ไร้ชีวประวัติ:ลุงโทนี่

(เปลี่ยนทางมาจาก ลุงโทนี่)
UNBIOGRAPHY

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ชีวประวัติ
แหล่งรวมชีวประวัติลวงของคนข้างบ้านที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22:38 น. ตามเวลาท้องถิ่น

Computergasm.jpg
ว้ายยยย โรคเจียดดด (//>~<//)

หน้านี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่า ความเงี่ยน กามาร์ม และราคะ
− เด็กและโลลิอายุต่ำกว่า 15 ปีไม่ควรรับชม ผู้ใดถึงเกณฑ์ควรวางแนวป้องกันก่อนดู
Rating60.JPG

ลุงโทนี่ คือ คุณลุงขายบุหรี่คนหนึง มีวลีเด็กคือ ไอ้หน้าหมี เนื่องจาก ลุงโทนี่นั้นถูกวิญญาณของหมีโลลิเข้าสิง เนื่องจากลุงโทนี้ดูหมีโลลิและโลลิมากเกินไป ลุงโทนี่มีนิสัยหื่นกาม ชอบโลลิ พูดหยาบคาย โดยเฉพาะ ไอ้หน้าหมี ซึ่งลุงโทนี่มีนิสัยคล้ายหมีโลลิ และหน้าตาคล้ายหมีโลลิ

ความเสื่อม[แก้ไข]

พลัง[แก้ไข]

  • ไอ้หน้าhee เป็นถ้าที่เกิดจากความปราถนาที่อยากให้ตัวตนของคนที่เป็นศัตรูนั้นกรวง ทำให้เป้าหมายตัวตนทั้งร่างกายเเละวิญญาณกรวงหายไป
  • ถ้าจะด่าต้องเเชร์10กลุ่ม กฎเหล็กของโทนี่ด้วยความปราถนาที่อยากจะยื่งใหญ่ไพสาลด้วยhee เเละบุหรี่ โทนี่จะได้รับพลังของทุกคนที่เขามาในอานาเขต ( พหุจักรวาลจำนวน112 จักรวาล) เเละหากไม่สามารถทนทานต่อการดูดพลังได้ตัวตนจะกลวงหายไป
  • สเกลพลัง 1-A อ่านนี้ด้วยสัส https://vsbattles.fandom.com/wiki/Tiering_System