รัฐบวม

รัฐบวม คือกลุ่มผู้มีอิทธิพลในวงการการเมียเป็นอย่างมาก โดยในรัฐบวมประกอบด้วย คณะรัฐมณตรี พรรคร่วมรัฐบวม ซึ่งต้องเป็นผู้ที่ชอบด้วยกฎหมู่ ไม่ถูกศาลรัฐธรรมNOOB สั่งยุบพรรค ไม่เคยซุกหุ้นดังเช่นไอ้ทุจจี้ คนไม่มีที่อยู่

องค์ประกอบ[แก้ไข]

คณะรัฐมนตรี[แก้ไข]

คณะรัฐมนตรี คือกลุ่มคนหัวหงอก ที่มีเงินเยอะ โกงแยะ เก่งแต่ปาก จิตวิปริตผิดเพศไม่เคยพบ โดยจะมาจากพรรคที่ได้รับเลือกเป็นแกนนำรัฐบวม และมีนายกสมาคมกร๊อฟอาชีพของประเทศนั้นๆ เป็นผู้นำคณะรัฐมนตรี โดยพวกท่าน คอยบริหารราชเกรียนแผ่นดิน ควบคุมชีวิตประชาชนให้เป็นไปตามลิขิตฟ้า เป็นแรงจูงใจให้ม็อบ ทเห่อ ตำกวด นักวิชาเกรียน แส่มวลเกรียน ออกมาเคลื่อนไหว

คณะรัฐมนตรีถ่ายหน้าตึกเทยคู่แม้ว ทำเนียบรัฐบวม

พรรคร่วมรัฐบวม[แก้ไข]

โฉมหน้าสุดยอดผู้มีอิทธิพลในพรรคร่วมรัฐบวม

พรรคร่วมรัฐบวม คือ พรรคที่ให้การสนับสนุนรัฐบวม เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวส่วนรวมทางการเมีย แต่อย่างไรก็ตาม พรรคร่วมรัฐบวมก็ไม่อาจเป็นมิตรแท้ของนายกสมาคมกร๊อฟอาชีพของประเทศนั้นๆเสมอไป เช่นในกรณีของพรรคภูมิใจเทย อดีตลิ่วล้อของท่านผู้นั้น

รัฐบวมในดินแดนต่างๆ[แก้ไข]

เกาเหลาใต้[แก้ไข]

รัฐบวมในเกาเหลาใต้ได้ชื่อว่า เป็นรัฐบวมที่ทะเลาะสามัคคีกับฝ่ายแค้นอยู่เสมอ จนมีคำกล่าวว่า เหมือนได้ดูมวยคู่เอกทางทีวีเลยทีเดียว

เหตุผลของการทะเลาะนั้น สืืบเนื่องด้วยว่า รัฐบวมเกาเหลาใต้ ต้องการนำนักร้องเกาเหลา มาเป็นพริตตี้กลางรัฐสปา ในขณะที่ฝ่ายแค้น ต้องการดึงตัวกามิกาเสี้ยน มาแทน ทำให้กลายเป็นปัญหาเรื้อรังจนบัดเดี๋ยวนี้

แต่บางที รัฐบวมเกาเหลาก็ตีกันเพราะแย่งดูคลิปโป๊จากเครื่องของประธานรัฐสปา

เทย[แก้ไข]

รัฐบวมเทย ได้ชื่อว่าเป็นรัฐบวมที่มีลักษณะใกล้เคียงรัฐบาลเกาเหลาใต้ เนื่องด้วยตีกันบ่อยเวลาอภิปรายไม่ไว้วางใจในรัฐสปา ทว่า ในปัจจุบันก็ได้ชื่อว่าเป็นรัฐบวมที่ผู้นำหล่อที่สุด

เห็นไหม เห็นไหม รัฐบวมกับฝ่ายแค้นตีกันทุกวัน
เครื่องแบบและสภาพที่ทำงานของนายกรัฐมนตรีประเทศเทย(ทุกสมัย)
การแสดงความเคารพปธ สภา

