ศาสนา MP3

ศาสนา MP3 หรือ MP4 คาดว่าเด็กวัยรุ่นในประเทศเทยจำนวนมากที่นับถือศาสนานี้ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นทุกวัน นับถือ lnwไอ้ป๊อด มีสีประจำ ศาสนาเป็นสีขาว

ประวัติ[แก้ไข]

คาดว่าพึ่งเข้ามาในเมืองไทยประมาณปี 2544 โดย โซเน่า ซึ่งในช่วงแรกๆนั้น วัตถุบูชาจะมีทรงกลมขนาดใหญ่ (ใหญ่กว่าจตุคัมรัมม้าเทพอีก) เปิดฝาได้

ต่อมาช่วงปี 2547 เริ่มมีการเปลี่ยนของบูชาให้มีขนาดเล็กลง จนเป็นแท่งสี่เหลี่ยมขนาดเล็ก และสามารถลงเพลงได้จากคอมพิวเตอร์ทันที

ระดับสาวก[แก้ไข]

  • หากเป็นระดับต่ำ(งบน้อย) ก็จะบูชา mp3 ยี่ห้ออะไรไม่รู้ราคาถูกๆจอขาวดำเครื่องเล็กๆ
  • หากเป็นระดับกลาง (พอมีกินวันๆ) มักบูชา mp3 หรือ mp4 ราคา2000-3000บาท เน้นที่มีความจุสูงๆ
  • หากเป็นระดับสูง (พ่อจัดให้) จะบูชา ไอ้ป๊อด ทั้งไอ้ป๊อดวัฟเฟิ้ล ไอ้ป๊อดนานา ไอ้ป๊อด[เอวี] โอ้ววววว
  • ระดับเอกอัครมหาสาวก * จะบูชา ไอ๊ป๊อด วัดสุทัศน์ หรือ ไอโฟน [โทสับบ้านของฉัน]

ความเชื่อ[แก้ไข]

ยิ่งเก็บเพลงได้มาก ยิ่งเป็นผลบุญมาก

หากวันไดไม่บูชา mp3 วันนั้นท่านจะถูกบีบสมองจนปวดหัวเหมือนจะแหลก ้ ผู้ที่บูชาไอ้ป๊อดเป็นประจำทุกวัน จะได้ผลบุญสูง เมื่อตายแล้วจะได้ไปอยู่ในโลกทรูมิวสิก

ผู้ที่ฟังบ่อยจนหูเสื่อมหรือหูหนวกก็ จะได้ผลบุญสูง เมื่อตายแล้วจะได้ไปอยู่ในโลกทรูมิวสิก เช่นกัน

นักบวชในศาสนา[แก้ไข]

หากท่านเห็นผู้ใดมีลักษณะดังนี้

  • มีออพชั่นเสริมเอ็มพีสามครบครัน
  • บางคนอาการหนักกว่านั้น นั่งทำปากขมุบขมิบเวลาฟังเพลงบนรถเมล์ก็มี
    • พูดง่ายๆคือมักจะคิดว่าโลกนี้มีตัวเองอยู่คนเดียว และไม่ใส่ใจว่าบุคคลภายนอกจะมองอย่างไร

ให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่าเป็นนักบวชในศาสนา MP3 จะนิกายใดนั้นไม่สามารถมองออก ต้องดูจากเพลงที่ท่านนักบวชกำลังใช้ประกอบพิธีกรรม

ทั้งนี้ทั้งนั้น ศาสนานี้สามารประกอบพิธีกรรมได้ทุกที่

  • นักบวชบางคนสามารถร่ายรำหรือแสดงท่าทางประกอบแปลกๆ ในขณะที่ประกอบพิธีกรรมด้วย โดยที่ไม่สนใจเลยว่าบุคคลอื่นจะมองว่า บ้า เพี้ยน ฯลฯ ( พูดง่ายๆ ว่าช่างกล้านั่นแหละ )

วิธีเข้าร่วมนิกายเฟย์ ฟาง แก้ว[แก้ไข]

