ริว จิตบำบัด

ปลาร้าวัด ลิ้วล้ออากร
Ryu wp.jpg
ชื่อเล่น ริว
เกิด 666 ธันวาคม พ.ศ.2528
อาชีพ พิธีเกรียน
ปีที่แสดง พ.ศ. 2551 - ปัจจุบัน
ผลงานเด่น พิธีเกรียนคนอวดผี และ เลขอวดหรรม
ค่าย ช่องวิ้ดจ้อยส์

บางทีอาจจะมีพลังงานบางอย่างอยู่ก็เป็นได้
                 — ริว จิตบำบัด ในรายการคนอวดผี ริว จิตบำบัด มีชื่อจริงว่า ปลาร้าวัด ลิ้วล้ออากร เกิดเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2522 เกิดและเติบโตอำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ริวเป็นผู้ชายที่มีความสามารถรับรู้ด้วยจิตสัมผัสพิเศษ โดยรู้เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเหนือธรรมชาติ เช่น ผี เช่นรู้ว่าที่โรงพยาบาลมีผี ที่วัดมีผี และรู้เรื่องเวรกรรมของคน และเป็นพิธีเกรียนรายการ คนอวดผี ทางช่องวิ้ดจ้อยส์ และเลขอวดกรรม ทางช่องวิ้ดจ้อยส์ เช่นเดียวกัน

หน้าที่และความสามารถ[แก้ไข]