รัชดา ซอย 4

รัชดา ซอย 4 หรือ สถานที่เที่ยวกลางคืนอันโสมม มันช่างต่างกับทองหล๊อหล่อ หรือ อาร์ซีอม เป็นไหนๆ ในด้านไหนคิดเอาเอง เป็นแหล่งรวมเกรียน โดยเฉพาะร้านบาหยีเนี่ยแม่ง มีแต่พวกเด็กแว๊นไปรวมตัว เมาเข้าหน่อย แม่งตีกัน ทำตัวใหญ่มาจากไหนวะ ห่าราก

ที่หรูสุดในนั้นคงเป็น สน๊อป ละมั้ง เผอิญคนตั้งไม่ค่อยไปเฉียดแถวนั้นด้วย รับไม่ได้ พวกเกรียนอี๋ๆ

เพลงประจำ

เก่งกาจเหนือใครในปฐพี คุ้มครองโลกนี้ให้มีสุขสันต์ ต่อสู้อธรรมไม่เคยเว้นวัน ชื่อเขานั้นก้องไกล ฝ่าฟันต่อสู้พวกมาโก๊ะ ไม่เคยหวั่นอันตราย อาชญากรรมนั้นมาเพื่อจะทำลาย พ่ายแพ้ไป ฮี่ ฮี่ ฮี่

ด้วยแรงกายรวดเร็วไวมีน้ำใจ ยามใดต้องต่อสู้ๆอย่างเร็วพลัน หลบหลีก ชนะทันควัน รวดเร็วดังพลัน ชื่อเขานั้นก้องไกล เกียบัน ชื่อเขานั้นเลื่องลือ เกียบัน ชื่อเขานั้นยังฝังใจนักสู้พิทักษ์โลกให้ปลอดภัย...เกียมัวร์