เพียงเจ้า เดิน ไปที่หน้า 7-11 แต่ไม่ต้องเข้า ก่อนหยิบหน้ากากของศาสนาMP3ขึ้นมาใส่แล้วพูดดังๆว่า แอบเก็บเธออยู่ในฮาร์ทๆ ข้างในหัวใจ !! 3 ครั้ง แล้วเดินเข้า 7-11 แล้วตะโกนว่า Miz Call Miz Call Miz Call แปลว่า Miz I Miz I Miz U คิดถึงเธอ แค่คิดถึงเธอ ฉันก็แค่อยาก ให้เธอนับ Miz Call !! อีก 1 ครั้ง (อย่าลืมทำเสียงเอฟเฟ็ค ฟี้ๆๆๆๆตู้ม ปีดีดี่ดี๊ด) เดินไปหยิบอาหารแช่แข็งขึ้นมา (รสใดก็ได้) แล้วจ่ายตังจากนั้นพูดว่า ดูสิเธอเอาแต่ love love love วันทั้งวันได้แต่ love love love Help Me Please Help Me Please ถามบ้างมั้ยฉันคิดยังไง  !! ก่อนให้เคาเตอร์ฟัง อีก 1 ที จากนั้นรับบิลแล้ววิ่งออกมาแล้วตะโกนว่า Yaaaaaa!! ถอดหน้ากากออกจากนั้น เป็นอันจบพิธี

วิธีเข้าร่วมนิกายเค-โอติค[แก้ไข]

เพียงเจ้า เดิน ไปที่หน้า 7-11 แต่ไม่ต้องเข้า ก่อนหยิบหน้ากากของศาสนาMP3ขึ้นมาใส่แล้วพูดดังๆว่า ไปลุยกันเรย" ไม่แพ้ก้อชนะ อะแรงดีๆใส่ .. (ตู๊ด) ...เรย!! 3 ครั้ง แล้วเดินเข้า 7-11 แล้วตะโกนว่า Hey ระวังจะเสียหาย ถ้าใครเค้าเห็น เธออยู่กับฉัน รู้ไว้ (Yeh) ฉันอันตราย (Yeh) ถ้าเธอไม่ Mind(Yeh) ชอบความท้าทายก็เข้ามา ก็ฉันมัน Black List (Hey) ถ้าเธออยากรู้ (Hey) ถ้าใจเรียกร้อง (Oh) ก็เข้ามาลองให้รู้ไป ถ้าเธอไม่กลัว !! อีก 1 ครั้ง (อย่าลืมทำเสียงเอฟเฟ็ค ฟี้ๆๆๆๆตู้ม ปีดีดี่ดี๊ด) เดินไปหยิบอาหารแช่แข็งขึ้นมา (รสใดก็ได้) แล้วจ่ายตังจากนั้นพูดว่า แฟนใหม่ ที่เธอไม่เคยต้องการ!! ก่อนให้เคาเตอร์ฟัง อีก 1 ที จากนั้นรับบิลแล้ววิ่งออกมาแล้วตะโกนว่า Yaaaaaa!! ถอดหน้ากากออกจากนั้น เป็นอันจบพิธี

วิธีเข้าร่วมนิกายกามิกาเซย์[แก้ไข]

เพียงเจ้า เดิน ไปที่หน้า 7-11 แต่ไม่ต้องเข้า ก่อนหยิบหน้ากากของศาสนาMP3ขึ้นมาใส่แล้วพูดดังๆว่า ใครกันที่ทำให้ฉันรัก ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน ก็ใครคนนั้นฉันเรียกว่าเธอ !! 3 ครั้ง แล้วเดินเข้า 7-11 แล้วตะโกนว่า เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ จากนาทีที่พบเธอ ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ เธอทำให้ฉันต้องเป็นคนๆนี้ เป็นคนที่รัก รักเธอมากมาย ไม่ว่าในฐานะใด ย้ำตรงคำๆเดิมอยู่ข้างใน ..รักเธอ !! อีก 1 ครั้ง (อย่าลืมทำเสียงเอฟเฟ็ค ฟี้ๆๆๆๆตู้ม ปีดีดี่ดี๊ด) เดินไปหยิบอาหารแช่แข็งขึ้นมา (รสใดก็ได้) แล้วจ่ายตังจากนั้นพูดว่า เพลงรัก ก็ต้องมีคำว่ารัก เพลงรัก ก็ต้องมีคำว่ารัก  !! ก่อนให้เคาเตอร์ฟัง อีก 1 ที จากนั้นรับบิลแล้ววิ่งออกมาแล้วตะโกนว่า Yaaaaaa!! ถอดหน้ากากออกจากนั้น เป็นอันจบพิธี

วิธีเข้าร่วมนิกายบี้เดอะสตาร์[แก้ไข]

เพียงเจ้า เดิน ไปที่หน้า 7-11 แต่ไม่ต้องเข้า ก่อนหยิบหน้ากากของศาสนาMP3ขึ้นมาใส่แล้วพูดดังๆว่า มาเล่นในใจฉันเต้นแบบนี้ ฉันว่าเธอก็มีอาการใช่ไหม ใจมันเต้น มันเต้น เป็นจังหวะรัก แล้วเธอล่ะ อ่ะ เต้นจังหวะยังไง !! 3 ครั้ง แล้วเดินเข้า 7-11 แล้วตะโกนว่า Wait a minute, รอหน่อยๆ อยากรับมากจริงๆ ขอเวลาหน่อย นิดนึงๆ กำลังนึกคำอยู่ Wait a minute, รอก่อนๆ อย่าเพิ่งรีบวางหู ฉันจะรีบบอกว่า I love U love U ที่เธอโทรมา

