป็น "เสี่ยวแป๊ก"

BiteAdust ยังคงเป็นคนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

แป๊กไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ฮื้อ ฮือ...

มุขแป๊กอยู่อย่างนี้ ได้ยินมั้ย เข้าใจมั้ย มุขแป๊กมากกว่าคนไหน

อึ้งใช่มั้ย ตกใจมั้ย แป๊กไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

Mungshare The Movie[แก้ไข]

เนื่องจากความโด่งดังของมุขซึ่งปัจจุบันกระแสยังไม่ตกทำให้วงการสื่อแห่งบอร์ด kenken ได้นำมุขดังกล่าวมาทำเป็นหนังและนิยาย ในที่สุด ภายใต้ชื่อว่า Kenken Wars Episode 1 : Mungshare โดยมีนักแสดงได้รับเกียรติมาโผล่ในหนังและนิยายดังกล่าว และแน่นอน BiteAdust หรือ เสี่ยวแป๊กของเรา ได้แสดงเป็นพระเอกในเรื่องนี้ด้วย

กำเนิดใหม่มึงแชร์[แก้ไข]

เนื่องจากกระแส เจ้ากัดฝุ่น BiteAdust มุขมึงแชร์ยังเป็นอมตะไม่เสื่อมคลาย ในที่สุดสมาชิกบอรด์ KK Emaniel ก็อดใจไม่ไหว ได้ทำการเขียนเว็บ Mungshare ขึ้นมาให้กลายเป็นรูปธรรมในที่สุด โดยเปิดทดสอบในวันที่ 29 กรกฎาคม 2552 และเปิดให้ใช้งาน จริงในวันที่ 1 สิงหาคม 2552 ซึ่งตรงกับวันเกิดครบรอบ 5 ปี บอรด์ KK พอดี ซึ่งไปเบิ่งพิสูนจ์ได้ที่ มึงแชร์

ผู้สืบทอดของ มึงแชร์[แก้ไข]

ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2552 หลังจากที่สมาชิกชาวบอรด์เคนเคนได้ทราบว่า มึงแชร์จะไม่ได้เป็นแค่มุขแป๊กอีกต่อไป จึงได้สุมหัวกันสร้างตำนานใหม่ มันแชร์ กับ เอ็งแชร์ และ กูก็แชร์ ขึ้น

Munshare.jpg

ทางผู้เขียนได้แต่หวังว่า มันคงเป็นแค่เพียงมุขแปีกต่อเนื่องเท่านั้น

อื่นๆ ที่อาจจะเกี่ยวข้อง[แก้ไข]