ศรีเอก

เอก เป็นผลงานเนื้อเรื่องของ บุญโขงและศรีหอม เรื่องราวล้อเลียน บิดาของเพื่อนสุดเลิฟ(ฉิบหาย!!) ที่เอามาแต่งเป็นเรื่องราวล้อเลียนอย่างน่าโมโหและกวนตีน สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจแก่ เพื่อนสุดเลิฟคนนั้น อย่างมาก แต่ถึงอย่างไรเราก็ไม่แคร์

เอก ตอน "ก๋วยเตี๋ยวศรีเอก"[แก้ไข]

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วยังมีช่างภาพคนหนึ่งชื่อว่าเอก มีนิสัยประหลาดเวลาถ่ายรูปก็ต้องแก้ผ้าถ่าย เอกชอบไว้หนวดยาวฉิบหายแต่ไม่ชอบใส่เสื้อผ้าเวลาเดินไปไหนก็จะมีกล้องถ่ายรูปปิดไอ้นั่นเวลาวิ่ง ไข่ก็จะตับๆตลับติดตูดเพราะไม่ชอบใส่เสื้อผ้า วันนึงเอกเอากล้องที่ดัดแปลงมาจากขยะแทบตาย เอามาถ่าย หวยคัว ตัวเอง กลางสาธารณะอย่างไม่เกรงใจสุภาพชนทำให้เอกถูกส่งเข้าคุกแต่เนื่องจากไม่ได้ใส่เสื้อทำให้เอกตกเป็นเมียของรูมเมทมากมายหลังจากที่เอกพ้นโทษก็ออกมาจากคุกไปประกอบอาชีพขายข้าวมันไก่ เจมส์ 007พร้อมการทำสูตรพิสดาร แก้ผ้าทำข้าวมันไก่ ยืนเกาไข่ น้ำจิ่มสูตรส้นตีนผสมขี้และศพไก่ตายอนาถจากสงครามไข้หวัดนก ทำให้ร้านของเอกต้องปิดกิจการลง เอกกลายเป็นคนไร้อนาคตไม่มีเงินและงานจึงต้องไปรับจ้างล้างจาน แต่เอกไม่เคยล้างจานด้วยน้ำยา เพราะเอกเชื่อว่าจะมีสารตกค้าง เอกจึงใช้วิธีธรรมชาติด้วยการเอาขี้มาละเลงลงบนจานให้ลูกค้าแดก พร้อมบอกว่ามันคือซุป เอกถูกเจ้านายด่าว่าล้างจานไม่สะอาดแถมยังมมีกลิ่นแปลก และไม่ยอมใส่เสื้อผ้า เอกจึงเอาขี้ยัดปากเจ้านายแล้วก็เอาปากดูดขี้เจ้านายกินเป็นอาหาร ทำให้เอกถูกไล่ออก แต่ก็แอบยักยอกเงินมากได้จำนวนนึง เอกจนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวที่ข้างสถานทำแท้งเถื่อน ชื่อว่า "ก๋วยเตี๋ยว ศรีเอก" สูตรโบราณ แก้ผ้าทำก๋วยเตี๋ยว ใส่ขนเพรชและกากอาหารจากใส่ตรง รกเด็กและองค์ชาติหมา ขายดิบขายดีสำหรับพวกชอบลองของแปลกทำให้เอกไม่อดตายอีกต่อไป....

เอก ตอน "พบเมียที่รัก"[แก้ไข]

หลังจากที่ก๋วยเตี๋ยวเรือศรีเอก รสชาติอัปยศอดสู ได้ออกสู่ตลาดก้อขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เขาก้อพบกับหญิงอัปรีย์ผู้หนึ่งนามว่า ปริยาหน้าด้าน หรือ นังบุ๋มบิ๋ม มาลิ้มรสก๋ยวเตี๋ยวอุบาตๆของมัน ระหว่างที่อีเอกกำลังจะใส่ขนหมอย3เส้นตามเเบบฉบับก๋วยเตี๋ยวจังไลตามเเนวของมันที่อีหน้าทน โอ้มารซึ๊งครั้งหนึ่งนาธาน โอ้มานพี่แกเคยเล่นสั่งมา 20 ถ้วย เเต่สุดท้ายก็ชิ่งเงินเเล้วก็บอกว่า ผมไม่รุ้เรื่องตรายงางอะไรเลย เอกไม่รุเเม่งบนห่าไรเลยเอาอีโต้สับหำเเม่งซะเลย อีหน้าทน โอ้มารร้องจ้าก ตะโกนเเหกปากว่า กูเล่นหนังๆฮอลเล่วู้ด เเต่พวกเราก้อไม่เข้าใจเเม่งบนห่าไร ต่อมาอีเชี่ย เอก ก้อใช้สูตรปรุงใหม่ สูตรควย หน้าธน ตอเเหล เอาไปให้ ปริยาหน้าด้าน เเดก ซิ่งปริยาหน้าด้าน เป็นบุคคลอ้วนอัปรีย์ สุดๆ เมื่อเอกเห็นเพียงครั้งแรกก็ตกหลุมรัก เอกเลยเอาก๋วยเตี๋ยวไปเสริฟเเล้วก้อเอาตุ้กตาเหี้ย สัญลักษณ์ประจำตระกูลที่เเม่งภูมิใจนักหนาไปมอบด้วย อีอ้วนนี่เเม่งก้อดีใจเลยรีบย้ายข้าวของเข้าบ้านเชี่ยเอกอย่างสุขใจเเล้วกจะเป็นอย่างไรติดตามชม

