ศาสนากิ้งกือกระจอกนาน

มหาเทพปาหลาดคิก ขี้โม้ และ อุนจินิ มาจิ้มสิ[แก้ไข]

ประสูติ[แก้ไข]

[[มหาเมพปาหลาดคิก ขี้โม้ และ อุนจินิ มาจิ้มสิ] หรือรู้จักกันในนาม อามาจิ ชิโร่ อิซึมิ มาซึมิ เดิมทีเป็นหมานุดในยุดเราๆนี้แหละ(ไปเป็นเมพโบราณได้ไงหว่า)แต่ดันไปเล่นพิเรนบนเครื่องบินเลยโดนถีบตกลงมา

ย้อนเวลา[แก้ไข]

จี้รูปกิ้งกือ เป็นจี้โบราณที่ท่านแม่ปาหลาดคิก ขี้โม้ มอบไว้ให้ก่อนที่จะตรอมใจตายที่รู้ว่าลูกชายเป็นพวก โลลิคอน เมื่อถึงเวลาที่จะไปหาเด็กสาวเอาะๆที่ประเทกปีนเพราะเบื่อที่ยุ่นปี่แล้ว ก็ได้มีคู่โลลิตามมาด้วย (อุนจินิ มาจิ้มสิ)ด้วยความหึงถึงไปฟัดกันบนเครื่องบิน จนทามให้ จี้รูปกิ้งกื้อไปโดนหัวคนข้างๆเข้า แล้วคนผู้นั้นดันเปงเกย์ ด้วยความหมั้นไส้จึงถีบตกเครื่องบินลงมาทั้งคู่

เสด็จมายังยุดสามป๊ก[แก้ไข]

ก่อนที่จะตกถึงพื้นดันเกิดฟ้าถล่มดินทลายหรือปาปิก้าก็ไม่ทราบ ทั้งคู่ดันตกมาถึงพื้นดินแต่ยังไม่ตาย แต่ทั่นปาหลาดคิก ขี้โม้ ดันไปลวนลามเด็กหญิงสาวเอาะๆคนใหม่ได้สมใจอยาก(โดยไม่ตั้งใจ)คือท่านนักบวชหมานักขบเกลี้ยงผัว (เหลียนหัว) จึงทำให้ทั่นอุนจินิ มาจิ้มสิ โมโหอาลาดวาดใหญ่โต จนทำให้ทั่นปาหลาดคิก ขี้โม้ ชวนแบบสวิง แต่ทั่นอุนจินิ มาจิ้มสิ ไม่ยอมจึงทะเลาะกันจนกองเชียร์รอบมองจนเซ็ง(เหล่าทหารโจโฉ) พอเมื่อท่านปาหลาดคิก ขี้โม ได้มามองดูกองเชียร์จึงได้รู้ว่าตัวทั่นได้หล่นมาหลงยุดอยู่ในยุดสามป๊ก ซึ่งเป็นยุคโบราณดังกล่าง (จึงได้มีความคิดที่จะก่อตั้งพวกลัทธิชาวโลลิตั้งแต่ในยุคนั้น)

การรอดจากกองเชียร์[แก้ไข]

หลังจากที่ทั่นปาหลาดคิก ขี้โม้ และทั่นอุนจินิ มาจิ้มสิ ร่วมด้วย ทั่นนักบวชหมานักขบเกลี้ยงผัว ได้ตกอยู่กลางวงล้อมกองเชียร์ จึงได้เขินอายไม่กล้าที่จะเล่น.....บท......(พิมพ์ไรดี)ต่อ จึงหาวิธีผ่าวงล้อมกองเชียร์ออกมา แต่กองเชียร์กลับเยอะมากเกินไปที่จะออกมาได้ แต่ทั่นปี้ชายของสาวกหมานักขบเกลี้ยงผัว ทั่นขี่ขี้(ชีซี) ได้มาช่วยพาทั้งสามผ่าวงล้อมออกไป แต่ก็ไม่รอดพ้นกองเชียร์ที่เป็นเกย์ยักกะเทยควายลากทั่นขี่ขี้ไปปล้ำ จนทำให้ทั่นมหาเมพสงครามในตำนานอย่างทั่นกวนอยู่ มารับช่วงต่อพาทั้งสามคนไปที่ฮาเร็ม

ศึกครั้งแรก[แก้ไข]

หลังจากที่ทั่นขี่ขี้ได้หนีรอดจากกองเชียร์เราเกย์ยักษ์กะเทยควายมาได้ได้ก็ได้เสียความเป็นชาย จนคลาดว่าชายนี้คงจะเปงพวกโลลิไม่ได้อีกต่อไปแน่ๆ จนตรอมใจตายในไม่นานต่อมา แต่ก่อนที่จะสิ้นใจได้ฝากความหวังที่ทั่นปาหลาดคิกขี้โม้ ไว้ว่า "ช่วยก่อตั้งศาสนาลัทธิโลลิแห่งยุดนี้ต่อไปแทนข้าด้วย" และทั่นปาหลาดคิกขี้โม้ก็ได้รับปากไปทั้งๆที่ไม่เต็มใจแต่ก็คิดว่าจะทำให้ดีที่สุดก็แล้วกาน พอภายหลังเมื่อเหล่ากองเชียร์เกย์ยักษ์กะเทยควาย ได้ทราบว่าท่านขี่ขี้ ได้ตายไป จึงเสียดายแต่คิดจะลิ้มรสผู้ชายคนอื่นๆในทัพแทน(ทัพเล่าปี่) ดังนั้นภาระกิจการเอาตัวรอดรักษาความเป็นชายทั้งแท่งจึงตกเป็นหน้าที่ของทั่นปาหลาดคิก ขี้โม้ ที่จะต้องรักษาความเป็นชายทั้งแท่งของเหล่าหมานุดชายทั้งหลายเอาไว้เพื่อมิให้สูญสิ้นจะโลกไป จริงได้ใช้แผน"เผาให้เกรียมและตัดทิ้ง" และทั่นก็ได้รับชัยชนะรักษาความเป็นชายของเหล่าชายทั้งหลายในทัพไว้ได้ จึงได้รับการยกย่องว่าเป็นบุตรกิ้งกือ ผู้พิทักษ์ความเป็นชายชายนักรบโลลิคอน

