ยาลดความอ้วน

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับยาลดความอ้วน หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ ยาบ้า

กูจะไปฟ้องสำนักงานคุ้มกะลาหัวผู้บริโภค และก็จะฟ้องพระแม่มาโดกะด้วย
                 — เจ้าภาพจัดงานศพเพื่อนที่กระเดือกยาลดความอ้วนแล้วเสียชีวิตเพราะขาดสารอาหาร

ยาลดความอ้วน(ปะกิด:Diet Pill) เป็นยาเสพติดที่มาในรูปของอาหารเสริมซึ่งกำลังระบาดและเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โดยผู้ขายมีจุดประสงค์ในการผลิตคือเอาไว้หลอกแดกเงินจากคนอ้วนที่อยากผอมจนหน้ามืดตามัว อยากผอมทางลัด ไม่อยากออกกำลังกาย ไม่ยอมไปปรึกษากับหมอ หรือออกกำลังกายแต่แดกเยอะเหมือนเดิม ซึ่งคนอ้วนที่เป็นแบบข้างบนมักซื้อใช้กัน แม้จะมีข่าวว่าลดได้จริง แต่ส่วนใหญ่แล้วเป็นแบบที่ต้องแดกไปออกกังนัมกายไป แบบลดฉับไวที่โฆษณากันอยู่นั้นมักลดไม่ได้จริง แถมอันตรายสันขวานด้วย

ยาลดความอ้วนมักถูกโปรโมทประชาสามพันขายโดยกลุ่มนักแสดง, นักกีฬา(บางคน), นักร้อง(บางคน), เน็ตไอดอล ทำให้การหลอกขายแก่วัยรุ่นมทำได้ง่ายเช่นเดียวกับยาเพิ่มความสว่างของผิวกรูบ้าใครโอน

ต้นกำเนิด[แก้ไข]

เนื่องจากความคลุมเครือของหลักถอน ทำให้มีทฤษฎีได้สองอย่างคือเกิดขึ้นจากนักเคมีหัวเกรียนในประเทศเทยที่ต้องการผลิตยาเสพติดที่ไม่เหมือนยาเสพติด โดยใช้กรูบ้าใครโอนเป็นโมเดลหลอกแดก กับทฤษฎีนักต้มตุ๋นมือบร๊ะกาฬโรคจากประเทศเพื่อนบ้านขายของดีจนส่งออกไปต่างประเทศ ส่วนยาลดความอ้วนแบบแดกไปวิ่ไงไปเกิดขึ้นจากความต้องการต่อสู้กับเครือข่ายค้ายาลดความอ้วนของบริสัดเอกชนจึงทำให้มีการหาวิธีที่ปลอดภัยกว่ามาชดเชยความเสี้ยนผอมของปวงชน

องค์เคมีของยา[แก้ไข]

องค์ประกอบเคมีของยาลดความอ้วนที่ปลอดภัยตามกฎหมู่จะประกอบด้วยสารที่เร่งปฏิกิริยาการเผาผลาญไขมันซึ่งอ้างอิงกับอัตราการออกกำลังกายทุกแบบและรวมไปถึงการกิน ขี้ ปี้ นอนในแต่ละวันด้วย ทั้งนี้สารเผาไขมันอาจจะใช้องค์ประกอบจากพืชหรือสัสหายากที่ทำการเพาะเลี้ยงไว้เพื่อหาองค์ประกอบของสารมาฟาร์มต่อแบบไม่ง้อสัสทดลองก็ได้

ส่วนยาลดความอ้วนแบบสารเสพติดที่ระบาดอยู่นั้นจะใส่สารดังกล่าว(อัตราส่วนไม่แน่นอน ขึ้งอยู่กับว่าลูกค้าสุ่มกาชาเจอยี่ห้อใด)

  • ยาสลายไขมันแบบรุนแรง(เสี่ยงต่อการเสียชีวิตในฤดูหนาว)
  • ยาถ่าย
  • ยาถ่ายบร๊ะยาติ
  • ยาขับปัสสาวะ
  • ยาแก้ท้องผูก
  • ยาบ้า
  • สารเคมีห่าเหวอะไรอื่นๆที่หาได้ตามละแวกใกล้ตัวและราคาถูก