ศาสตร์แห่งการล่อตูด

Computergasm.jpg
ว้ายยยย โรคเจียดดด (//>~<//)

หน้านี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่า ความเงี่ยน กามาร์ม และราคะ
− เด็กและโลลิอายุต่ำกว่า 15 ปีไม่ควรรับชม ผู้ใดถึงเกณฑ์ควรวางแนวป้องกันก่อนดู
Rating60.JPG

ศาสตร์แห่งการล่อตูด หรือ ศาสตร์แห่งการเล่นประตูหลัง เป็นศาสตร์ที่เกิดจากการเพาะบ่มวิชาอย่างยาวนานของครูมวย ซึ่งเป็นสุดยิดวิชาแห่งการถ่ายทอดวิชาให้กับคนรุ่นต่อไป ผู้ที่ได้รับการถ่ายทอดคนแรกคือ ดร.โทนี่เหมา เอ๋อ กวยตุง ซึ่งเป็นศิษย์คนปัจจุบันของครูมวยรวมทั้งคู่ขาด้วย

ปัจจุบัน วิชานี้เป็นวิชาบังคับในโรงเรียนเกย์เกรียนอุดมศึกษา

ระบบการฝึก[แก้ไข]

ภาพจำลองสถานที่ฝึกวิชานี้
  1. โดนครูมวยอย่างน้อย1คน ถ่ายถอดวิชาอัดตรูดแล้วต้องตรูดฉีกจนต้องไปนอน รพ 7 วัน
  2. หาสมาชิกพรรคถั่วดำให้ได้เพิ่มอย่างน้อย 10 คน โดยมี กฏว่า"ตรูดที่หวานมัน ถั่วดำที่ฉ่ำเยิ้ม"
  3. เวลาไปไหนหามุม มืดๆไว้เพื่อดัก อัดตรูดครูมวยคนแรกที่เปิดซิงตัวเองไว้ โดยการถ่ายทอดวิชาคืนสู่ครูมวย ให้เข้ารพ ไป 7 วันเช่นเคย
  4. หาท่านศาสดา Takakasu Abe ให้เจอเเล้วรีบใช้วิชาอัตรูดเจ็ดชั่วโครตกับเขาโดยไม่ลังเล(ปล.อาจโดนอัด...คืนมาก็ได้)

บัญญัติโดย : ปรมาจารย์ถั่วดำ แห่งสำนักระเบิดถังขี้ (TonyMao_Nk51 เป็นศิษย์รุ่นแรกของครูมวยและเปนคนเดียวที่โดนอัดตรูดเข้า รพ7วัน เทพ เทพ เทพ !)โรงเรียนเกย์เกรียนอุดมศึกษา

ศาสตร์พื้นฐาน[แก้ไข]

ศาสตร์พื้นฐานที่ต้องเรียนรู้ก่อนการเอาตูด

  1. หากรักจะเอาตูด มึงต้องกล้าคือ ถึง ตูด จะเป็นที่ ตด และ ขี้ แต่ว่า เป็นช่องทาง แห่งความสุข อีกช่องทางหนึ่ง และมึงอย่านึกว่าเป็นช่องทาง ที่ไม่สมควรแก่การเอา
  2. เมื่อจะการเอาตูดนั้น ต้องเป็นที่ยินยอมทั้งสองฝ่าย มึงอย่า ขืนใจ หรือ บังคับ ถ้าคู่เราไม่ยอม ก็อย่าบังคับ เพราะว่า อาจจะทำให้ถูก ถีบ ตกเตียง หรือว่า หมด อารมณ์ ในการเอาได้จากฝ่ายหญิงได้
  3. เมื่อยินยอม แล้ว ให้ถามฝ่ายหญิง เลยว่า ขี้ มาแล้วยัง หรือ ท้องผูก ท้องเสีย หรือไม่ อันนี้สำคัญมาก หากไม่ถามและมีการ สอดใส่ อาจจะทำให้เกิด อุบัติเหตุ ทางการเอาได้ เช่นว่า ท้องผูก ขี้ไม่ออก นั่น ก็หมายความว่า มึงกำลังสวนตูดให้ ซึ่งเมื่อมึงสวน ก็อาจจะทำให้ ของเหลว หรือ สิ่งไม่พึงประสงค์ จะตามออกมาด้วย เป็นที่สังเวชแก่ ควย และ อารมณ์ ได้ หรือว่า ท้องเสีย อันนี้ ยิ่งแล้วใหญ่ เอาตูด อยู่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม พอได้ที่ ชักควย ออกมา หรือ ยังไม่ต้องชักก็ได้ อาการท้องเสีย จะแสดงผล นอกจากจะขี้ เต็ม หน้าท้องของมึงแล้ว สิ่งที่จะตามมาคือ มึงจะ มีกลิ่น ขี้ ติดตัว ติดขน ติด หัวควย ติดไข่ อย่างที่เรียกว่า เป็นลม ไปเลย ก็ได้ฉะนั้นข้อนี้สำคัญมาก
  4. ถ้าขี้มาแล้ว จะดีมากเริ่มต้นแห่งการร่วมรักกันได้ตามความต้องการ แต่ถ้ายังไม่ขี้ ก็ให้คู่ของมึงจง เข้าห้องน้ำขี้เสียก่อน และขี้ให้สุดๆ อย่าให้เหลือ มิฉะนั้น ผลดีอาจจะเป็นผลเสียได้ คือ สอดใส่แล้วชักออกมา สิ่งที่เหลือ จะตามออกมาด้วย มึงอาจจะ เป็นลม และ หายใจไม่ออก และที่แน่ๆ ควย ของมึงจะหดและกว่าจะตั้งอีก ก็ใช้เวลานาน เนื่องจากกลิ่น ขี้ ยังติดอยู่นั่นเอง

