รายการแนะนำสินค้า

คุณเคยรู้สึกอย่างนี้หรือเปล่า

  • ชอบอยู่ดึกๆ ไม่หลับไม่นอน แต่กลับไม่มีรายการอะไรให้ดูในทีวี
  • ไม่ชอบไปเดินห้างสรรพสินค้า
  • หูเบา เชื่อคนง่าย และเป็นกระเชอก้นรั่ว

เราขอแนะนำ...

รายการแนะนำสินค้า ซึ่งเป็นรายการตอนดึกๆ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนพันธุ์ค้างคาวหรือพวกไม่หลับไม่นอนเบิ่งตาดู มีสองคู่หู จอร์จและซาร่า มาสาธยายสรรพคุณสินค้า พร้อมกับประโยคเด็ดของซาร่า "โอ้!!! บร๊ะเจ้าโจ๊ก มันยอดมาก"

รายการแนะนำสินค้า ยังเต็มไปด้วยชาวบ้านที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มาโฆษณาสินค้าให้ หมุนเวียนไปมาอยู่ไม่กี่คน เพื่อกรอกหูท่านอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนบังเกิดเป็นความซ้ำซ้อน

Cita3.pngผมดูทุกคืนเลยครับ ดูทีไรเกิดอารมณ์ทุกทีCita4.png
                 — ข้อมูลปกปิด

Cita3.pngเมื่อคืนคุณไปดูรายการแนะนำสินค้าอะไรมา?Cita4.png
                 — หมัก

                 — หมัก

[แก้ไข] สินค้า

รายการแนะนำสินค้า สามารถเปลี่ยนไปมาได้ในแต่ละวันอย่างไม่รู้เบื่อ ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้น และต้องอึ้ง ทึ่ง กับสินค้าที่เรานำเสนอ ประกอบด้วย

  • แอ๊บแบ๊วมิไนเซอร์
  • สวี้ดสว้าด สวี้ปเป้อ
  • เครื่องพ่นแก๊สน้ำตา
  • เทปัน สะม้าดแพน
  • เก้าอี้ไฟฟ้า เวรเน็ท
  • เวรฟอง ครีมบำรุง (รัง) ขน

และอื่นๆ อีกมากมายไม่รู้จบ

Cita3.pngช้างกูอยู่ไหน?Cita4.png
                 — โตนี่ จา

                 — หมัก

รายการแนะนำสินค้า สร้างความคุ้มค่าให้แก่คุณ โดยการฉายโฆษณาสินค้าตัวเดียวกับในระหว่างคั่นโฆษณา คุณจึงไม่ต้องรำคาญกับโฆษณาคั่นที่ขาดตอนเหมือนกับละครหลังข่าว

รายการแนะนำสินค้า มาพร้อมกับคู่มือภาษาเทย มูลค่า 1,000,000 บาท ฟรีทันที!

แต่เดี๋ยวก่อน!! ถ้าคุณโทร.เข้ามาภายใน 10 นาทีนี้ คุณยังจะได้รับข้อเสนอราคา ที่ทำให้คุณต้องปวดเศียรเวียนเกล้า ฟรีทันที!

พิเศษ! สำหรับ 9,000 สายแรกที่โทร.เข้ามา คุณจะได้รับหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อเรา ฟรีทันที!

แต่ช้าก่อน!!! ถ้าคุณโทร.เข้ามาแล้วพบกับโอเปอเรเตอร์ของเรา คุณจะได้รับบริการพิเศษ การติดต่อซื้อขายด้วยโอเปอเรเตอร์ที่สามารถพูดภาษาไทยได้

ประเดี๋ยวก่อน!!! สำหรับ 10,000 สายแรกที่โทร.เข้ามาด้วยโทรศัพท์ เมื่อสั่งซื้อสินค้าใดๆ กับเรา รับฟรีทันที กล่องใส่สินค้า มูลค่า 0.10 บาท ฟรีทันที!!

โทร.หาเราตอนนี้ที่ 0-2xxx-xxxx ได้ตลอด 2.4 ชั่วโมง

ค่าจัดส่งและประกันภัยทั่วประเทศ 3.00 บาท

ของแท้ต้องทีวีไดร์เล็กเท่านั้น!

[แก้ไข] สินค้าตัวอย่าง

[แก้ไข] คำวิพากษ์วิจารณ์

มีข้อวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นาๆ ว่า " แค่ของง่ายๆ พวกนี้ทำไมต้องขอบคุณถึงบร๊ะเจ้า " ผลกระทบนี้เกิดขึ้นกับหลายศาสนามาก โดยเฉพาะศาสนาคนมีการศึกษาและศาสนาไม่ใช่เรื่องล้อเล่น ซึ่งอาจจะทำให้รายการนี้ถูกแบน

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