!! อีก 1 ครั้ง (อย่าลืมทำเสียงเอฟเฟ็ค ฟี้ๆๆๆๆตู้ม ปีดีดี่ดี๊ด) เดินไปหยิบอาหารแช่แข็งขึ้นมา (รสใดก็ได้) แล้วจ่ายตังจากนั้นพูดว่า บอกได้แค่รักมากมาย รักเธอ มากมาย  !! ก่อนให้เคาเตอร์ฟัง อีก 1 ที จากนั้นรับบิลแล้ววิ่งออกมาแล้วตะโกนว่า Yaaaaaa!! ถอดหน้ากากออกจากนั้น เป็นอันจบพิธี

วิธีเข้าร่วมนิกายวันเดอร์เกิร์ล[แก้ไข]

เพียงเจ้า เดิน ไปที่หน้า 7-11 แต่ไม่ต้องเข้า ก่อนหยิบหน้ากากของศาสนาMP3ขึ้นมาใส่แล้วพูดดังๆว่า Tell me tell me tell tell tell tell tell tell me !! 3 ครั้ง แล้วเดินเข้า 7-11 แล้วตะโกนว่า i'm so hot นัน นอมู เยปอโย i'm so fine นัน นอมู แมรยอกิทซอ i'm so cool นัน นอมู มอทจยอ i'm so so so hot hot !! อีก 1 ครั้ง (อย่าลืมทำเสียงเอฟเฟ็ค ฟี้ๆๆๆๆตู้ม ปีดีดี่ดี๊ด) เดินไปหยิบอาหารแช่แข็งขึ้นมา (รสใดก็ได้) แล้วจ่ายตังจากนั้นพูดว่า want nobody nobody But You I want nobody nobody But You นัน ดารึน ซารามึน ชีรอ นีกา อานีมยอน ชีรอ I want nobody nobody nobody nobody  !! ก่อนให้เคาเตอร์ฟัง อีก 1 ที จากนั้นรับบิลแล้ววิ่งออกมาแล้วตะโกนว่า Ommona!! ถอดหน้ากากออกจากนั้น เป็นอันจบพิธี

วิธีเข้าร่วมนิกายโฟร์ มด[แก้ไข]

ก่อนอื่นต้องดูคลิปโฟร์ มด ก่อน เพียงเจ้า เดิน ไปที่หน้า 7-11 แต่ไม่ต้องเข้า ก่อนหยิบหน้ากากของศาสนาMP3ขึ้นมาใส่แล้วพูดดังๆว่า ชุบปีดู ชุปชุปปีดู ลัลลัลล้า โวะโอะโอ โวะโอะโอ้ !! 3 ครั้ง แล้วเดินเข้า 7-11 แล้วตะโกนว่า เป็นแฟนกันไหม ฉันถามใจมานาน ก็กว่าจะมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น ตอบกันมาได้ไหม เพราะใจก็เริ่มหวัง เธอยังอยาก มีแฟนเป็นฉันใช่ไหมเธอ !! อีก 1 ครั้ง (อย่าลืมทำเสียงเอฟเฟ็ค ฟี้ๆๆๆๆตู้ม ปีดีดี่ดี๊ด) เดินไปหยิบอาหารแช่แข็งขึ้นมา (รสใดก็ได้) แล้วจ่ายตังจากนั้นพูดว่า ดูมั๊ยดู ดูมั๊ยดู ดูไม่เสียตัง

ดูมั๊ยดู ดูมั๊ยดู ดูมั๊ยดูไม๊

ดูมั๊ยดู ดูมั๊ยดู ดูม่เสียตัง

ดูมั๊ยดู ดูมั๊ยดู ดูมะ ดูมะ ดูมะ ดูมะ ดูไม๊……. !! ก่อนให้เคาเตอร์ฟัง อีก 1 ที จากนั้นรับบิลแล้ววิ่งออกมาแล้วตะโกนว่า Yaaaaaa!! ถอดหน้ากากออกจากนั้น เป็นอันจบพิธี

วิธีเข้าร่วมนิกายBy Pass[แก้ไข]