เอก ตอน เข้าสู่วงการ บันเทิง[แก้ไข]

เอกแต่งงานกับปริยาหน้าด้าน หลังจากนั้นมรสุมชีวิตก็พัดกระหน้ำสู่ชีวิตของอีเอก และ นังบุ๋มบิ๋ม เมื่อร้านก๋วยเตี๋ยวศรีเอกถูกสั่งปิดเนื่องจากพบ อวัยวะเพศของmr.dในหม้อซุป เอกถูกฟ้องล้มละลายจึงต้องนำเศษขยะจากถังขยะซึ่งเป็นบ้านปัจจุบันมาดัดแปลงเป็นกล้องถ่ายรูปมาประกอบอาชีพ นายแบบxxx แก้ผ้าถ่ายรูปคู่กับอีอ้วนอัปลักษณ์บุ๋มบิ๋ม แถมยังมีการถ่ายรูปตนตอนช่วยตัวเองอย่างเมามัน เอกเริ่มถ่วยรูปนู้ดตัวเองขายรูปละ20บาท แต่ไม่มีไอ้โง่ตัวไหนซื้อ จึงลดราคาเป็น10บาท และ5บาท จนกระทั่งแจกฟรี และแจกเงินพร้อมรูป อีเอกต้องไปโชว์ช่วยตัวเองตามท้องถนนให้ผู้คนดูเป็นเยี่ยงอย่าง ในที่สุดเอกกับบุ๋มบิ๋มก็มีเงินเก็บ 5 บาท 25สตางค์ ชื้อคูก้าแดกเป็นอาหาร แล้วดูดขี้ซึ่งกันและกัน เพื่อประทั้งชีวิต

เอก ตอน เอดส์ ของฝากจากเอก[แก้ไข]

หลังจากเอกต้องไปโชว์[[ช่วยตัวเอง]ตามท้องถนน เอกก้อ ดังเนื่องจาก เสื้อเเดง จ้างเเม่งไปชักเว่าโชวเเก้เครี่ยดเอกต้องนั่งชักว่าวนานมากจนเริ่มเหนื่อยล้า เอกก้อชักจนเลือดออกซิบๆ ควยของเอกเบี้ยวไปทางด้านขวาจนกระทั่งเอียงขวาประมาณ 73.221 องศา ทำให้เวลาเอกใส่เดฟ ควยเอกจะเบี้ยวไปทางขวาตลอดเวลา เอกจึงมีอีกชื่อว่า ศรีเอกควยเป๋ ซิ่งเป็นคู่เเข่งเป๋ควยควาย นั่นเองพอเสื้อเเดงเบื่อ เสื้อเเดงบังคับให้เอก สมสู่โชว์บนเวที เอกก้อต้องทำเนื่องจากไม่มีตังเอกเลย ต้องเอากับ ปริยาหน้าด้าน โชวฝูงชน เอกไม่อายนะเอกสนุกมาก เเต่เมื่อนานเข้าไปเรื่อยๆ เอกรุสึกเหมือนควยหายไปไหน เอกสังเกตุว่า รูฮี๋ ของบุ๋มบิ๋ม ไม่ต่างจากกบเหลาดินสอ พอเสียบไปควยจะเล็กเเละเเหลมเฟี้ยวเรื่อยๆ ทีละ 0.0000034 มิลลิเมตรจนกระทั่งควยอีเอกเเหลมยิ่งกว่าดินสอ เอกเลยตกอกตกใจร้องไห้วิ่งกลับบ้านน่าเวทนา มากๆ ก่อนพบกับความอับอาย เอกจึงเสียใจ เเอบไปเลาะไข่ของ ลิงบารบูน มาทำเป็นควยตัวเอง เเต่เเล้วควยนั้นก็ ทำให้คนทั้งโลกต้องตะลึง โรคเอดส์มาจากประเทศเทยนี่เอง เกิดจากเอกไปเที่ยว ปลำ้ชาวบ้าน จนนเอดส์เเพร่กระจาย เอกอยากตั้งชื่อโรคให้เป็นที่ละลึก เลยตั้งว่าโรค เอกส์ ซิ่งต่อ มาเพี้ยนเป็นเอดส์ในปัจจุบัน