จีน[แก้ไข]

จีนปกครองโดยระบอบเผด็จเกรียนคอมมิวนิสต์ ทำให้อาจกล่าวได้ว่าไม่มีฝ่ายแค้น แต่ประชาชนแค้นว่ะ ในบางกรณีก็มีการปฏิวัติโดยไม่เปิดเผยกับต่างประเทศ แม้แต่ประชาชนก็นึกว่าทเห่อออกมาเดินจ่ายตลาดกลางถนนหลวง

ถึงแม้จะปฏิวัติกันบ่อยประชาชนก็ไม่สนใจอยู่แล้ว เพราะรัฐบวมจีนได้รับการโหวดว่า

Cita3.pngไม่มีอะไรน่าสนใจ สู้รัฐบวมเทยไม่ได้Cita4.png

แต่รัฐบวมจีนก็พยายามสร้างความน่าสนใจ โดยการเสนอตัวเป็นผู้จัดงานโอลิมปิ๊ก2008 เพื่อประกาศว่า...................................

Cita3.pngคนจีนเป็นนักก็อปปี้ตัวจริงCita4.png

ก็แมร่ง เล่นก็อปปี้กลองยาวจากเทย การแสดงจากเผ่าแม้ว เผ่ากะเหรี่ยงของเทยไป สุดจะบรรยาย

ขนาดมีทเห่อจำนวนมหาศาลออกมาปฏิวัติกันขนาดนี้ คนจีนยังคิดว่าจ่ายตลาดอีก แหม

ไต้หวัน[แก้ไข]

รัฐบวมไต้หวันไม่น้อยหน้า ระยำยิ่งกว่า ชกผู้นำฝ่ายแค้นกระจุย จนมีเหตุปากแตกมาแล้วหลายครั้ง

สภาประเทศอะไรเอ่ย พรรคร่วมรัฐบวมชกฝ่ายแค้นปากแตก(ในสมัยของท่านผู้นั้นนู่นแหน่ะ)

อเมริเกย์[แก้ไข]

อเมริเกย์มีประธานาธิบดีเป็นผู้นำสูงสุด แต่ก็ใช่ว่าจะปลอดภัยที่สุด ถ้าเป็นประธานาธิบดีแล้วมีคนเกลียนอาจได้รับความเคารพอย่างสุดซึ้งอย่างนี้ก็ได้

แต่กระนั้น นั่น บุรุษผู้ปารองเท้าก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษ และรองเท้าก็มีราคาถึง7ล้านดอลลาร์เชียว ถ้าท่านอยากเป็นวีรบุรุษก็จะไปทำบ้างก็ได้

ป.ล. ได้ผลเฉพาะอดีตประธานาธิบดีในภาพจ้ะ

บททดสอบจากบร๊ะเจ้า[แก้ไข]

ผู้ที่จะมาเป็นรัฐบวมในปัจจุึบันจำเป็นต้องเข้ารับการทดสอบจากบร๊ะเจ้า ซึ่งเป็นบททดสอบจากบร๊ะเจ้าหรือซาตานก็ม่ายรุ้ บททดสอบมีดังนี้

เตรียมตัวพบบททดสอบโดยหาแหล่งอำนาจ[แก้ไข]

ในการเป็นรัฐบวมจำเป็นต้องมีแหล่งอำนาจมาหนับหนุน แหล่งอำนาจอย่าดูผิดว่าม่ายสำคัญ มิฉะนั้นบททดสอบต่อไปจะตกม้าตาย แหล่งอำนาจมีดังนี

เหล่าโจรเสื้อสี[แก้ไข]

