เกย์ร็อค

(เปลี่ยนทางมาจาก ร็อค)
Vista-password.png

เนื่องจากบทความนี้ถูกก่อเกรียนหลายครั้งติดต่อกัน การแก้ไขจากผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนไม่สามารถทำได้ขณะนี้ แต่คุณยังสามารถแก้ไขได้โดยการลงทะเบียนโดยสร้างชื่อผู้ใช้
โดยคุณยังสามารถดูสาเหตุการล็อก(หากมี) หรือแสดงความเห็น เสนอข้อความ หรือขอให้ยกเลิกการป้องกันได้ในหน้าพูดคุย โดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนก่อน

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับเกย์ร็อค หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ เกย์
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับเกย์ร็อค หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ เบย์ ริฟเฟอร์

Cita3.pngกู เกย์ร็อค !!Cita4.png
                 — Gay riffer กล่าวถึงเกย์ร็อค

Cita3.pngนั้นมัน นายเกย์ เหยินร็อค!!Cita4.png
                 — ชาวประมูลพุดพร้อมๆกัน

Cita3.pngมาร็อคกันมั้ยจ๊ะCita4.png
                 — อาเบะ

Cita3.pngLet's Rock, Everybody, Let's RockCita4.png
                 — เอลฟ์วิส สเปรตลีย์ กล่าวถึง ร็อคใน "Jailhouse Rock"

Cita3.pngIiiii Wanna Rock and Roll All Nite, and Party EverydayCita4.png
                 — บร๊ะเจ้าจีน ไซม่อน กล่าวถึง ร็อคใน "Rock and Roll All Nite"

Cita3.pngWe Will Rock YouCita4.png
                 — เฟรดดี้ ดาวพุธ กล่าวถึง ร็อคใน "We Will Rock You"

Cita3.pngThis party's getting crazy !, Let's Rock ! Cita4.png
                 — ดันเท่

Cita3.pngRock-Paper-ScissorsCita4.png
                 — เด็ก ๆ ทั่วโลก

Cita3.pngHard Rock ใน osu! ใช่มั้ยCita4.png
                 — ท่านผู้นั้น

Cita3.pngไม่ใช่มันต้อง เกย์ร็อค !!Cita4.png
                 — Gay riffer

Cita3.pngParty Rock !!Cita4.png
                 — LMFAO

เกย์ร็อค(Gay Rock) คือสาวกแนวดนตรีชนิดหนึ่ง ลักษณะจะคล้ายๆกับชาวร็อคแต่เกย์ร็อคจะเป็นเกย์ พวกเกย์ร็อคจะเป็นพวกที่ชอบฟังเพลงร็อค ทำตัวร็อคๆ พูดจาร็อคๆ ทำอะไรที่มันดูร็อคๆ ไม่รู้จะพูดอะไรก็บอกว่า"เกย์ ร็อค" เเล้วก็ทำตัวเรื้อนๆไปวันๆ

Cita3.pngGay Rock !!Cita4.png
                 — Bay Riffer กล่าวถึง เกย์ร็อค

การรวมตัวของชาวกูร็อค

ไฟล์:Andy riffer.JPG
Bay riffer กับหมีแพนด้าที่ชาวร็อคกราบไหว้บูชา

ในสมัยก่อนประวาติศาสตร์จะบันทึกดนตรีแนวป่าเถื่อนได้ถุกคิดค้นขึ้นตั้งแต่ยุคหิน(Rock จริงๆนั้นแหละ ส่วนเพลงmetal ก็เกิดขึ้นในยุคโลหะ) แต่ผ่านได้เกือบ2000ปี นายBay rifferก้ได้ตัดสินใจรวบร่วมชาวเกย์ที่ฟังเพลงร้อคไว้ด้วยกัน โดยนายBay rifferได้ตัดสินใจรวบรวมชาวร็อคด้วยการทำคลิปคุยกับร็อคชาวฝรั่งเพื่อรวบรวมชาวร็อคทั้งหมดไว้ด้วยกันเพื่อที่จะได้สร้างฮาเร็มแห่งร็อคที่ชอบฟังเมทัล โดยถือว่านายเบย์ ริฟเฟอร์ทำได้ประสมความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เพราะเป็นการรวบร่วมคนได้ไม่น้อยไปกว่าโจรโพกผ้าแดงและโจรโพกผ้าเหลืองเลยทีเดียว

ความแตกต่างของชาวเกย์ร็อคกับชาวร็อคธรรมดา

ร็อคของแท้ที่ไม่ได้เป็นเกย์(แต่ออกแนวเบียนเบง เพราะชอบใส่กางเกงในตัวเดียว)
ไม่ว่าจะเกย์หรือไม่บร๊ะเจ้าโจ๊กก้เป็นเทพที่ชาวร็อคทุกคนต้อง"ชาบู"

ชาวร็อคธรรมดาจะแค่ฟังเพลงร็อคเมทัลแล้วโยกหัวเล่นดนตรีเท่านั้น ชาวร็อคจะเคารพดนตรีทุกแนว (ไม่เกี่ยวกับแซวแนวดนตรีนะ)

แต่หากเป็นพวกเกย์ร็อคตามกระแสจะต่างออกไป เพราะมันชอบเพลงร็อคจนทำให้ระดับสติปัญญาอันน้อยนิดหายไปหมดจึดทำให้ชอบดูถูกแนวเพลงอื่นๆโดยเหตุผลที่โจมตีเพลงแนวอื่นเพราะ เกย์ร็อค!!

Cita3.pngเกย์ร็อค!!Cita4.png
                 — Gay Riffer

พิธีกรรมของชาวเกย์ร็อค

  • 1 ตุ๋ยตูดอีโม
  • 2 อูดเตาอินดี้
  • 3 ดู MATV และ Lawbreakertv
  • 4 อึ้บกะเทยแล้วยิงทิ้ง
  • 5 แคชเกมด้วยคำพูดที่ร็อคมาก และต้องหื่นกับผู้ชายในเกม
  • 6 ชาบูเคราเซอร์
  • 7 ชักว่าว
  • 8 แล้วก็ชักว่าว
  • 9 ออกล่าผู้ชายหล่อๆ

ไอดอลของเหล่าเกย์ร็อค

  • Rob halford

เกย์ ริฟเฟอร์มีความฝังใจกับตาร็อบ เพราะเคยได้รับเคล็ดวิชาจวกทวารจากท่านร็อบมาแล้ว นั่นคือจุดเริ่มต้นของผู้นำเหล่าเกย์ร็อค

  • dave holland มือกลอง judas priest

เกย์ ริฟเฟอร์ได้รับการถ่ายทอดวิชาจากท่านนี้เช่นกัน Cita3.pngGay Rock !!Cita4.png
                 — Gay riffer

ระดับของชาวร็อค

ภาพประกอบ เเสดงระดับความเป็นชาวร็อค
ชาวร็อคที่มีระดับ4แพนด้าจะได้สัญลักษณ์บนใบหน้าแบบนี้

อ้างอิงจากรายการ MATV ( อ่านว่า หมา-TV) ระดับของชาวเกย์ร็อคดังนี้

  • 1 กะโหลก เป็นระดับขั้นพื้นฐาน ชาวเกย์ร็อคส่วนใหญ่อยุ่นี้ โดยทั่วๆไปจะว่าความเกย์ร็อคได้ประมาณ 4-7 กะโหลก
  • 1 เกย์ร็อค(10กะโหลก) เป็นระดับที่เรียกว่าสูงขึ้น สามารถชักจุงคนธรรมดาให้เป็นเกย์ร็อคได้ พวกวงร็อคระดับโลกจะมีค่าประมาณ7-9 ร็อค
  • 1 แพนด้า(10ร็อค) เป็นระดับสูงสุดที่มนุษย์เข้าถึงได้เเละเป็นระดับที่ใกล้เคียงกับ Gay Mater( เช่น อาเบะหรือมาวิน ) มากที่สุด ความเกย์ร็อคระดับ1เเพนด้านั้นสามารถเปลี่ยนทุกคนให้เกย์ได้ ไม่เว้นเเม่เเต่ชายแท้หรือพวกอีโม

Cita3.pngเกย์ร็อค!!Cita4.png
                 — Gay Riffer

ศัตรูของชาวร็อค

  • Jakky Antichistiansuck หนุ่มBLack metalผู้คลั่งใคล้Cold black metal แต่ชาวเกย์ร็อคหารู้จักแนวนี้ไม่ และนึกว่าCold blackคือรูตูดที่ดำและเย็น เลยเกิดความเงี่ยนในรูตูด แต่ไม่สามารถอัดตูดนายJakkyได้ เลยเกิดความแค้น
  • กลุ่มคนไม่เอาMATV เป็นกลุ่มคนที่คอยขัดขวางกิจการของบร๊ะBay rifferประะจำ
  • จัสตีน ขี้เท่อ เนื่องจากเป็นเกย์ ไว้ทรงผมอีโม
  • ชาวร็อคตามกระแส
  • อินดี้และอีโม เหตุผลเหมือนข้างบน
  • เกรียน
  • ชาวประมูลทั้งหลายแหล่
  • ชาวร็อคแท้ๆ เพราะ MATV ทำให้ชาวร็อคเสื่อมด้วยการด่าอีโมและอินดี้
  • ชาวเทยผู้ไม่มีการศึกษาแต่มีจรรยาบรรณ

Cita3.pngด่าแบบนี้มึงทำได้อย่างเขาหรือเปล่าละCita4.png
                 — ชาวเกย์ร๊อค

