ศาสนานรก

ศาสนานรก เป็นศาสนาที่ว่ากันว่าแตกแขนงมาจากศาสนาโอตาคุ โดยมีมหาเมพเอ็นม่าเป็นมหาเมพสูงสุด และมีบร๊ะศาสดาโฮสุกี้เป็นศาสดาของศาสนานี้

บุคคลสังคังของศาสนา[แก้ไข]

มหาเมพเอ็นม่า[แก้ไข]

เมพสูงสุดของศาสนานรก มีอิทธิพลกับทุกคนยกเว้นกับ.....โฮ...สุ....กี้ ขอจบการนำเสนอเพียงเท่านี้

บร๊ะศาสดาโฮสุกี้[แก้ไข]

บร๊ะศาสดาตบเกรียน
บร๊ะศาสดาพิโรธ(โกรธ)

บร๊ะศาสดาโฮสุกี้MKเป็นศาสดาที่ไร้ซึ่งความปรานีใดๆ ตั้งแต่ผู้นับถือศาสนาไปจนถึงมหาเมพเอ็นม่าก็ไม่เว้น!!!!!!!!!!!(แมร่งจะข้ามหัวผู้หลักผุ้ใหญ่กันเลยรึไง????) ท่านมีพลังที่เหนือกว่ามหาเมพเอ็นม่าเสียอีกจนมหาเมพยอมก้มหัวให้ แต่ไม่มีทางได้สลับตำแหน่งกันซะที ท่านเผยแพร่ศาสนาเมื่อนานมาแล้ว จนมีผู้นับถือศาสนานี้กว่าล้านคนในประเทศยุ่นปี่ องค์บร๊ะศาสดามีความสามารถหลายอย่าง เช่น การปลูกต้นปลาทองได้สมบูรณ์ดีจนกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำศาสนาไป หรือว่าการตบเกรียน เป็นต้น

เซียนฮาคุทาคุ[แก้ไข]

เซียนจากจีนผู้ผลิตต้นปลาทองปลอม ไม่ถูกกับองค์บร๊ะศาสดาเพราะไปก๊อปปี้สัญลักษณ์ประจำศาสนาเข้าจนเป็นเรื่องวุ่นวาย นิสัยขี้เก๊ก ขี้หลีสาว เจอสาวต่างแดนไม่ได้ต้องออกอาการวีดวิ้วๆ อยู่ตลอดเวลา

เซียนหนังสือบี้[แก้ไข]

เซียนฝึกหัดที่หน้าตาดูงงนู่นนี่ตลอดเวลา แล้วมาเป็นเซียนได้ไงไม่รุ้

เซียนคาราอุนจิ[แก้ไข]

เซียนฝึกหัดธรรมดาๆเท่านั้นแหละ จบ

โอโห[แก้ไข]

กฏ[แก้ไข]

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]

อ่านข้อมูลย่อๆของศาสนาได้ที่นี่