ว่ากันว่า

เกี่ยวกับ[แก้ไข]

ไม่พบที่มาของคำว่า "ว่ากันว่า" ส่วนประโยคที่อยู่ข้างหลัง "ว่ากันว่า" มักตามด้วยเหตุการณ์ ซึ่งก็ไม่สามารถหาหลักฐานมายืนยันถึงความจริงของเหตุการณ์นั้นๆ ได้อีกเช่นกัน นิยมใช้กับเรื่องราวที่เป็นเรื่องเล่าหรือตำนาน ที่ถ่ายทอดกันจากปากสู่ปาก อัตราการผิดเพี้ยนของเนื้อเรื่องแปรผันตรงกับจำนวนครั้งที่ถ่ายทอด บวกกับระยะเวลาของการเกิดเหตุการณ์นั้นๆ เป็นความเชื่อที่ไม่ควรเชื่อ เพราะการรู้เรื่อง "ว่ากันว่า" นี้ไม่ได้ช่วยให้เกิดประโยชน์อันใดในชีวิตเลย เหมือนกับที่ท่านกำลังอ่าน "ไร้สาระนุกรม" อยู่นั่นแลฯ

คำฮิต[แก้ไข]

  • '"ว่ากันว่า"' บทความนี้สั้นไปจึงมาต่อ
  • '"ว่ากันว่า"' รักกันในวัยเรียน มักไม่ยั้งยืน
  • '"ว่ากันว่า'" เหล่าเกรียนทั้งหลายก็ไม่ต่างอะไรจากมนุษย์ธรรมดา
  • "'ว่ากันว่า'" ภาพยนตร์ไหนดังมาก มักจะมีหนังมาล้อเสมอ
  • "'ว่ากันว่า'" คนอ่านบทความนี้ งงทุกคน
  • "'ว่ากันว่า'" กระทู้ไหนมีดราม่า มักจะมีคำพูดรุนแรงเสมอ
  • "'ว่ากันว่า'" แตรมหาประลัย ทำให้ทีมเทพๆทั้งหลายแห้วหมด ในเทศกาลฟุตบอลโลก 2010
  • "'ว่ากันว่า'" สาเหตุที่ประเทศชาติไม่เจริญ เป็นเพราะ การเมีย มากกว่าการเมือง
  • '"ว่ากันว่า'" บทความนี้รอคนมาเขียนต่อ
  • '"ว่ากันว่า'" ไร้สาระนุกรมน่าเชื่อถือน้อยกว่าวิเกรียนพีเดีย
  • '"ว่ากันว่า'" อาเบะจะโดนมิตซึชิตะอูดเตาซะเอง
  • '"ว่ากันว่า'" วินนิ่งจะตกยุค และFIFA11จะแทนที่
  • '"ว่ากันว่า'" โนบิตะจะสอบได้ที่1 และโดเรม่อนจะเมายาบ้า
  • '"ว่ากันว่า'" เอนโด มาโมรุจะถูกคนคนหนึ่งอูตเตา!!!!!!
  • '"ว่ากันว่า'" คนอ่านเป็นเกย์!!!!!!
  • '"ว่ากันว่า'" ไอ้นู้นถีบไอ้นี่
  • '"ว่ากันว่า'" ไอ้นี่ด่าไอ้โน้น
  • '"ว่ากันว่า'" ไอ้นั่นบอกไอ้นี่
  • '"ว่ากันว่า'" ไอ้นี่รุมกระทืบไอ้นู้น
  • '"ว่ากันว่า'" ไอ้นู้นขาหัก ไอ้โน้นจึงพาไอ้นู้นส่งโรงบาล
  • '"ว่ากันว่า'" ไอ้นู้นหายทันที เพราะไอ้นี่สั่งเก็บ!!!!!!!!!