เหล่าโจรเสื้อสีถือเป็นตัวคานอำนาจสำคัญ และมมีประสิทธิภาพสูงเทียบท่าทเห่อ และไม่อาจจัดการได้ถ้าไม่ด้านพอ นอกจากนี้ยังเป็นกลุ่มอำนาจที่มีขนาดใหญ่ที่สุด กลุ่มอำนาจมีดังนี้

  • เหล่าทัพเสื้อเหลือง เป็นกองกำลังของโนบิตะ
  • กองทัพเสื้อแดง ส่วนใหญ่เป็นเขมร ไม่อาจผูกมิตรได้เพราะฟังแต่นายใหญ่
  • กองกำลังเสื้อฟ้า มีประสิทธิภาพและกำลังต่ำสุด สถานะปัจจุบันคือสาบสูญเพราะเกรียนน้อยเกินไป
  • เสื้อกากี

เหล่าสมาชิกรัฐสปา[แก้ไข]

พวกนี้มีอิทธิพลสูง การผูกมิตรจำเป็นต้องใช้ข้อแลกเปลี่ยนดังนี้

  • ส่งลูกสาวหรือลูกชาย ไปให้ท่าน
  • ถ้าทำไม่ได้ก็ส่ง(เมีย)ตัวเอง ไปบำเรอ
  • หรือจะเป็นเด็ก ม.ปลาย ข้างบ้านก้อได้

ทเห่อ ตำกวด[แก้ไข]

พวกนี้ไอ่อาจผูกมิตรได้ด้วยน้ำว่าวใจ ต้องใช้กำลังข่มขู่ ปลดผู้นำสูงสุดที่ขัดแย้งกับตัวเอง คนกลุ่มนี้มักต้องกามสิ่งเหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้

  • ลูกสาว
  • หรือลูกชาย
  • เมียท่านก็ได้
  • ตูดท่านก็ดี

บททดสอบจากบร๊ะเจ้าที่แท้จริง[แก้ไข]

บททดสอบที่แท้จริงจะมีแหล่งอำนาจที่อยู่ตรงข้ามกับเราเสมอ และมีรูปแบบของบททดสอบที่หลากหลายแล้วแต่ยุคสมัย ดังนี้

ยึดทำเนียบ[แก้ไข]

  • โดย→โจรโพกผ้าเหลือง
  • สาเหตุ→เพื่อความมันส์
  • การปฏิบัติการ→เข้ายึดทำเนียบรัฐบวม ศูนย์กลางการขยายอำนาจมืดของรัฐบวม
  • สถานที่→ทำเนียบ
  • ผลกระทบ→รัฐบวมสูญเสียศูนย์กลางการขยายอำนาจ ยังผลให้สูญเสียสเถียรภาพของรัฐบวม และหมดความน่าเชื่อถือทันที
  • วิธีแก้→ย้ายทำเนียบ แต่เขาจะตามไปปิดอีก

ไล่กระทืบรถนายก[แก้ไข]

  • โดย→นอปอชวยหัวคอ
  • สาเหตุ→เพื่อฆ่ารัฐมาร
  • การปฏิบัติการ→บุกกระซวยที่ซ่อน ไล่กระทืบนายีรัฐมนตร๊กจนกว่าจะตายกับไปข้างหนึ่ง
  • สถานที่→กะซวยมหาดเทย
  • ผลกระทบ→เป็นต้นเหตุสงครามกลางเมือง
  • วิธีแก้→ไม่มี

รบราฆ่าฟันกัน ณ พัทยา[แก้ไข]

  • โดย→นอปอเกรียน
  • สาเหตุ→ต่อสู้กับคนหน้าตาดี
  • การปฏิบัติการ→ทำศึกสงคราม กับเสื้อน้ำเงิน หลังฝ่ามาได้จึงเข้าจู่โจมรัฐบวมอาเซียน
  • สถานที่→ที่นั่นไง
  • ผลกระทบ→นำไปสู่สงครามกามการเมียหรือจลาจล
  • วิธีแก้→รอรับสงครามกามการเมียหรือจลาจลอย่างเดียว

