วิดองกิจ

Google uncyc.jpg

 เว็บ    รูปภาพ    กลุ่มข่าว    สารบบเว็บ    ประมูล    หลุดโลก    เกรียน »

 เว็บ 

คุณหมายถึงสำนักพิมพ์: วิดองกิจ รึเปล่า?

ผลการค้นหา - วิดองกิจ - ตรงกับคุณลักษณะต่อไปนี้

คุณลักษณะ

  • การ์ตูนออกช้าโคตร
  • ดองนานชิบหาย
  • บางเรื่องยุ่นปี่จบเป็นชาติแต่สนพ.นี้ยังเสือกพิมพ์ไม่จบ
  • แต่เสือกมีการ์ตูนที่กูตามหลายเรื่อง
  • ติดตามมาตั้งแต่กูยังเรียนประถม จนตอนนี้กูปลงจนจะให้หลานกูเผาไปให้อ่านอยู่แล้ว
  • เสือกดองนานไป และไม่ยอมพิมพ์ขวาไปซ้ายบางเรื่องเลยหลุดลิขสิทธิ์
  • แอบพิมพ์บางเรื่องเพิ่มโดยไม่ขออนุญาตทางยุ่นปี่ เลยโดนปรับ
  • แถมปรับราคาการ์ตูนขึ้นแบบมัดมือชก แต่หน้าสีไม่มี
  • เป็นเหตุโลกร้อนในประเทศเทยเกือบ12เดือน (วันคิดมากยังร้อนพอไปเที่ยวชายหาดพบแฟนต้าครอส) เพราะใช้กระดาษแล้วพิมพ์ไม่ยอมจบ เปลือง_บหาย
  • ไม่รู้แมร่งใช้หมึกยี่ห้อ...วยไร อ่านแล้วนิ้วดำเชี้ยๆ

หน้าแรกของ Google - เกี่ยวกับ Google ทั้งหมด

©2007 Google