ลอกแมน

ลอกแมน คือ เกมที่สุดยอดวัยเกรียน(ที่ปัจจุบันเป็นวัยแก่)เล่นเยอะมากที่สุดในขณะนั้น ถีบโดนบริษัทแคปหมูคนสร้างเกมนี้คืออาตี๋พันธมิตร เกย์จิ อินะฟุเนะ หรือชื่อในวงการเฮียแกคือ โทนาฟ คิงส์ รูปแบบเกมคือฆ่าคู่ต่อสู้อย่างเลือดเย็น ทั้งๆที่ปากซึนๆบอกว่า '''ชั้นไม่อยากทำร้ายเธอนะ เพราะเราคือหุ่นกระป๋ิองเหมือนกัน''' ทำหน้าตาตอแหลซื่อสุดฤทธิ์สุดเดช แต่กูเห็นทีไรยิงจ้วงๆอย่างเดียว ไม่พอยังขโมยหอยคู่ต่อสู้ เพื่อเอามาเป็นหอยของตัวเอง แล้วจัดการคู่ต่อสู้คนอื่นด้วยหอยที่ขโมยมา เพื่อเพิ่้มปริมาณหอยให้กับตัวเอง กลายเป็นซุปเปอร์หอยลอกแมน

สารบัญ

[แก้ไข] ข้อมูลส่วนตัว

[แก้ไข] ความสามารถของลอกแมน

- ยิงหอยบัสเตอร์ได้ สมัยก่อนออกมาในแบบ สำลักน้ำกระสุน3เม็ด ปัจจุบันสามารถชาร์จเพื่อสำลักน้ำกระสุนลูกใหญ่ออกมาทะลักทะลวงได้ - สามารถขโมยหอยคู่ต่อสู้มาเป็นหอยของตัวเอง - ดริฟแบบนาธานได้ โดยใช้ท่าสไลดเดอร์ลอดใต้โต๊ะ - กระโดดแบบยิมนาสติกลีลา ไม่เชื่อลองให้มันกระโดดดูเดะ - จิกหัวใช้เพื่อนเก่ง

[แก้ไข] ประัวัติลอกแมน

ลอกแมนนั้น เกิดมาจาก ดร.ธำรงค์ ไร้สาระ นักวิทยาสาดที่นกเขาไม่ขัน ไม่สามารถกำเนิดลูกให้เมียได้(เล่นแต่งตอนตอนวัย50) ลีลาไม่ดี เมียหนีกลับเมกา เลยสร้างหุ่นกระป๋องมาตัวนึง เพื่อเป็นทั้งลูกชาย เด็กรับใช้ เด็กเลี้ยงต้อย ครบวงจร ทำให้หน้าตาเด็ก หนุ่มเคะเสป็กเกย์ที่อยากแดกเด็กแต่เนื่องด้วย13ปียังไม่บรรลุนิติภาวะเลยทำไม่ได้ แต่ดร.ไร้สาระฉลาด เลยเอาความรู้ที่สั่งสมมา มาสร้างมันซะเพื่อความสุขของตนหึๆ

พอสร้างเสร็จ เพื่อนซี้ดร.ไร้สาระก็อิจฉาตาร้อน นั่นคือดร.อันเบื่อ ไวพจน์ ได้ไปขโมย บู่ พี่ชายของลอกแมนมาดัดแปลง แล้วต่อสู้กัน แล้วก็สร้างหุ่นกระป๋องตัวอื่นๆมาจัดการลอกแมนแต่ก็แพ้ราบคาบ เพราะสร้างแต่ตัวเท่ๆ แต่ไม่พัฒนาฝีมือเลย กูเห็นก็ ดิน น้ำ ลม ไฟ ไฟฟ้า ความมืด ป่า แค่นี้ ดูลอกแมนซะก่อน แค่ปืนน้ำเมือกคุณน้องก็ฆ่าซะเรียบแล้ว แต่ดร.ไวพจน์ก็ยังฉลาด สามารถสร้างด่านที่มีหนามเยอะๆ เพราะรู้ว่ามัน ตกหนามแล้วกลายเป็นฟองน้ำแตก แถมขโมยของภาคนี้ใช้ได้หมด ภาคหน้าทันไม่ใช้ ทิ้งขว้าง ยังมีโอกาสใหม่

ถึงครานั้น ฝีมือเก่ง ลอกแมนก็ทำตัวอ่อนแอ ไม่ไหว ตอแหลบอกดร.ไร้สาระว่า ผมสู้คนเดียวไม่ไหวจริงๆครับ แกจึงสร้างเพื่อนๆ สมุนมาอีกคือ รัด ไลต๊อง เอ๊ดดีผีหม้อ(หุงข้าว)น่ารัก ให้มาช่วยสู้ กูรู้ว่าฝีมือมึงเก่งอยู่แล้ว แค่ขีเกียจเฉยๆแหละ แม้กระทั่ง บู่ พี่ชายมันยังทรยศ ร่างกายพี่มันก่อนอ่อนแออยู่แล้ว ยังตอแหลขอโล่ เพื่อเอาไปใช้ป้องกัน เห็นใช้แปปเดียวก็ทิ้ง ขอมอบรางวัลตอแหลได้โล่ห์ จริงๆ