จลาจล By คนเสื้อแดง เสียงปืนแตก ผมจากลับบ้าน[แก้ไข]

  • โดย→อีพวกเดิม
  • สาเหตุ→เพื่อฝึกทเห่อซ้อมรบครั้งใหญ่ และเสียงปืนจะได้แตก
  • การปฏิบัติการ→ทำสงครามกับชาวนางเหลิง และแฟลตเสื้อดินแดง
  • สถานที่→ทั่วกะทม
  • ผลกระทบ→ชาวนางเหลิงสิ้นชีพ2ศพ เสียงกระสุนปืนปลอมแตก และไอ้สัด มันไม่ยอมกลับมาไอ้เหรี้ย ไอ้จังลายเอ๊ย นอกจากนี้โจรโพกผ้าแดงยังได้ประทะกับแบทแมนอย่างดุเดือด
  • วิธีแก้→จัดมาก้อจัดปาย เสื้อแดงกับแบทแมนสู้กันใครชนะก้อรู้กัน

สิ่งไม่ควรรู้[แก้ไข]

  • มีสามประเทศในโลกที่วิวาทกลางสภา
  • และมีผู้นำรัฐบวมคนเดียวที่หน้าเฉียดรองเท้า
  • ทว่า รัฐบวมเทยชุดปัจจุบันเคยโดนทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง
  • และ เป็นประเทศเดียวที่รัฐบวม เป็นมาเฟียในตัว(คราวรถนายกโดนทำลายยับ อภิเสียบยอมรับว่ายิงปืนขู่ด้วย!!!!!)

คำคมจากรัฐบวมเทย ทุกสมัย[แก้ไข]

Cita3.pngเด็กสมัยปฏิวัติของข้าพเจ้า จักต้องเป็นเด็กหื่นกล้าหาญCita4.png
                 — จอมผง ป. เต็กตึ๊ง

Cita3.pngผมถาม จะไปอยู่ที่เกิดเหตุทำไม ถ้านอนอยู่บ้านจะตายไหมCita4.png
                 — ไอ้หมัก ไอ้สัด กูงง คราว 6 ตุ๋ยลาคน 25199

Cita3.pngเราไม่อาจทำให้คนทุกคนร่ำรวยเท่าเทียมกันได้ แต่เราสามารถทำให้ทุกคนอยู่ภายใต้เงินก้อนเดียวกันได้ Cita4.png
                 — ลุงชวน

Cita3.pngผมจะเป็นรัฐบวม ที่จะทำงานเพื่อโกงประชาชน อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยCita4.png
                 — ท่านผู้นั้น คราวได้เป็นนายกวันแรก

Cita3.pngปู้โถ่Cita4.png
                 — ไอ้นั่นไง

Cita3.pngเมื่อคืนคุณเสพเมถุนมารึเปล่าCita4.png
                 — นายก ปากหมา

Cita3.pngเราต้องปีนรั้วหนีออกมา เพราะไอ้สมยาย ทิ้งพวกเราCita4.png
                 — ส.ส. สมาชิกพรรคร่วมรัฐบวม สมัยสมยาย ซื้อตู้เย็น

Cita3.pngยินดีที่ได้ร่วมรัฐบวมด้วย แต่ถ้าเผลอเมื่อไหร่ตรูจะหักหลังแล้วเสียบตำแหน่งนายงกฯ แทนแน่นอน เหอๆๆๆCita4.png
                 — เนวิน เอียงสารี กล่าวถึง การเข้ามาร่วมรัฐบวมกับอภิเสียบ

Cita3.pngมันเนี่ย ทำให้เกิดความเดือดร้อนไปทั่วCita4.png
                 — มาร์คคุง ออกมาแรดแร็พ

Cita3.pngประชาชนเข้มแข็ง ประเทศไทยเข้มแข็งCita4.png
                 — เอี้ยมาร์ค ออกมาโกหกประชาชน