ระเบิด

คาร์บอมบ์ ขณะระเบิด (ระเบิดรุนแรงมาก เพราะเป็นเชอรี่บอมบ์ด้วย)

ระเบิด เป็นอาวุธที่ทำให้สะดวกสบายในการสังหารคน โดยไม่ต้องเอาชีวิตเข้าแลก โดยระเบิดมีมาตั้งแต่สมัยบร๊ะเจ้าสร้างโลกมาแล้ว คือภูเขาไฟระเบิด หมานุษย์ได้คิดค้นจากแท่งสีดำ ที่เรียกว่าดินปืน ต่อมาจึงกลายมาเป็นดินสอนั่นเอง

คุณประโยชน์ของระเบิด[แก้ไข]

  • ทำให้คนไม่กล้าเข้าใกล้ (ระเบิดตด)
  • ทำให้ทรัพยาเกรียนธรรมชาติถูกใช้ (ระเบิด TNT)
  • ทำให้กระหายสงคราม (ระเบิด ที่สร้างความเสียหาย)
  • ทำให้ยมบาลทำงานหนักมากขึ้น (ระเบิดนิวเกรียน)
  • เดี๋ยวมาเขียนต่อ (ระเบิดท่านบรั่นดี)
โครง บทความเกี่ยวกับทเห่อ สงกรานต์คราม และการรบ หรือเกี่ยวกับทเห่อนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล