วอน นอน คุก

Achtung.pngAchtung.png บทความนี้ยังไม่สมบูรณ์ กรุณาช่วยแก้ไขให้บทความนี้ตลกมากขึ้นในไร้สาระนุกรม มันไม่ถือเป็นการก่อกวน

วอน นอน คุก เป็นชื่อในภาษาเกาเหลา ของกลุ่มประชากรร่างสแตนด์จำแลงกาย เวลาที่ปลดปล่อยสวัสดิกะโดยไม่รู้ตัว (หรือแกล้งไม่รู้ตัว) ส่วนมากเป็นบุรุษที่หนึ่ง เสียเอง (ความจริงแล้วไม่จำกัดเพศ แต่ส่วนใหญ่เป็นชาย เลยขอเรียกว่าบุรุษไว้ก่อน)

พลังที่ปลดปล่อยเป็นสายเดียวกับ พลังหงิกกานุภาพ แต่ไร้ฤทธานุภาพ ไม่สามารถทำร้ายใคร มีแต่เพียง ทำให้เกิดแนวโน้มว่า จะพาตัวเองไปสู่ คุก (ระบบนิเวศแห่งใหม่ เป็นป่าเอกพรรณที่มีพืชหลักคืออัดถั่วดำ)

มักปรากฎตัวตาม เว็บบอร์ด เช่น พันทิป ฯลฯ โดยไม่เคยปรากฏร่างที่แท้จริงให้เห็น แต่จะรู้ได้ถึงการมา จากอาการไอเรื้อรังพบบ่อยๆ เป็นสำเนียงว่า "คุก ๆ ๆ" พลังสายที่ใกล้เคียงที่สุดคือ สายล่อเป้า ซึ่งบางทีก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกัน หรือต่อเนื่องระดับคอมโบ้สเปเชียล

ประวัติเทือกเถา[แก้ไข]

  • พ่อชื่อ ฮวยเซ็ง
  • แม่ชื่อ อองซาน ซูฉี
  • พี่ชื่อ ทุจศิล กินชะมัด
  • น้องชื่อ ยิ่งยักษ์ กินชะมัด
  • แฟนชื่อ สาวถ่อยชั้นในเสื้อแดง
  • ผู้จัดการชื่อ ไอ้หมัก ไอ้สัส กูงง
  • เพื่อนชื่อ นายวิน ชอบขี่มอ'ไซด์
  • กิ๊กชื่อ เด็กป๋า
  • ฯลฯ

ประวัติการเสื่อม'ษา[แก้ไข]

ไม่ปรากฏหลักฐานการเสื่อม'ษาชัดเจน แต่คาดว่าเป็นสถาบันแห่งใดแห่งหนึ่งที่เป็นอริกับ โรงเรียนอนุบาลหมีน้อย และโรงเรียนเกรียนอุดมศึกษา

พิจารณาจากสายพลัง มีปรมาจารย์เดียวกับไอ้ปื๊ด และเป็นไปได้ว่า วิวัฒนาการแตกสายออกจากกันเมื่อ 5.1 ล้านวินาทีที่แล้ว

คุก ๆ ๆ[แก้ไข]

คุก ๆ ๆ เป็นท่าไม้ตายหลัก ใช้หลักการแพร่เชื้อโรค เกิดจากเป็นโรคประจำตัว สันนิษฐานว่าเป็นเชื้อที่กลายพันธุ์จาก เชื้อปลาบู่ (Pabucoccus hasianchi samongnnid raisarani) ทำให้บุคคลที่เกี่ยวข้องได้รับร่างสแตนด์ไปด้วย และพากันไอเป็นเสียง "คุก ๆ ๆ" สามารถแพร่กระจายได้ในอัตราเร็วที่สุดถึงประมาณ 50 โพสต์/นาที [1]

ข้อมูลจำเพาะ
พลังโจมตี :
พลังป้องกัน :
ความเร็ว :

สมบัติทางกายภาพ[แก้ไข]

ข้อความของ มือกลองในตำนาน วอนนอนคุกท่านแรกที่สำเร็จบรรลุโซดาบัน

ภาพลักษณ์ ความสามารถเชิงสวัสดิกะ และแนวโน้มต้องสงสัย มีดังนี้

วจีพบบ่อย[แก้ไข]

  • คุก ๆ ๆ เอ๊ะ ทำไมไอเสียงแปลก ๆ
                     — Sirius
  • อย่าลืมไปเยี่ยมนะ แล้วจะโทรไปบอกว่าคลองเปรม หรือบางขวาง
                     — Sirius
  • ซื้อข้าวผัดกะเพรากับโอเลี้ยงมาฝากด้วยนะ
                     — Sirius

อ้างเอง[แก้ไข]

  1. ^ ประมาณการโดย ศจ. Sirius (Teetaweepo)
โครง บทความเกี่ยวกับนิยามคำศัพท์นี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล