วัดความมน ปลงวานนิด

Achtung.pngAchtung.pngAchtung.png ไร้สาระนุกรม.. ขอยืนยัน-นั่งยัน-นอนยัน.. ว่าเนื้อหาทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริง ! หากไปพ้องกับ สิ่งใดก็ตามที่มีอยู่ใน โลกแห่งความจริง เราจะไม่ยอมรับผิดชอบอย่างเด็ดขาด ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม !!
A4822076-23.jpg
บทความ วัดความมน ปลงวานนิด ต้องการแหล่งอ้างอิงเพิ่มเติม เพียงเพื่อให้ชี้ชัดว่าบทความนี้เอามาจากที่อื่นที่ไหน

คุณสามารถช่วยพัฒนาไร้สาระนุกรมได้ โดยเพิ่มแหล่งอ้างอิงที่เหมาะสม - (แต่อันที่จริงแล้ว ไม่ต้องเพิ่มก็ได้นะ เพราะที่นี่คือ ไร้สาระนุกรม นี่หว่า)

วัดความมน ปลงวานนิด
วัดความมน ปลงวานนิด

สมาชิกทีม BKB44
ดำรงตำแหน่ง
120 กูพาคัน อ.ศ. 2560 – 230 กันยาคม อ.ศ. 2560
สมัยก่อนหน้า N/A
สมัยถัดไป ไอแล้วด่า ตวัดผีส่อง

ออกมาดูโลก 0.01 พฤศจิกาคม อ.ศ. 25444
เกรียนเทพมหานคร
สังกัดพรรค BKB44
สมรสกับ เจ้าชายโจรเซฟ เฮงซวยแห่งลิกเตงสะตาย
ศาสนา หมอ

วัดความมน ปลงวานนิด (เกิด 1 พฤศจิกายม อ.ศ. 25444) หรือเรียกชื่อเล่นว่าคิธแคธ หรือเรียกชื่ออื่นๆ ว่า คฤจภัค คิศถฤงคิษแคธ เป็นไอด้อนชาวเทย อดีตสมาชิก BKB44 คิษแคธอยากเป็นหมอ เลยต้องทุ่มให้กับการเรียน และอะบริ๊เสกสมรสกับเจ้าชายโจรเซฟ เฮงซวยแห่งลิกเตงสะตาย

บร๊ะประวัติของท่าน[แก้ไข]

ผลง่าน[แก้ไข]

ผลง่านเพลง[แก้ไข]

ดูที่ รายชื่อผลงานของ BKB44

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้ไข]

โครง บทความเกี่ยวกับบุคคล ทั้ง บุคคลสำคัญ บุคคลไม่สำคัญ และ บุคคลสังคังนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล
โครง บทความเกี่ยวกับดารา นักแสดง นักข่าว นักร้อง พิธีกร นักกีฬานี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล