ลูกเสือ

ลูกเสือ ปะกิด:boyscoite(บอยสก๊อย) คือ วิชาชีวิตระดับextreme หรือทั่วไป คล้ายๆเกมผักจีบ หรือ ทเห่อ หรือ เต้ ลูกเสือเกิดขึ้นโดยพีบีที่ประเทศอังเกรียน และนำเข้ามาในเทยโดยท่านผู้นั้น ลูกเสือในเทยเรียนตั้งแต่ ป.1 ถึง ม.3 ส่วนม.4-6 ไปเรียน รด กันแล้ว ลูกเสือในเทยเป็นหลักสูตรการเรียนของกระทรวงศึกษาพิการ

กิจกรรมลูกเสือ[แก้ไข]

ลูกเสือสำรอง[แก้ไข]

ระดับ noob ใช้กับเด็ก ป.1 ถึง ป.3 เครื่องแบบคล้ายชุดนักเรียน แต่มีตราลูกเสือ ใส่หมวกลูกเสือ

ลูกเสือสามัญ[แก้ไข]

ตั้งแต่ป.4-ป.6เครื่องแบบมีชุด กางเกง สีกากี รองเท้าสีน้ำตาล เข็มขัดลูกเสือ ตราลูกเสือต่างๆ ถุงเท้าสีน้ำตาลอ่อน หมวกสีกากี ป้ายชื่อสีขาว

ลูกเสือสามัญรุ่นใหญ่[แก้ไข]

ตั้งแต่ม.1-ม.3 ต่างจากสามัญคือ เครื่องแบบคนละแบบ ป้ายชื่อสีแดง หมวกสีแดง ถุงเท้าสีกากี มีพู่

กองร้อยพิเศษ[แก้ไข]

คือลูกเสือที่อัปเกรดวินเด้าส์ 10โดยมีการเพิ่มความสามารถ การอบรม หรือต่างๆ เกี่ยวกับลูกเสือ ที่เข้มข้นขึ้น