ลัทธิยูริโกะ

Yuriko.png
ใครที่ด่ากูว่ากูตาตี่ขอให้พวกมึงตาตี่กว่ากู
Yuriko.png
จงเชื่อมั่นใยยูริโกะ

ลัทธิยูริโกะ(ปะกิด:yurikoism) เป็นศาสนาที่กำเนิดจากเทพี

ยูริโกะเป็นศาสนาที่เอาศาสนาลีออนและศาสนาเซออน และศาสนาโป้ยมารวมกันจนเกิดศาสนานี้ขึ้นมา

ประวัติศาส[แก้ไข]

ทั่นยูริโกะได้ตั้งศาสนานี้ขึ้นมาเพราะว่าเนื่องจากนางเห็นความอดอยากในประเทศเทยนางจึงตั้งศาสนานี้เดี๋ยวมาเขียนต่อ

ข้อกำหนด[แก้ไข]

  • ใครที่ด่าวาท่านยูริโกะตาตี่จะโดนคำสาปให้ตาตี่ทั้งครอบครัว
  • ถ้าคุณเป็นสาวกควรใส่กิโมโนและฮากะมะไปโรงเรียน
  • ห้ามพูดถึงเลข2170ไม่งั้นท่านจะสาบให้ท่านตาตี่
  • ห้ามเอาผีพนันมาเข้าวัด
  • ห้ามล้วงฮากามะท่านถ้าทำจะถือว่าคุณข่มขืนยูริโกะมีโทษถึงตาย
  • จงเชื่อมั่นในยูริโกะ
  • ถ้าเป็นหนี้ควรเอาปืนกลมือกราดยิงธนาคาร
  • ยัดเยียดหนี้ให้เด็ก
  • จุดระเบิดมือถือเพื่อบูชาท่าน
  • ตบเกรียนคนที่ตาไม่ตี่
  • เล่นเรด อเลิร์ท 3โดยต้องเล่นยูริโกะ โอเมก้าเท่านั้น
  • ศาสนาที่เป็นมิตรอย่างศาสนาโดราเอม่อนควรไล่ยิง
  • ศาสนาที่โหดสัสอย่างศาสนาลีออนควรเป็นมิตร
  • เล่นพนันปีละครั้ง
  • ห้ามเป็นเกย์
  • กะเทยไม่มีสิทธิ(เพราะระวังโดนกระสุน.338ที่ใข่)

ที่อยู่[แก้ไข]

  • ศาสเจ้า
  • โรงเกรียน
  • ท่อน้ำ
  • ถนนควายเดิน
  • ไม่รู้โว้ย

วิธีเป็นนักบวช[แก้ไข]

นักบวชศาสนายูริโกะ จากเกมๆหนึ่ง
  • 1.กิโมโนและฮากามะสีใดก็ได้และรองเท้าบูดส้นสูงห้ามใส่กางเกงในเพราะถือว่าลบหลู่ท่าน
  • 2.ปืนAWMหรือบาเรตพร้อมกระสุน(ต้องหาจากair drop)
  • 3.ใส่ชุดกิโมโนและฮากามะแล้วถือปืนตามข้อ2
  • 4.ไปร้านแม็กโดเน่าหรือลาวสั้น
  • 5.กราดยิงด้วยปืนพวกนี้ใส่ลูกค้าและพนักงาน
  • 6.ถ้าคนใหนรอดให้ยัดของกลางใส่
  • 7.ถ้าบังเอิญเจอเสือดำควรยิงก่อนไอ้เปรตชัยแล้วข้อมูลปกปิด
  • 9.โทร911
  • 10.พูดว่ากูคนเทยก่อนถูกตำรวจจับ

จบพิธี

สาวก[แก้ไข]

ศัตรู[แก้ไข]

กิจวัตรประจำวันของนักบวช[แก้ไข]

ศาสนาโดราเอม่อน

  • สะกดจิตศาสนิกชนฝ่ายตรงข้าม
  • ยัดเยียดหนี้แทนการให้พร
  • ถอดกางเกงในมาดม
  • และอีกมากมาย

วันสำคัญ[แก้ไข]

  • วันAWMเป็นวันที่เทพียูริโกะได้ปืนดังนั้นสาวกจึงกราดยิงAWMใส่สาวกศาสนาโมนิกะเพื่อบูชาเทพี
  • วันขยะเป็นวันที่เทพียูริโกะไถ่บาปดังนั้นสาวกจึงเอาปืนอาก้ากราดยิงสาวดุ้นเพื่อบูชาเทพี

ภาพ[แก้ไข]