วันสงกรานต์

วันสงกรานต์หรือมหาสงกรานต์เป็นวันธรรมดาวันหนึ่งที่ดวงอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันออกเเละตกทางทิศตะวันตก ซึ่งตรงกับวันที่13,14,15เมษายนของทุกปี โดยวันนี้มีความพิเศษที่เคยเป็นวันปีใหม่ไทย(ไทยเอามาจากอินเดือย เเล้วทุกเปลี่ยนโดยจอมพลประหลาด พิบูลสงกรานต์) ภายใน3วันนี้ของสงกรานต์ได้มีวัฒนธรรมที่สำคํยคือการลดน้ำดำหัวเเละการสาดน้ำ

วันสงกรานต์นี้มีอะไรดี[แก้ไข]

  • เป็นวันที่เกือบทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคือวันหยุดยาวๆเพื่อที่จะได้ดูทีวี นั่งเล่นคอม นอนตีพุง นั่งชักว่าวไปวันๆกลับไปหาญาติผู้ใหญ่ที่ต่างจักหวัดเเต่ถ้าใครอยุ่ต่างจังหวัดเเล้วไปหาญาติที่เกรียนเทพหมานครก็ถือว่าไม่ผิด
  • เป็นวันที่สามารถเอาน้ำไล่สาดชาวบ้านได้โดยที่ไม่มีการโกรธกัน(เว้นเเต่จะสาดน้ำกรด) โดยกิจกรรมนี้มักเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆพวกกลุ่มวัยรุ่นเเละพวกหัวงูทั้งหลาย
  • เป็นวันที่ได้รับโบนัสเป็นเงินจำนวนมาก(มั้ง ??)ซึ่งได้มาจากเจ้านาย โดยเงินที่ได้มามีวัตถุประสงค์หลักคือนำไปใช้ในการเเดกเหล้าเเล้วก็ขับรถไปงานศพตัวเอง
  • เป็นวันที่มียอดคนเสียชีวิตเพราะเมาเเล้วขับเยอะมากๆ ทำให้เป็นสกู๊ปหลักๆของข่าวทุกช่องทีวี
สาดเเม่งเลย !!!
ทเห่อเล่นสงกรานต์ได้นู้บมาก เเถมยังโดนHEAD SHOTอีก

อุปกรณ์ในการเล่นสงกรานต์[แก้ไข]

  • ปืนชีดน้ำ เป็นไอเทมที่หาได้ทั่วไปตามจุดที่มีคนเล่นสงกรานต์ โดยความสนุกของมันคือการใส่น้ำเย็นมากๆไวยิงชาวบ้านให้สะดุ้งได้
  • ท่อPVC เป็นไอเท็มที่ถูกแบนโดยตำกวด เนื่องจาการมันความดันสูง ถ้าชีดเข้าหน้าก็จะเเสบมากเเละอาจถึงตาบอดได้
  • ขัน เป็นไอเทมระดับกาก เนื่องจากหาง่ายเเต่สามารถใช้ได้หลายอย่างตั้งเเต่ สาดคน ล้างหน้า ผสมเเป้ง อาบน้ำ เเป้งฟัน ล้างตูดไปจนถึงตีหัวคน
  • แป้ง เป็นของที่บางคนก็ชอบบางคนก็ไม่ชอบ โดยผู้ที่ไม่ชอบมีเหตุผลคือกลัวเป็นสิวหรือกลัวชุดหรือรถเลอะเทอะ
  • โอ่ง เป็นไอเทมซัพพอร์ดในยามที่เราน้ำหมดไม่สามารถลุยได้ จึงควรมาเติมน้ำที่โอ่ง
  • น้ำ เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆยิ่งมีเยอะยิ่งลุยได้เยอะ โดยในวันสงกรานต์นี้ทางประปาให้ใช้น้ำฟรี โดยมักจะมีพวกเห็นเเก่ตัวจะเตรียมเติมน้ำไว้เยอะๆเพื่อไว้ใช้ฟรีๆหลังสงกรานต์ เเต่หารู้ไม่ว่า ประปาไม่ได้ขาดทุนเหลือเดือดร้อนเลย

สถานที่ยอดนิยมในการเล่นสงกรานต์[แก้ไข]

  • สีลม เป็นเเฟล่งรวมเกย์ทั่วทั้งเเผ่นดิน โดยพวกเกย์นั้นมักจะดูเเลตัวเองต่างจากผู้ชายทั่วไปทำให้หล่อมากๆในสายตาผู้หญิงเป็นเหตุให้มีสาวๆจำนวนมากมาที่นี้ เเละเมื่อมีสาวมากๆพวกขาหื่นก็จะมากันเอง เเล้วเกยืก็เจอเพิ่มขึ้นอีกเพราะมีผู้ชายเยอะขึ้นอีก(วนเป็นวัฐจักร)
  • ตรอกข้าวสาร เป็นจุดที่ชาวต่างชาติมาเล่นเป็นจำนวนมาก เเละเป็นที่นิยมของไวรุ่นไทยด้วยเช่นกัน โดยเหตุผลหลักๆที่มีคนไทยเยอะเพราะว่ามีพวกฝรั่งหุ่นอึ๋มๆตัวเปียกเต็มไปหมด
  • ตรอกข้าวเหนียว ยิงกันกระหน่ำลุยเลอะเพราะอากาศที่นั้นมันร้อนจริงๆ รับรองว่าถ้าไปเเล้วไม่มันอย่ามาโทษกุ
  • หาดป่าตอง(ภูเก็ต)เป็นอีกที่ที่มีฝรั่งมาสาดน้ำเล่นเยอะมากๆ โดยเเบ่งกันเป็นสองฝากถนนให้ยิงกันเลย
  • เชียงใหม่(เล่นกันทั้งอำเภอเมืองเลย)ถือว่าน่าลองเล่นที่นี้มากเพราะจำนวนคนนั้นเยอะมากตาม2ข้างทางถนน เเต่คนที่นี้นิยมนั่งรถกระบะเเล้ววิ่งไล่ยิงกันตามถนน
  • พัทยา คงไม่ต้องบอกสรรพคุณของที่นี้มาก เล่นน้ำทะเล เล่นน้ำสงกรานต์ เอาน้ำทะเลยิงคน เอาเงินไปเที่ยวพับเที่ยวบาร์ ต่อท้ายด้วยการตีกะหรี่ ส่วนเรื่องความมันส์เเละเรื่องของจำนวนคนเล่นไม่ต้องพูดถึง(คนเขียนไม่เคยไปเล่นที่นั้น)

Cita3.pngผมยังไม่ได้ลายละเอียดของคลิปมากนัก ผมคงต้องลงพื้นที่เองCita4.png
                 — สรย้วย

Cita3.pngแจ่ม มั้ยหล่ะ Cita4.png
                 — ชูวิทย์