รีว้าย

รีว้าย แอ็บทำแมน
234165.jpg
ชื่อ รีว้าย แอ็บทำแมน
จาก ผ่าพิภพเทยทั่น
ที่อยู่ปัจจุบัน ข้อมูลปกปิด
กำเนิด ม่ายบอก
แหล่งกำเนิด ข้อมูลปกปิด
ส่วนเกี่ยวข้อง เอเรน เจ๊กเกอร์

รีว้าย ผู้หนุมหนิมจากผ่าพิภพเทยทั่น ท่าทางตุ้งติ้ง เป็นเกย์ และโลกสีรุ้งของเขานั้นเต็มไปด้วยความน่ารัก สดใส เหมาะแก่ซีวิคของเขา อุปนิสัยเรียบร้อย สมเป็นกุลเกย์เทย รักงานบ้าน รักความสะอาด ทัดดอกมะลิ นุ่งผ้าถุง ฯลฯ

ข้อมูลโดยคร่าวๆ[แก้ไข]

  • ชื่อ : รีว้าย แอ็บทำแมน หรือ สำออย
  • เพศ : เกย์
  • อายุ : 34
  • พลังโจมตี : SSSSSS++++++ (ก็ต้องปราบเทยทั่นนิ)
  • พลังป้องกัน : SSSSS++ (ไม่งั้นจะป้องกันเทยทั่นไหวหรือ??????)
  • ความว่องไว : C+
  • ความฉลาด : B
  • พลังชีวิต : AAAAAAAAAAAAA (เป็นฝ่ายรับฮ่ะ)
  • มานา : AAAAAAAAAAAAAAAA (พลังงานเหลือเฟือ ไม่งั้นจะสู้เทยทั่นไหวได้ไงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)

อุปนิสัยโดยคร่าวๆ[แก้ไข]

  • รักความสะอาด มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนสูง
  • ชอบแต่งตัว
  • มีท่าไม้ตายคือ "พลังเตะเฮย์โจว"

ข้อมูลอื่นๆ[แก้ไข]

หมายเห็ด : หากมีข้อมูลไร้สาระไร้แก่นสารเพิ่มเติม สามารถเข้าร่วมสาธยายได้ที่นี่

ท่าไม้ตาย"เฮย์โจว"[แก้ไข]

ท่านี้คือท่าไม้ตายประจำตัวของรีว้าย โดยลักษณะคือเวลาเตะจะตูดบิด(เวลาเตะต้องทำตูดบิดด้วยนะ) มีอำนาจทำให้ฝ่ายตรงข้ามหัวหันไปอีกด้านหนึ่ง

แม่แบบ:ทีมสำรวจเทยทั่น