ร้านเกม

ร้านเกม หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า ร้านลุง Internet café เป็นสถานที่ที่เด็กเทย ชอบมาใช้บริการอินเตอร์เน็ต เพื่อเล่นเกมออนไลน์ นอกจากนี้ ยังเป็นแหล่งซ่องสุมเด็กเกรียนที่ชอบเข้ามาป่วนผู้ใช้บริการคนอื่นอีกด้วย

ลักษณะของร้านเกม[แก้ไข]

ร้านเกมจะมีเครื่องคอมพิวเตอร์วางเรียงรายอยู่ พอจะใช้บริการ ก็ไปซื้อชั่วโมงเน็ตจากคนคุมร้าน ในราคา 10-20 บาทต่อชั่วโมง แล้วแต่ร้าน บางร้านระบบคุมเวลาโหดๆ ก็จะได้รหัสเพื่อล็อกอินเครื่องที่จะเล่น พอล็อกอินได้แล้ว ก็ใช้งานได้ตามระยะเวลาที่ซื้อไว้ เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้มักจะสเปคกลางๆ เล่นเกมออนไลน์ได้ทุกเกม บางร้านมีขนม ตู้เครื่องดื่ม บางร้านจะมีร้านอาหารอยู่ติดกัน สามารถสั่งข้าวมากินร้านเกมได้

บางร้านจะมีเกรียนหัวโจกคอยคุมร้าน เช่น มนัส กัดเคลือบพิษ ระวังอย่าไปมีเรื่องเข้าหละ

เกมที่ผู้ใช้บริการมักมาเล่นประจำ[แก้ไข]

ดูเพิ่มเติม[แก้ไข]

แม้แต่งูก็ยังอยากมาเล่นร้านเกม