ลอกแมนสู้ไปสู้มา จนลืมกลับไปเยี่ยมครอบครัว ว่ากูยังมีบ้านอยู่นี่หว่า พอกลับไปเจอหุ่นกระป๋องสาวสวย โลลิ หุ่นอวบ หน้าอกอึ๋มอีกตะหาก รู้แล้วว่าหัวนมใหญ่ ยังจะเอากระดุมดำติดตรงเสื้อทำไมวะดร.ไร้สาระ เธอคนนั้นชื่อ โลว์จัง เธอชอบสีแดงมาก เพราะดาราในดวงใจเธอคือทักกี้ เธอต้องใส่ไปร่วมองค์ประชุม นปช. ประจำ พอลอกแมนเห็นคราวนี้ก็ตกใจ ตะลึงนี่น้องสาวชั้นจริงเหรอ แต่เนื่องจากรบมานาน หลังกรำศึกดร.ไร้สาระ คงจัดมาให้สักดอกเป็นของขวัญให้ชัยชนะ ยัยโลว์จังจึงตกเป็นของลอกแมน นับได้8ดอก ดอกแรกลอกแมนจัด ส่วนอีก7ดอกที่เหลือโลว์จังจัดเองหมด

นอกจากนั้นยังมีลอกแมนภาคอื่นๆอีก คือภาคที่เนื้อเรื่องแตกขแนงแยกย่อยไป เพราะตาเกย์จิแกร้อนเงิน ได้แก่

[แก้ไข] ลอกแมน เอก

เป็นภาคที่ดร.ไร้สาระ กับดร.ไวพจน์ ยังปล้ำกันไม่จบ จึงได้งัด ไม้เด็ด โดยการเอาหุ่นกระป๋องหนุ่มหล่อน่าตาดี ไปฟัดกันในโลกอีีก100ปีข้างหน้า ดูซิใครมันจะหล่อกว่ากัน มีน้องเอก หุ่นกระป๋องส่งตรงจากดร.ไร้สาระ และน้องซีร๊อกส่งต่งจากดร.ไวพจน์ มาโชว์ความหล่อ เท่ เอ็กซ์ๆ ให้สาวๆกรี๊ด แต่ทว่า ภาคนี้มันดันเอ็กซ์กันเอง เมื่อ น้องเอก และพี่หล่อซีร๊อก ได้ป้ะหน้ากัน กลายเป็นตกหลุมรักกันและกัน ถึงขั้นหนีตามกัน ช่วยสู้ด้วยกัน เพื่อไม่ให้ซิกหมาจัดการได้ ด้วยเนื้อเรื่องบทสนทนาที่วายกระจาย เลยทำให้ภาค ลอกแมนเอ็กซ์ เป็นซีรี่ยส์ที่ขายดีมาก

[แก้ไข] ลอกแมน ดริฟ

เป็นภาคที่ซุยเนื้อเรื่องสุดๆ โดยได้ผู้ออกแบบเนื้อเรื่องคือ นาธาน โอ้หมา เป็นภาคที่ยุคปี3000 โดยตัวละครมี ล็อค-วอนตีน กับโลว์-คัพดี เป็นพระเอกนางเอก เนื้อเรื่องมีอยู่ว่า โลว์จัง ได้ขับเรือดริฟไปหน่อย สีข้างถลอกจนพังตกเกาะแคทรียาอิงลิช จนเป็นเหตุ ชาวบ้านเห็น ล็อค-วอนตีนกับโลว์คิดว่าเป็นแฟนกัน ปากบอกไม่ใช่(แต่กูเป็นผัวเมียกันตะหาก) แต่พอ ยัย ถอน-โขน โผล่แย่งล็อควอนตีน จังซี่มันต้องถอน ก็กลายเป็นสงครามแย่งผัวของยัยโลว์กับยัยถอน เพื่อชิงล๊อค-วอนตีน

[แก้ไข] ลอกแมน เย็ดเซ่

เป็นภาคที่เกรียนปี2005ขึ้นไปเล่นเยอะมากที่สุด ขายดีถึงขั้นเปิดงานให้เย็ดกลางเมืองซัปกระโปก ภาคนี้เป็นภาคที่ให้เราเล่นเป็นตัวละครตัวนั้น แล้วไปเย็ดกับตัวอื่น แถมมีหอยการ์ดซัพพอร์ทตลอดเวลา เพื่อเพิ่มพลังให้เย็ดเร็ว ฟันเร็ว ซอยเร็วๆ รวมร่างโซลสไตล์ในการเย็ด เย็ดไม่ไหวมีตุ๊กตาตัวตายตัวแทนให้เย็ดแทน ยัดแบบปกติเบื่อแล้วรวมร่างเป็นสัตว์ไปเย็ดเพื่อเพิ่มความซาดิสก็ได้ เย็ดได้ทั้งชายและหญิง ขายดีเพราะแบบนี้สินะ

