วาซิลี ไซเซฟ

Wikisplode.gif
Wikisplode.gif
แถลงเกรียน

หน้านี้ได้ทำการล้อเลียนผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว
เราจึงขอไว้อาลัยให้กับท่าน วาซิลี ไซเซฟ ด้วย

วาซิลี ไซเซฟ เป็นสไนเปอร์ในตำนานของรัสเสียวอาวุธของเขาหมอสิน น่ากินปีรัส 41คู่ สังหารคนไป250คนทำให้ซิสเลอร์ต้องส่งสไนเปอร์ไปจัดการแต่ โดนวาซิลี ยิงไข่แตกจนราบเรียบ และมีชื่อเล่นว่ามาร์กเดนทำให้คาเซมารุ อิจิโรตะเกลียดเขา ต่อมาคาเซมารุโดนยิงที่ขลำจนตาย

ประวัติแรกเริ่ม[แก้ไข]

เกิดที่รัสเสียวเป็นเด็กเลี้ยงแกะยิงปืนแม่นเป็นเพื่อนสตาลินและด้วยทักษะการยิงของเขา ทำให้คาเซมารุอิจฉาเพราะแมนกว่ายิงปืนแม่นกว่าเมลิน5000000000เท่า

ชีวิตการสงคราม[แก้ไข]

วาซิลีทำงานเป็นบ๋อยประจำทัพเรือของรัสเสียว ต่อมาเมื่อสงครามโลกปะทุ วาซิลีก็อาสาไปอยู่แนวหน้าในสงคราม

= สงครามโลกครั้งที่ 2[แก้ไข]

เขาได้ใช้เทคนิคการแอบซ่อน พลางตัวเก็บศัตรูไปมากมาย ว่ากันว่า เขาใช้กระสุนเพียง 3 นัด ในการเก็บทหารนาฮี 10 คนที่กำลังทำธุระอยู่ในห้องน้ำได้หมด ในศึกป้องกันสถาบันลิงกราด วาซิลี นั่งเก็บคิลอยู่ดีๆ ก็โดนระเบิดกระเด็นเข้าตา จนตาเกือบบอด วาดีมีร์ ฝีลาซอบได้รักษาตาจนหายเป็นปกติ

= หลังสงคราม[แก้ไข]

เขาได้ก่อตั้งประเทศมาร์กเดน บริหารประเทศอยู่ภายใต้อำนาจของรัสเสียว บริหารได้เพียง 4 ปี เขาก็โดนขับไล่โดยชาวมาร์กเดนที่อยากกินแฮมเบอร์เกอร์เหมือนอมาริเกย์ เปลี่ยนการปกครองเป็นระบอบประชาธิปไตรก จากนั้นเขาก็กลับไปทำงานอยู่ที่รัสเสียวจนสิ้นชีวิต

เหรียญรางวัล[แก้ไข]

  • ฮีรั่วแห่งสหภาพโซเวียต
  • สี่คำสั่งของเล่ห์นิน
  • สองคำสั่งของแบนเน้อเม็ดสีแดง
  • เหรียญที่ระลึกศึกป้องกันสถาบันลิงกราด

และอื่นๆ อีกมาก

โฉมหน้าของเขากับปืนคู่ใจ