ศาสนาแม่มด

แม็กกี้ จอมมหัศจรรย์...ฉันนี้เป็นแม่มด มีหน้าตางามช้อยชด ใจไม่คดดังคิด ทรวดทรงก็สเลนเดอร์ รักฉันเถอะสักนิด ฉันโสภาช่างงามซึ้งจิต เรื่องคิดแต่งหน้าไม่มี

  • เป็นคนดียังไม่เคยมีทำความผิด ชั่วชีวิตคอยแต่จะคิดทำสิ่งดี

คุณคงเห็นใจเข้าอกเข้าใจฉันนี่ ความฝันนี้คงมีทาง...ใช่ไหมทางอย่างนี้

    • แม็กกี้ไม่มีใจร้าย ขอรักละลายชั่วชีวี

แม่มดงามและมีใจดี...แม็กกี้ จอมมหัศจรรย์ (ซ้ำ *)

แม็กกี้ จอมมหัศจรรย์ (รักฉันเถอะ)

  • แม็กกี้
  • ออซ
  • กีกิ
  • โดเรมี
  • อิซาเบล
  • ซาแมนธา
  • บาร์บาร่า
  • ทาร์ฮิร่า
  • มินอู
  • บารอม
  • โปรอม
  • เทร่า
  • จาโมโร