ศรีทันย่า

ศรีทันย่า คือ โรงพยาบาลสำหรับคนบ้า หรือผู้ที่มีสภาพจิตใจไม่ปกติ

ประตูเข้าดินแดน
ที่พักชั้นใต้ดิน และผู้ใช้บริการ

ตั้งอยู่ที่เมืองเซนต์เกรียน จักรวรรดิยูริแห่งประเทศเทย แบ่งเป็น 4 ชั้น ชั้นบนสุด ( ดาดฟ้า ) ซึ่งเป็นที่พักคนบ้าระดับ VIP ( อยากตาย ) มีแพ็คเก็จมากมาย ทั้งที่รับน้ำฝนทั่วบริเวณ , มุมดูดาว หรือว่าจะดู อาคารรอบๆ เกรียนเทพมหานคร ส่วนชั้นบนเป็นที่พักคนบ้า ชั้นธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษ ชั้นกลางเป็นที่พักคนบ้าชั้นประหยัด ห้องนอนรวม มีทั้งหลังโรงพยาบาล ห้องครัว ฯลฯ ส่วนชั้นสุดท้ายเป็นชั้นใต้ดิน ไว้เก็บคนบ้าอาการหนัก เช่น อนิจจา ทายา ยัง ฯลฯ

ตัวอย่างผู้ที่สมควรเข้าเป็นคนไข้[แก้ไข]

ผู้ใช้บริการระดับ VIP

เพลงประจำดินแดน[แก้ไข]

ศรีทันย่า ศรีทันย่า ศรีทันย่า ศรีๆทันย่า...

ศรีทันย่า เขาว่าบ้านัก เรางี้ชักๆอยากจะเห็น อยากเข้าศรีฯตอนยังเป็นๆ อยากจะเห็นๆศรีทันย่า...

อยากจะรู้อยู่กันยังไง กินอะไรถึงได้เป็นบ้า

กินหัวไก่หรือกินยอดหญ้า

หรือล่าวัวบ้ามากินเอง?

(เค้ากินอะไรกันน้อ?)

คนบ้านั้นไม่มีจริง[แก้ไข]

จริงๆ แล้วคนบ้านั้นไม่มีจริง ชาวศรีทันย่ารู้ดีว่า พวกเราเป็นหมานุดที่พลังจิตหรือพลังโรคจิต ทำให้รู้ความลับของคนอื่น อ่านความคิดคนอื่นได้ ว่าใครคิดไม่ดีกะใคร ใครคิดจะปล้ำใคร ใครคิดจะโกงใคร แถมใครขี้เวลาไหน ตดเวลาไหน พวกเรารู้หมด แถมพวกเรายังไปรู้ว่าหมอรักษาโรคเคยลอกข้อสอบตอนเอ็นทรานส์ ทำให้หมอยัดเยียดให้ว่าพวกเราเป็นบ้า