ขั้นตอนของการเอาตูด[แก้ไข]

อุปกรณ์ สำคัญ สำหรับคนที่ยังไม่เคย แต่อยากลอง คือ ครีมหล่อลื่น ซึ่งก็ให้เมิงใช้ baby oil ก็ได้ มันหอมดี ดับกลิ่นด้วย หรือ จะเอาแบบ Ky Jelly ที่เหล่า ชายประเภท 2 นิยมติดตัวก็ได้ ดีเช่นเดียวกัน แต่ถ้าหาไม่ได้และจวนตัว จริงๆ ก็ น้ำลาย ของเมิงนั่นแหละ ถุย ๆ ๆ และแปะแมร่งลงไปชะโลม หัวหำ และ ช่องทางตูด ให้มากๆ เข้าไว้ เวลาดัน ก็แปะ ไปด้วย จะช่วยเมิงได้มากทีเดียว

ข้อควรระวัง ของการเอาตูด[แก้ไข]

  1. อย่าฝืนใจ บังคับ หรือ เอาแต่ใจตัวเอง ว่า จะเอาตูดให้ได้
  2. มีอารมณ์ ร่วมในการ ที่จะเอาตูด ด้วยกันทั้งสองคน
  3. เมื่อรู้สึกว่า คู่ของเรา เจ็บ ต้องหยุดกระทำทันที
  4. เมื่อรู้สึกว่า หัม เราเข้าอยู่ในตูดแล้ว คล้ายกับว่า มีอะไรหนืดๆ ให้เมิงค่อย ๆ ชักออก อย่ารีบ ดึงออกโดยทันที อาจจะทำให้ หน้ามืด เป็นลมได้ และเมื่อชักออกแล้ว และแน่ใจว่า เป็น ขี้ อย่าตกใจ หากระดาษ หรือผ้า อะไรก็ได้ จัดการทำความสะอาด และเข้าห้องน้ำโดยทันที
  5. ก่อนเอาตูด ให้ทา ครีม หล่อลื่น ทั้งที่รูตูด และหัวหัมของเรา ทาแมร่งเยอะๆ ไม่เป็นอันตราย ลื่นดีด้วยซ้ำไป
  6. ค่อยๆ ดัน หัมเข้า อย่า ดันทีเดียว ให้หมด ควรจะ ชักเข้า และชักออก เป็นจังหวะ ค่อยๆ ดัน และขณะเดียวกัน ก็อีกมือที่ว่างก็คลำด้านหน้า หรือนมด้วยก็ดี เป็นการเสริมอารมณ์ร่วม
  7. ถ้าสังเกตุว่าคู่เราบอกว่า แน่น ให้แช่ไว้อย่าดัน แต่อย่าชักออก ให้ทาครีม ลงไปอีก เล้าโลมช่วย ตามแต่ต้องการ
  8. หลังจากการเอาตูด เสร็จ ให้ตรวจดูความเรียบร้อยของ รูตูด คู่ของเราว่ามีการปริแยกหรือไม่ถ้ามีให้ ทาครีมจะระงับ การปริแยกหรือแตกได้
  9. หลังจากเสร็จเรียบร้อยโดยมีความสุขทั้งคู่ ฝ่ายชายควรจะหอมตูดหญิงก่อน แต่ถ้าเป็นคู่เกย์ ฝ่ายคิงค์จะเป็นฝ่ายหอม ทั้งนี้เพื่อแสดงอาการ รัก และ เอาใจ ในการให้เอาตูด

ข้อห้ามในการเอาตูด[แก้ไข]

  1. ตูด ที่เป็น โรค ทุกชนิด
  2. ตูด ที่เป็น รีดสีดวง
  3. ตูด ที่เป็นกลาก เกลื้อน
  4. ตูด ที่ยังไม่ได้ ขี้
  5. ตูด แน่นปื๊ด ทำให้ลำบากต่อการ สอดใส่

ท่าของการเอาตูด[แก้ไข]

  1. ท่า ที่เรียกกันว่า ท่า doggy style หรือว่า ท่า หมา เอากันนะ (พ่อมึงดิ-แม่มึงดิ)
  2. ท่า นอนหงาย แยกขากว้าง และ ถ่างออก ช้อนก้นลอย สอยรูตูด
  3. ท่า นอนตะแคง ด้านหลัง ยกขา ข้างหนึ่ง แล้วเสียบ เข้าไป
  4. ท่า ยืน แล้ว...ให้คู่ของคุณหันหลัง แล้วซอย
  5. ท่า นั่ง ให้คู่ อยู่บนตัว แล้วเอา (หี-ควย)
  6. ท่า นอน ให้คู่ อยู่บนตัว แล้วเอาตูด แรง ๆ หลาย ๆ ทีนะจ้ะ
  7. ท่าอะไรก็ได้ ที่เมิงชอบ และถนัด ขอแต่ให้เอาตูดได้ ก็ใช้ได้ แต่ต้องให้เค้าโม้กด้วยนะ

คำฝากจากครูมวย[แก้ไข]

เคล็ดวิชาเหล่านี้ ก็หวังว่า จะเป็น หนทางสำหรับ ผู้จะเริ่มต้น และน่าจะช่วย เพิ่มความสนใจในการเอาตูดมากขึ้น

สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนล่อตูดกันอย่างเมามัน

ป.ล. บร๊ะเจ้าไหมล่ะ บร๊ะเจ้าไหม

ไม่เกี่ยวอะไรด้วยเลย[แก้ไข]

ศาสตร์แห่งการล่อตูด ผวนได้ว่า สูตรแห่งการล่อตาด

อ้างอิง[แก้ไข]

หนังสือศาสตร์แห่งการเอาตูด