มิตรของชาวเกย์ร็อค

  • Lawbreakertvบุรุษในตำนานผู้ที่นำกลุ่มเด็กติดเกมให้เข้าสู่ความเป็นชาวร็อค
    • ปัจจุบันพบว่าไม่เป็นความจริง เพราะ Leopowerblast เป็นชาวอินดี้
  • ไวอากร้า วิธีเพิ่มพลังของชาวร็อค โดยเฉพาะรุ่นLimited Edition
  • ทางสว่าง ชาวร็อคต้องการแสงสว่างเพราะไม่งั้นยิงปืนไม่แม่น
    • ซึ่งปัจจุบันพบว่า ทางสว่างนั้นอันที่จริงคือทางมืดต่างหาก

ลิงค์เชื่อมโยงไปหาโลกชาวเกย์ร็อค [1]

มิตรของชาวร๊อค

  • Dezember
  • Kluagthai
  • Thailandmetalclub
  • กลุ่มชาวพุทธหูรุนแรง

นอกจากนี้ยังพบได้อีกหลายๆที่ ที่ไม่มีความข้องเกี่ยวกับหมาทีวีและเกย์ ริฟเฟอร์

ดูอย่างไรว่าใครเป็นชาวเกย์ร็อค

การทำนิ้วเป็นสัญลักษณ์ DEVIL HORN เป็นการแสดงถึงการเป็นชาวร็อคซึ่งต่อมาถูกชาวเกย์ร็อคได้ทำ มลทินแปดเปือนกับสัญลักษณ์นี้

ฟังเพลงร็อคทุกวัน แล้วก้ชอบพูดประโยคเด็ดที่เรียกว่า "เกย์ ร็อค"' นอกจากนั้นจะสามารถสังเกตุได้จากพฤติเกรียน ถ่อยๆ เช่น การเดินถือดิลโด้ไล่แทงชาวบ้าน หรือการแก้ไขข้อมูลในไร้สาระนุกรม

Cita3.pngเกย์ร็อค!!Cita4.png
                 — Gay Riffer

Cita3.pngถามว่าจะออกมาเจอพวกเกย์ร็อคทำไม นอนอยู่บ้านจะตายไหม??Cita4.png
                 — หมัก

Cita3.pngGay Rock !!Cita4.png
                 — Bay Riffer กล่าวถึง เกย์ ร็อค

เสียงวิจารณ์

Cita3.pngทำไมอัดตูดคนเป็นผักปลา อย่างนี้วะ ?Cita4.png
                 — ใครก็ไม่รู้

Cita3.pngเพราะกูเกย์ Rock 100% Cita4.png
                 — Gay riffer

Cita3.pngร็อคพ่องดิคิดเป็น%Cita4.png
                 — นายแบงค์

Cita3.pngกุไม่รุ้กุไม่สน กุรุ้เเต่ว่าเกย์ร็อค!!Cita4.png
                 — Gay riffer

Cita3.pngฟังเพื่อซีวิต...Cita4.png
                 — สหายแมว

Cita3.pngตู KISS Cita4.png
                 — สหายเมา

Cita3.pngKISSก็เกย์ร็อคไม่ใช่หรอท่าน Cita4.png
                 — สหายมึน

Cita3.pngKISS ไม่ใช่เกย์ แต่เป็นร็อคธรรมดา อย่าสับสนCita4.png
                 — สหายเมา

Cita3.pngฟังKISSเเม่งโคตรร็อคเลยเอาไปเลย4เกย์ร็อค!!Cita4.png
                 — Gay riffer

Cita3.pngกูก็ฟัง KISS โคตรร็อคเลย สาดดดดดCita4.png
                 — โอตาคุ มาสเตอร์ รุ่นที่ 1

Cita3.pngฟังKISSอีกคนเเม่งโคตรร็อคเอาไปเลยอีก 4 ร็อค!!Cita4.png
                 — Gay riffer

Cita3.png กุดู LEO CHANNEL ใน Youtube แมร่ง โคตรร็อคCita4.png
                 — Nut_Around_World

Cita3.pngทำไมหนอ ชาวร็อค จึงหามี"คนอ่อนน้อมถ่อนควย"ไม่ ข้าพเจ้าคิดว่า เพลงร็อคยิ่งฟังยิ่งก่อให้เกิดความเงี่ยนCita4.png
                 — สหายปฏิวัติ

Cita3.pngไม่สนเงี่ยนไม่สนหญิง เกย์ร็อค!!Cita4.png
                 — Gay riffer

Cita3.pngกู เด็กขายสัตว์เลี้ยงCita4.png
                 — TENNANT

เทรนด์และอื่นๆโดนใจวัยรุ่น

- เกรียน - ติ่งหู - แอ๊บแบ๊ว - อินดี้ - เด็กแนว - เด็กเฮฟวี่ - โกธิค - ร็อค - อีโม - นิตยสารเปลือย - แว้น - แว้นคลัชมือ - สก๊อย - ฮิเมะ - มัมบะ - แซ้บ - แซ่บ -