ลัทธิ Suck(man) Side

ตามตำราบวดสวดของลัทธินี้ได้กล่าวเอาไว้ว่า ลัทธินี้ตั้งขึ้นโดย อดีตโอตาคุหื่น suckman แห่งบอร์ด kenken โดยลัทธิดังกล่าวนี้เป็นลัทธิที่เชิดชูและนิยมในรูปร่างของบุรุษ และดุ้น เป็อย่างมาก หากเปรียบ สาวสวยน่ารักและของหื่นอันแสนยั่วยวนใจเป็นพลังแห่งแสงสว่าง หรือ Light Side แล้ว พลังแห่ง กล้าม และเกย์ ก็คงเป็น Dark Side นั่นเอง โดยได้พื้นฐานความเชื่อมาจากศาสนาเพาะกาย

ที่มาของลัทธิ[แก้ไข]

ประวัติที่มาที่แท้จริงนั้นยังไม่แน่ชัด จุดเริ่มอาจเริ่มมาจาก โอตาคุกลุ่มแรกผู้ค้นพบพลังแห่ง กล้าม(K Kiniku) และ เกย์ (Yaoi)ที่แฝงอยู่ใน Otaku Force ที่ลอยล่องอยู่ทั่วไปในบอร์ด kenken แรกเริ่มโอตาคุสายดังกล่าวต้องคอยหลบๆซ่อนๆกัน ไม่กล้าที่จะออกมาเพราะในสมัยนั้นบอร์ดถูกผูกขาดโดยพลังหื่นโดยเฉพาะพลังหื่นเด็กและหื่นโนตมๆ จนกระทั่งในยุคสมัยของ Alpha 2 เมื่อ suckman ที่คุ้มคลั่งได้ก่อสงครามกับพวกสายสว่างทั้งหลาย ในช่วงนั้นเองเหล่าโอตาคุร่วมอุดมการณ์กับ suckman จึงได้ร่วมมือกันก่อตั้งลัทธิแห่งนี้ขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อ เสรีในการเลือก และเสรีภาพในการเสพ ของชาวโอตาคุทั้งหลาย

การลงทัณแก่ผู้ทำผิดกฎสถานเบา

อุดมการณ์ของลัทธิ[แก้ไข]

หลายคนเข้าใจผิดคิดว่า ลัทธิ suck(man) Side จะนิยมเพียงแค่ K และ Yaoi เท่านั้น แต่แท้ที่จริงแล้วลัทธินี้ยังเปิดกว้างสำหรับให้สมาชิกโอตาคุสามารถนิยม Dick Girl (สาวดุ้น) หรือ นิยมแอ่น (โจโจ้)ได้เช่นกัน แต่หากผู้ใดปล่อยให้พลังสว่างแทรกซึมในร่างได้แม้แต่เพียงนิดเดียว ผู้นั้นย่อมต้องถูกสมาชิกด้วยกัน "เลิกคบ" ซึ่งเป็นโทษสถานเบา แต่สถานหนัก ผู้ถูกลงทัณจะตายจากการ อัด ~ตู๊ด~ อุดมการณ์ของบอร์ดนั้นมีเพียงหนึ่งข้อ ก็คือ โค่นล้มระบอบผูกขาดของพวกส่ายสว่างอันแสนหลอกลวงให้หมดไปจากจักรวาลแห่งนี้ให้หมด

The Code[แก้ไข]

ลัทธิดังกล่าวจะมีคติประจำใจที่สมาชิกต้องท่องให้ขึ้นใจอยู่ตลอดเวลา เพื่อมิให้มีช่องว่างให้พลังแห่งสาวน้อยสาวใหญ่ได้เข้าแทรกได้ ซึ่งบทสวดมีดังนี้

Hentai is a lie, there is only Kinniku
Through Kinniku, I gain Muscle. 
Through Muscle, I gain Yaoi power. 
Through Yaoi power, I gain K and Y. 
Through K and Y, my chains are broken. 
The Force shall free me. 

นอกจากนี้สมาชิกลัทธิบางคนสามารถใช้บทสวดขนาดสั้น ซึ่งเป็นคำที่ท่านผู้นำ Neo-suckmanพูดอยู่เป็นประจำ

 Hentai is a lie! Just K and Y can give you a pure strength!!

คุณสมบัติของสมาชิก[แก้ไข]

1.เป็นผู้หลงไหลในสิ่งที่เรียกว่ากล้ามเนื้อเป็นพิเศษ เห็นชายล่ำๆบึ้กๆแล้วหัวใจสั่นไหว 2.มองเห็นทุกอย่างเป็นกล้ามไปหมด ทั้งหนัง ทั้งการ์ตูน อะไรๆก็กล้าม บึกๆ ปึกๆ

3.เกิดอารมณ์ทุกครั้งเวลาเห็นตูดคนอื่น และอารมณ์จะพุ่งปริ๊ดเมื่อคนๆนั้นเป็นนักกล้ามระดับประเทศ 4.บางครั้งอาจไปไกลถึงขนาดตูดตัวเองก็ไม่เว้น หื่นไปหมด 5.ชอบไปยิมบ่อยๆ ฝึกเล่นกล้าม มองหาเหยื่อชายหุ่นงามๆมาเป็นอาหารตาบ่อยๆ 6.ชอบอ่านการ์ตูน คินิคุแมน บากิ โรงเรียนลูกผู้ชาย โจโจ้ โดยเฉพาะภาคแรก หรือง่ายที่สุดหากคุณเห็นภาพ เหล่านี้ แล้วร้อนรุ่มละก็ มากับอยู่ในลัทธินี้ได้ทันที

สมาชิก[แก้ไข]

เนื่องด้วยสมาชิที่มีโดยมากจะไม่เปิดเผยตัวตนออกมาอย่างเป็นทางการเพื่อให้ง่ายต่อการทำศึก แต่จากข้อมูลในหนังสือของลัทธินี้ระบุเอาไว้ว่ามีดังนี้

  1. suckman -ผู้ก่อตั้ง และเป็นผู้นำของลัทธิดังกล่าว เนื่องจากเสพของหื่นมากเกินไปจนทำให้ตัวตนบิดพริ้มและเปลี่ยนไปเป็น มนุษย์กล้ามเนื้อ
  2. แมวน้ำ หรือ Bojo -เหยื่อผู้ไม่รู้อิโหน่ อิเหน่ แต่ถูกบังคับให้เข้าลัทธิโดยไม่มีเงื่อนไข ขนาดเจ้าตัวยังงงๆว่าได้เข้าเป็นสมาชิกลัทธินี้ไปตั้งแต่เมื่อไร
  3. ผู้ชักใยรัฐบาลอยู่เบื้องหลังท่านหนึ่ง ซึ่งเสียไปนานแล้ว นานมักๆ -ซึ่งท่านให้คำอธิบายในประเด็นการทำลักษณะทางศิลปะกล้ามบึกๆแบบนี้การแสดงออกทางศิลปะที่เหมือนกับศิลปกรรมที่นิยมในเยอรมนีและอิตาลีที่มีความสัมพันธ์กันกับไทยในเวลานั้นและยังคล้ายกับการด่างานแบบอุดมคติในงานจิตรกรรมโลลิที่ดูอ้อนแอ้นอ่อนแอ เก้งก้าง ดังการปาฐกถาของท่านผู้นี้ในเรื่องมนุษย์ปฏิวัติที่ว่า

คำวิพากษ์วิจารณ์[แก้ไข]

BiteAdust:อันนี้กูซีเรียส...กูไม่เล่นด้วยนะ สาดดดด

ตัวอย่างจากบันทึกของสาวก[แก้ไข]