ลูกเทวดา

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับลูกเทวดา หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ เกรียน
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับลูกเทวดา หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ ไร้ภาพ:แกลลอรี่/เพลง/ลูกเทวดา
ลูกเทวดาที่ยกระดับตัวเองจนถึงขั้นเกรียนInW

ลูกเทวดา หมายถึงบุคคลที่เกิดมาภายใต้การดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากผู้ปกครอง ประหนึ่งเทวดามาเกิด พ่อแม่ไม่กล้าขัดใจ มีอะไรก็คอยประเคนถวายให้ตลอด ส่วนใหญ่พอโตมาเลยกลายเป็นคนว่านอนสอนยาก ดื้อรั้นเกกมะเหรกเกเรเกะกระระรานคนอื่นไปทั่ว พ่อแม่ว่ากล่าวอะไรก็ไม่ฟัง ภาวะลูกเทวดาเช่นนี้สามารถพบได้ทั่วไปในสังคมเทยและสังคมของคนที่มีลูกคนเดียวในที่อื่นๆ ในโลกเบี้ยวๆ บูดๆ ใบนี้

สารบัญ

[แก้ไข] ประวัติ

ลูกเทวดาหลังถูกพระเจ้าเหาลงทัณฑ์

ที่มาของลูกเทวดานั้น ไม่มีหลักฐานยืนยันที่แน่ชัด แต่มีหลักฐานปรากฎว่ามีมาตั้งแต่สมัยพระเจ้าเหาแล้ว เนื่องจากว่า มาเด็กน้อยคนหนึ่งไปเที่ยวผับแล้วเกิดอาการเมาแล้วหลง ๆ ลืม ๆ จึงไปถามพระเจ้าเหาซึ่งปลอมตัวมาดูแลทุกข์สุขของประชาชนชาววิเกรียนพีเดียว่า

Cquote1.png มึงรู้ไหมกูลูกใคร ? Cquote2.png

พระเจ้าเหาจึงทรงหมั่นไส้ ตบด้วยเท้าเข้าหนึ่งที ก่อนที่จะตรัสว่า

Cquote1.png ไหน พ่อคุณเป็นใคร เป็นลูกเทวดามาจากไหน เดี๋ยวจะจับแบนเสียให้หมด Cquote2.png

[แก้ไข] ลักษณะ

การ์ดที่ห้อมล้อมลูกเทวดา

ลูกเทวดานั้น มักจะเกิดมาในชาติตระกูลดี มีฐานะดี มักจะเป็นผู้มีการศึกษา (แต่ก็ไม่เสมอไป) จึงมักมีลักษณะเอาแต่ใจ ดื้อดึง ถือดีอวดดี ในโลกแห่งความจริง (ต่างจากเกรียนในโลกออนไลน์นะจ๊ะ) ด้วยเหตุนี้เอง จึงมักจะทำอะไรแปลก ๆ ที่คนเขาไม่ทำกันเพื่ออวดบารมี เช่น จ้างควาย เอ๊ย การ์ดตัวล่ำ ๆ มาเดินล้อมหน้าล้อมหลัง ขี่รถเบนซ์ทับคน

ลักษณะสำคัญอย่างหนึ่งของลูกเทวดาคือ แตะต้องไม่ได้ ทำอะไรไม่เคยผิด ทำอะไรเองไม่ค่อยจะเป็น ต้องมีคนอื่นทำให้ตลอด ฯลฯ

[แก้ไข] ลูกใครหว่า อาจจะเป็นลูกเทวดา

ลูกเทวดา

เดอะสตาร์ของแม่ (ลูกเทวดาเวอร์ชั่นสตรี)

[แก้ไข] ตำราแก้นิสัยลูกเทวดา

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