ทรงเก่งกายกรรมบนเตียง[แก้ไข]

มหาเทพปาหลาดคิกขี้โม้ ทรงมีศักยภาพด้านนี้มาก ไม่จะกี่ท่า ท่านก็ทำได้ ถ้าคู่ร่วมแสดงเป็นทั่นเทพธิดากิ้งกืออุนจินิ มาจิ้มสิ และทั่นหมานักขบเกลี้ยงผัว เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับชาว โลลิ ทุกคน

พลังยุทธแต่ทั่นปาหลาดคิก ขี้โม้[แก้ไข]

มหาเทพปาหลาดคิก ขี้โม้ ได้ถูกได้เจ้าโลลิแก่ ตายสะ (ซงต๊ะ)มาชิงตัวทั่นเทพธิดากิ้งกืออุนจินิ มาจิ้มสิ ไป และว่าทั่นปาหลาดคิก ขี้โม้ ไม่ยอมจึงเข้าไปกอดขาของเจ้า ตายสะ และอ้อนวอนว่า "อย่าเอาเมีย ข่อย ไปเลย" ด้วยความรำคาญ เจ้าตายสะจึงถีบทั่นปาหลาดคิกขี้โม้ตกหน้าผาไป และและพาทั่นธิดากิ้งกือไปเป็นเด็กโลลิของตนเอง และก็ได้กลายเปงโลลิของเหล่ากองเชียร์ในตอนต้น (ทัพโจโฉ)

แต่เนื้องจากหน้าผาที่ ตายสะ ถีบ ทั่นขี้โม้ตกลงมานั้น ดันมีต้นไม้หลายต้นและข้างล่างดันเป็นแม่น้ำพอดิบพอดี แบบละครน้ำเน่าช่อง 7 นึกถึงเรื่อง คมแฝกไปละกันนะ ถึงรอดตายอย่างปาปิก้า และก็ได้พบกันเซียนซึ่งได้มาเป็น หลานจาน ของทั่นปาหลาดคิก ขี้โม้ และได้ถ่ายทอดวิชา ยุ่นปี้มองเพลิน (ยุ่นถี่ฟงเซิน) ให้กับทั่นขี้โม้ และทั่นขี้โม้ ก็ได้ฝึกสำเร็จในเวลาอันสั้น และก็ได้เอาวิชานี้ฝ่าฟันอุปสรรคจนมาเป็นลัทธิของเหล่าชาวโลลิคอนอีกลัทธิหนั่งจนสำเร็จ

พื้นฐาน

  • วิชาลับ ยุ่นปี้มองเพลิน - เป็นวิชายที่ใช้การกำหนดลมปราณไม่ให้ออกทางทหวารหนักเวลาออกแรงมากๆ และควบคุมส่วนต่างๆของร่างกายได้ดีเพื่อป้องกันการเสื่อมสมถภาพ

ความสามารถพิเศษ

  • ท่านขี้โม้ มีความสามารถสมขื่ออย่างนึงคือ ขี้โม้ นั่นเอง ทำอะไรก็เว่อร์เกินความเป็นจริงตลอดงาน แล้วแถมดันเจือกเลียนแบบลีลาชาวบ้านเข้าเก่งสะดัน ไม่ว่าคู่ต่อสู้หรือคนรอบข้างทำท่าแบบไหน ทั่นขี้โม้ของเรา ก็จะสามารถใช้ท่าลับเฉพาะของเคล็ดวิชาที่คนอื่นอุส่าคิดอุส่าฝึกมาสะนาน ได้ภายในเพียงชั่วตาเห็น แถมรู้สึกว่าจะทำได้ดีกว่าสะด้วยจนเอาคู่ต่อสู้อับอายขายขี้หน้าไปหลายตัวแระ แต่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะคู่ปรับอย่าง ตายสะ ได้สักที ก็จึงไม่สามารถชิงคู่โลลิกับมาได้ แต่ความสามารถในการเลียนแบบท่าเพียงครั้งแรกที่เห็นจัดว่าเป็นความสามารถพิเศษที่สุดยอดและสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ทั่นปาหลาดคิก ขี้โม้ มีความสามารถในการดึงดูดใจผู้คนให้ยอมอุทิศชีวิตเพื่อตน แต่สาวๆเอาะๆทั้งหลาย รวมไปถึงสาวแกแม่หม้าย ทั้งๆที่ตัวเองชอบแต่แบบเด็กๆเพราะเป็นพวกโลลิก็ตามเถอะ