[แก้ไข] ลอกแมน ซีร๊อก

เป็นภาคที่น้องซีร๊อก ได้มีบทจริงๆซะที หลังจากภาคเอกกูก็ถูกแย่งบท ได้เด่นแค่ภาคเอก4ไีรวะ เลยได้ออกภาคเดี่ยว แต่ทว่า มันไม่ใช่ซีร๊อกจริงๆ มันคือตัวซีร๊อกตัวปลอมที่คิดว่ามันคือซีร๊อกจริงๆ ให้ตายเถอะ นอกจากกูจะบทโผล่น้อยแล้ว ภาคพิเศษยังไม่ใช่กูอีก แถมกูก็โผล่แปปๆตามภาคพิเศษให้รู้ว่ากูคือตัวจริงนะ และแล้วภาคซีร๊อกภาคนี้็ขายดีอีกแล้ว เพราะอาุวุธและรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลายร้อยท่า80มังกร ทำให้ซีร๊อกตัวจริงหนีไปโผล่เกมอื่นเลย นั่นคือเกม ทัตสึโดนโกงVSแคปหมู

[แก้ไข] ลอกแมน เซ็กส์

ภาคล่าสุดที่ออกมาแค่2ภาคก็หายไปเลย เพราะขายไม่ออก ทั้งๆที่ให้เลือกได้ทั้งตัวละครชายหญิง ให้มาเซ็กส์ได้ แต่กลับขายไม่ดี หรือเพราะมันโลลิ โชตะไป เลยเซ็กส์ไม่ออก ทำให้น้อง แว้นและเอวสก้อย ตกงานไปเลย เพราะว่าเซอร์วิสแฟนไม่พอเนื่องมาจาก นางเอกไม่อึ๋ม นางเอกไม่ใส่แว่น นางเอกไม่ร้องเสียงดัง น่าสงสารจริงๆ ขนาดออกภาค2 ให้พระนางดูหุ่นล้ำบึ๊กกว่าเดิม พระเอกใหม่คือน้องเกย์ พระเอกหุ่นล่ำตัวดำ หล่อ ฟันเขี้ยว แต่พระเอกนั้นโดนวิจารณ์ว่าซาดิสเกินไป แต่นางเอกเธอกลับชอบซาดิสยิ่งกว่าเจ้าแม่ ทำให้แฟนคลับไม่ชอบ ชอบเห็นสาวๆทรมานมากว่าสาวซาดิส ซึ่งตาเกย์จิ ก็บอกว่า กุไม่รู้จะเอาใจพวกมึงยังไงแล้ว หลังๆเรื่องมากชิบหอยเลย ให้นี่อยากได้นั่น ให้นั่นอยากได้นี่ เลยทำให้แกเหวี่ยง ไม่ออกลอกแมนอีกเลย แต่ก็ยังมีภาคล่าสุดโผล่ออกมา

[แก้ไข] ลอกแมนภาคล่าสุด

นอกจากออกภาค9 เมื่อปีที่แล้วใน ลอกแมน9 หินติดปีกบี ภาคใหม่ก็ออกมาอีกคือ ลอกแมน10 โคย้วยจากต่างดาว

[แก้ไข] พจนานุกรมลอกแมน สำหรับควายนึกชื่อไม่ออก

[แก้ไข] รายชื่อตัวละครที่อยากเสือก

ลอกแมน (ร็อคแมน) ดร.ธำรงค์ ไร้สาระ (Dr. Thomas Right) ดร.อันเบื่อ ไวพจน์ (Dr. Albert Wily) บู่ (Blues) โลว์จัง (Rollchan) ไลต๊อง (Rightot) เอ็ดดี้ผีหม้อ(หุงข้าว)น่ารัก (Eddy) คัด(นม)แมน (Cutman) (มือ)บอนแมน (Bombman) ไอ้แมน (Iceman) ฟายแมน (Fireman) อีรกแมน (Elecman) กัดแมน (Gutsman) ลัด (Rush) ฟอร์เข้ (Forte) น้องเอก (Rockman X) ซีร๊อก (ZERO) ล็อค-วอนตีน (Rock Walnut) โลว์-คัพดี (Roll Casket) ถอน-โขน (Tron Bone) ลอกแมน ซีร๊อก (RockmanZERO) แว้น และ เอวสก้อย (Vent&Aile) น้องเกย์ (Gray) เกย์จิ อินะฟุเนะ (Keiji Inafune)

[แก้ไข] ชื่อสถานที่ที่อยากเสือก

แคปหมู (CAPCOM) โอซาก้าง (OSAKA) เกาะแคทรียาอิงลิช (Kattalox Island) เมืองซัปกระโปก (Sapporo) โตเกรียน (Tokyo) ยุ่นปี่ (Japan)

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