มุขควาย

มุขควาย คือมุขดื้อ อย่างเช่น ดังต่อไปนี้

ความรักของเราเหมือนเส้นขนาน แม้จะไม่มีวันมาบรรจบกันแต่ก็จะเคียงคู่กันตลอดไป

ถึงผมจะเป็นคนหลายใจ แต่ในทุก ๆ หัวใจก็มีแต่เธอ

โทรศัพท์มือถือยิ่งโทรยิ่งกินเงินแต่โทรหาคุณยิ่งโทรยิ่งกินใจ

ผมขอถามทางคุณหน่อยได้ไหมครับ? ทางไปหัวใจคุณ

คุณครับ ยกขาขึ้นหน่อยครับ เพราะว่าคุณเหยียบหัวใจของผมอยู่

ช่วยกดลิฟท์ให้หน่อยครับ? ผมจะไป ชั้น..รักเธอ

คุณได้ยินเสียงอะไรมั๊ยครับ....เสียงหัวใจผมมันบอกว่ารักเธอ

เอ่อ..ไม่ทราบว่าเราเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนรึป่าวครับ อ๋อคงจะเป็นในฝันของผม

ทำไมวันนี้ท้องฟ้าไม่สวยเหมือนทุกวัน คงเป็นเพราะคุณสินะ

ผมชักอึกอัดแล้วสิก็คุณเล่นเข้ามาเบียดอยู่ในใจผมตลอดเวลาเลย

เดินดีๆ นะครับ...ระวังจะสะดุดรักผม

ตั้งแต่ผมได้รู้จักกับคุณ ทำให้ผมได้เจออะไรบางอย่าง เจอละไม ใจละเมอ

ว่าแต่คุณมีเหรียญมั้ยครับ ผมจะโทรบอกแม่ว่าผมเจอเนื้อคู่แล้ว

เผอิญผมมันพวกคนใจแคบน่ะครับ เพราะในนั้นมีที่ว่างให้คุณได้เพียงคนเดียว

[แก้ไข] เอ็มวีที่อุดมไปด้วยมุกควาย

มุกควายจีบหญิงเพียบ

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