ลอร์ดจ่าพิชิต

รูปภาพของท่านลอร์ด และคณะ
นี่คือ รูปแทนตัวลอร์ดจ่าพิชิต

Cita3.pngมันเป็นเกย์แล้วพยายามกลบเกลื่อนด้วยการเอารูป คนเล่นกล้ามมาลงCita4.png
                 — สาวกดราม่า

ว่ากันว่า ลอร์ดจ่าพิชิตนั้น เชี่ยวชาญภาษา"พาเกรียน"เป็นอย่างยิ่ง ถึงขั้นสามารถสั่งโทรลไปก่อดรามาให้้เหล่าสาวกเสพย์ได้อย่างตามใจนึก

== หลอดจ่าพิชิต <จ่าเกย์ !> ==

ประวัติและชาติกำเนิด[แก้ไข]

ลอร์ดจ่าพิชิต ดั้งเดิมเป็นยามที่เฝ้าโรงพยาบาลสน. ทุ่งมหาเมพอยู่ โดยจะมีหน้าที่รับดูแลช่วยเหลือคนไข้ที่ไม่สบายในคาบดึก จึงเรียกตัวเองว่าเป็นยาม (พูดง่าย ๆ ว่าแท้จริงเป็นเป็นแพทย์กะดึก เลยเรียกตัวเองว่าเป็นยาม) แต่มีความสนใจในเรื่องของมังกะ และอนิเมชั่นจนอยากจะเป็นโอตาคุมาก เลยหลวมตัวเข้าสู่วงการแฟนซับ จัดการทำแฟนซับหลายเรื่องอันได้แก่ Serial Experiments Lain และ Ultimate Girls ทว่าไม่จบสักเรื่องเพราะดันไปมีเรื่องกับมหาเมพในตุรกีจนต้องถูกขับไล่จากวงการแฟนซับและกลับเข้าไปไม่ได้อีก

โดยต่อมาก็แฝงเข้ามาในเว็บพันทิป และพบเจอหรือเข้าไปมีส่วนร่วมกับดราม่ามากมายในเว็บแห่งนี้ จนท้ายที่สุดก็บรรลุสัจธรรม ออกมาเปิดลัทธิดราม่า http://www.adminpengay.com ซึ่งมีสาวกมากมายกว่า 30000 คนคาดว่าก่อนสิ้นปีจะมีสมาชิกลัทธิมากกว่า 100000 คน โดยมีเจ้าของฟาร์มม้าพิการไบโอและแยมบูดเมคเกอร์ให้การสนับสนุน และมีสาวกสำคัญ คือ ลุงมอดดราม่าดับ ป้าเซร่าวัตถุก่อนยุคเฮเดน ซึ่งการกระทำนี้เองทำให้พันทิปมีเคืองเป็นอย่างมาก เพราะเอาเรื่องอำนาจมืดของตนเองมาแฉ เลยจัดการยึดอมยิ้มของลอร์ดจ่าพิชิตอย่างถาวรในท้ายที่สุด

อย่างไรก็ตาม เพราะมีความแค้นกับวงการแฟนซับมานาน อีกทั้งยังบูชามังกะและอนิเมะอยู่เป็นนิจ หากเกิดกรณีแฟนซับมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ก็จะเข้าไปกัดอย่างไม่ปล่อยในทันที

บุคลิคและรสนิยม[แก้ไข]

ลอร์ดจ่าพิชิตมีบุคลิคของความเป็นเกย์คิงแบบแอบ ๆ อยู่สูง ไม่มีท่าทางตุ้งติ้งเหมือนตุ๊ด กะเทย ทั่วไป ทั้งยังไม่มีท่าทีที่แสดงว่าเป็นเกย์แม้แต่น้อย ยกเว้นแต่ของสะสมอันได้แก่รูปภาพของแก มีแต่ภาพเกย์ล้วน ๆ อีกทั้งภาพประกอบข่าวดราม่าหลายครั้ง ก็มีภาพถ้าไม่ใช่เกย์จริงจะไม่มีวันหาเจออยู่อีกเพียบ นอกจากนี้ยังชอบเล่นมุกที่ชวนสงสัยว่าเป็นเกย์แหง ๆ ว่า เป็นชายทั้งแท่ง หากไม่เชื่อให้มาดูดบ๊วบ ก็เป็นที่น่าสังเกตว่า น่าจะเป็นเกย์คิงซึนเดเระแน่ ๆ

สำหรับงานอดิเรกของลอร์ดจ่าพิชิตมีด้วยกันสองอย่าง คือยุ่งเรื่องดราม่า และนวดปู๋

ความสัมพันธ์กับเว็บดราม่า[แก้ไข]

ลอร์ดจ่านั้นเป็นที่ชื่นชอบและเคารพนับถือจากสาวก ลัทธิดราม่า เป็นอย่างมาก เหตุเพราะในเว็บของลอร์ดจ่านั้นเปิดห้องให้ก่นด่า สาปแช่ง และพูดคุยกับจ่าอย่างถึงพริกถึงขิงในเว็บบอร์ด โดยมีข้อแม้ว่า ห้ามกล่าวว่าแอดมินเป็นเกย์ หรือความหมายที่ใกล้เคียง เพราะถือว่าเป็นการลบหลู่ดูหมิ่นอำนาจของลอร์ดจ่าและอาจจะโดนลอร์ดจ่าใช้อำนาจมืดในการติดยศประจานให้สาวกลัทธิคนอื่นดูเป็นตัวอย่าง ซึ่งการติดยศของจ่านั้น เป็นที่เกรงขามและสร้างความหวาดกลัวให้เหล่าสาวกเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีสมาชิกลัทธิใหม่ๆที่เข้ามาลองของเป็นประจำและก็โดนติดยศไปทุกราย

ผู้เคยท้าทายอำนาจท่านลอร์ด[แก้ไข]

  • Mr. Energy
  • ตัวประกอบปิงปิง
  • dfh
  • Folk
  • แจ๊ค เมเจอร์
  • ปรีดา
  • ของเล่นเศรษฐี
  • โหดสัส (ท้าทายเพราะจ่าอ่านบาป7ประการได้เร็วกว่าชาวบ้านเขา)
  • เนริจากิ
  • ตาแก่นาคิ
  • หมึกหกรดมุ้ง มุ้งเลอะหมึกหมด
  • Scottie Pippen
  • Eric Snow
  • Emmitt Smith
  • Butter Bean

เรื่องที่เกี่ยวดอง[แก้ไข]

สมัยก่อนหน้า:
ไม่มี
AQ1.png ประมุขแห่งดราม่า
(หัวหน้าผู้เสพดราม่า)
ลอร์ดจ่าพิชิต

พุทธศักราช 2552
AQ2.png สมัยถัดไป:
ไม่มี