ระเบียบรัด

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับระเบียบรัด หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ ระบัตรเลี้ยบ พงศ์ทำพิษ

ระเบียบรัด เป็นคำกิริยาชนิดหนึ่ง หมายความว่า ความมีระเบียบ เป็นสิ่งที่ไม่เพียงพอต่อการดำเนินชีวิต เราจึงต้องรัดมันเข้าไปอีก เพื่อให้ประเทศเทยกลายเป็นสังคมแห่งยูโธเปีย

ลักษณะการใช้[แก้ไข]

กระทรวงวัฒน(เวร)กรรม ได้ออกกฏหมายมาว่า กางเกงลิงปู้จายเทยทุกคนต้องมีระเบียบ การตัดเย็บต้องเข้ารูป ส่วนลูกไม้นั้นไม่จำเป็น แต่มีก็ดี จะยี่ห้อแอปเปิ้ลของสตีฟจอบ หรือยี่ห้อรัดโซ่ก็ได้ จะตราห่านคู่ ก็ยังดูล้ำ ใส่แล้วรับรองไม่ชีช้ำ

ที่สำคัญ เมื่อมีระเบียบแล้ว ก็ต้องรัด ยิ่งรัดสาวก็ยิ่งนิยม เพื่อให้เชื้ออสุจ๊ากเข้ารูป จูบก็หอม แต่ไม่ตรอมใจตาย และเป็นที่หมายปอง เหมาะสมที่จะมาเป็นคู่ครอง สองเราคงรัก ไม่ไปมักง่าย ส่ายหัวดุ๊กดิ๊ก ห้ามไปหากิ๊ก ทำตัวระริกระรี้