เรื่องชวน Y

(เปลี่ยนทางมาจาก วาย)

เรื่องชวน วาย[แก้ไข]

พิธีเรียกฝนทำฟ้าร้องฟ้าผ่า
ตัวอย่างของสาวกลัทธิ Y
ผู้ต้องหา Y นายอาเบะ
KeyBoard Y

คำแนะนำ : กรุณาใช้ความเป็นโอ๊ยตากูในการอ่านบทควายนี้

ทำไม ใช้ Y แทนกลุ่มสีม่วง[แก้ไข]

( คิดเล่นๆตามประสาคนขี้สงสัย )

1. gene XY เป็น ผู้ชาย
2. I'll survive , I'll so Y << วาย รู้นิ ยอดนิยม
3. Y แบบ ยุ๋น Yaoi, Yuri , Yaranaika << น่าจะตันฉบับ
4. Y <<< เป็น อักษรท้าย GAY เพราะ กลุ่มนี้ชอบข้างหลังเลยใช้ Y
5. Y <<< มาจาก วอดวาย เพราะชอบทำฟ้าร้องฟ้าผ่า คำไทยๆ
6. ชอบร้อง วิ้ดว้าย โวยวาย << ทำให้คิดถึง Y
7. กลุ่มนี้ชอบพูดว่า ทำไม ทำไม กันย่ะ อือ...ประเด็นคือ คำว่า ทำไม ภาษา ปะกิด Why พ้องเสียง >> Y
8. KY อืม ใช้ทำอะไรน่าจะทราบกับ (ใช้ทาฝาบ้านมั้ง)
9. Hawai << ฮาวาย << Y เกี่ยวกันไหม [เห็นเค้าว่า Hawai ฮาวาอิ]
10. "Yuri กากๆลิง" นักบินอวกากคนแรกของสามโลก ชาวละเมีย ได้บินขึ้นไปชักว่าวในกระสวยอวกาก
11. มาจาก ควาย แยกเป็น คน กับ วาย คือ คนที่วอดวาย จ๊าดง้าว
12. ผู้ชาย ผู้ชาย ผู้ชะวาย ผู้วาย ผู้Y >> Y
13. Violet วาย-โอ-เหล๊ด แทนด้วย Y
14. Violet อ่านเพี้ยนๆ ว้ายอึเหร่ด หมายถึง ขี้แตก เป็น การกระทำของนาย อาเบะ ในพิธีเรียกฝนฟ้าคะนวย
15. YMCA วายไหมละ วายไหม (วายไม่มีเหตุผล)
16. Y-axis จุดตัดของกราฟบนแกน X และแกน Y
17. Y = Young ยัง .... ยังอะไรฟ่ะ อ้อ .... ยังไม่เสร็จละมั่ง โอ้ว~~ โอ้ว~~
18. เย็ด = YED
19. Y มักถูกเอาเติมท้ายคำให้มี ลักษณะเป็น คุณศัพท์ เช่น Diggy willy Rookie[ รูขี้ ]
20. Yet Yes!!
21. หัวเจ้ววาย เอ้ย หัวใจวาย พอตื่นเต้นกับการสูบส้วมมากๆ จนเอกซ์ไซท์จัดเลยวาย
22. ตลาดวาย คือตลาดขายการ์ตูน และ หนัง แนว วาย เอ้ย ไม่ใช่ หมายถึง ตลาดที่ใกล้เลิกขายของกันแล้วในวันนั้นๆ
23. เพลง ประเทือง ที่มีท่อนฮุกว่า ว้าย ว้าย ว้าย นั้นไอ้ประเทือง นี้หว่า แต๋แด๋ว แด่ว แด๋ว แด่ว แดว แด่ว ฟังติดหูในรูปแบบคำว่า วาย
24. Yagami Light บักแสง ที่มีชื่อสกุลขึ้นต้นด้วย Y ซึ่งเมื่อผวนสกุลนี้ได้คำว่า I am GAY
25. จากข้อ 21 และ 24 บักแสงเกย์ชอบทำให้คนหัวใจวาย ตาย จึงเกี่ยวข้องกับ วาย
26. ABC ยกทรงชั้นดีมีบลา บลา บลา ... WXYZ <<<จาก A-Z ตัวYอยุ่อันดับที่ 25 เป็นลำดับท้ายๆ เกี่ยวข้องกับ ก้น (ลากถูเอาจนได้ให้ตายซิ)
27. เหล่า วายร้าย ในหนังที่เคยเห็น ชอบกระทำการแทงข้างหลัง ทำให้เสี่ยว
28. ในสมัยหนึ่งนานมาแล้ว หนังวัยรุ่นที่เรียกตัวเองว่า วายร้าย ได้รับการยกย่องจากสาวกหยงให้เป็นหนังเกย์ยอดเยี่ยว
29. บนแป้นคีย์บอร์ด ปุ๋ม Y อักษรไทยที่มี ลักษณะเป็น รู กับ ไม้หันอากาศ ทำให้คนแต่งข้อนี้ นึกถึง ไอ้เบะกับคู่ขากำลังติ๊ดชึ่งกัน จึง Y

30. Y ทำให้เกิดการนองเลือดขึ้นได้เพราะความแรงจากคำว่าํ Y ไม่มีขีดจำกัด
31.เขตปกครองตนเองวาย อยู่ที่ออสเตรเลีย อันนี้ก็ชวนYได้เช่นกัน

พิธีกรรมตีฉิ่ง
ยูริ ชนิดยิงก่อน แล้วตามไปวายทีหลัง

บทควายที่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]

หมายเหตุ[แก้ไข]

เรื่องวายๆในการ์ตูนเทย
  • อะไรที่ขึ้นต้นด้วย Y มักจะมาหน้านี้

Yaoi Yuri ใครคิดไรได้ก็มาต่อละกัน