เพียงเจ้า เดิน ไปที่หน้า 7-11 แต่ไม่ต้องเข้า ก่อนหยิบหน้ากากของศาสนาMP3ขึ้นมาใส่แล้วพูดดังๆว่า อยากทีเธอไว้ให้เลิฟ ให้เลิฟทุกวัน ถ้าเป็นอย่างงั้น อย่างงั้น ตัวเธอจะว่าไง ก็เธอน่ารักน่าเลิฟ ทะลวงถึงใจ จะมองทางไหนดูยังไงก็ใช่เลย อย่างงี้ต้องลองเธอจะสักเท่าไร จะยากยังไงก็ใจให้ไปแล้วก็ฉันจะเอา  !! 3 ครั้ง แล้วเดินเข้า 7-11 แล้วตะโกนว่า ก็เป็นได้เพียงแค่คนข้ามคืน ไม่ใช่คนที่รักหมดใจ เสียเวลาที่จะคบกันต่อไป ก็เป็นได้เพียงแค่คนชั่วคราว เป็นแค่เงาของเขาใช่ไหม แล้วเธอทำได้ไง ทำร้ายหัวใจที่รักเธอ !! อีก 1 ครั้ง (อย่าลืมทำเสียงเอฟเฟ็ค ฟี้ๆๆๆๆตู้ม ปีดีดี่ดี๊ด) เดินไปหยิบอาหารแช่แข็งขึ้นมา (รสใดก็ได้) แล้วจ่ายตังจากนั้นพูดว่า ก็ได้แต่รอ เธอจะทิ้ง ถูกเธอทิ้ง ให้เธอทิ้งก็คงช้ำใจไม่นาน ดีกว่าไปจากเธอ ก็ได้แต่รอ เธอมารัก เธอมาสน เธอไม่รักเขาแล้วมารักฉัน เมื่อไหร่ เมื่อใด ก็จะรอ !! ก่อนให้เคาเตอร์ฟัง อีก 1 ที จากนั้นรับบิลแล้ววิ่งออกมาแล้วตะโกนว่า Yaaaaaa!! ถอดหน้ากากออกจากนั้น เป็นอันจบพิธี

วิธีเข้าร่วมนิกายMonkey Rock[แก้ไข]

เพียงเจ้า เดิน ไปที่หน้า 7-11 แต่ไม่ต้องเข้า ก่อนหยิบหน้ากากของศาสนาMP3ขึ้นมาใส่แล้วพูดดังๆว่า ฉันมันคนที่เอาแต่ใจ สิ่งของอะไรก็คงไม่เอาซักอย่าง แค่ใจเธอเท่านั้นที่ฉันต้องการ แค่ใจเธอเท่านั้นพอแล้ว ไม่เคยจะแนว ยืนยันจะรักเธอ ทุกวินาทีผ่านไปแค่อยู่ใกล้เธอ พอแล้ว..ฉันเอาแต่ใจ !! 3 ครั้ง แล้วเดินเข้า 7-11 แล้วตะโกนว่า ขอร้องเธอซักอย่างได้ไหม มันคงต้องใช้เวลาสักหน่อย จะบอกเธอ อยากบอกว่ารักเธอ รักเธอ รักเธอที่สุด ไม่มีวันที่ฉันจะไปรักใคร !! อีก 1 ครั้ง (อย่าลืมทำเสียงเอฟเฟ็ค ฟี้ๆๆๆๆตู้ม ปีดีดี่ดี๊ด) เดินไปหยิบอาหารแช่แข็งขึ้นมา (รสใดก็ได้) แล้วจ่ายตังจากนั้นพูดว่า บอกกับตัวเอง เธอคือดาวอยู่บนท้องฟ้า ที่พยายามจับเอาไว้ แต่ไม่ถึงมัน อยากขอบคุณ ที่เธอทำให้ บนท้องฟ้าของฉันช่างสวยงาม ในที่ที่ฉันมองอยู่คนเดียว  !! ก่อนให้เคาเตอร์ฟัง อีก 1 ที จากนั้นรับบิลแล้ววิ่งออกมาแล้วตะโกนว่า Yaaaaaa!! ถอดหน้ากากออกจากนั้น เป็นอันจบพิธี

วิธีเข้าร่วมนิกายAF5[แก้ไข]

เพียงเจ้า เดิน ไปที่หน้า 7-11 แต่ไม่ต้องเข้า ก่อนหยิบหน้ากากของศาสนาMP3ขึ้นมาใส่แล้วพูดดังๆว่า รู้ไหมในวันนี้ไม่เหมือนเก่า รู้ไหมใครแอบเหงาคิดถึงเธอ รู้ไหมอยากบอกรัก แต่กลัวเก้อ ทนไม่ไหวที่จะห้ามใจ ไม่ให้รักเธอ  !! 3 ครั้ง แล้วเดินเข้า 7-11 แล้วตะโกนว่า ถ้า OK พิมพ์ตัว โอ มาก็พอ แค่ขอตัว โอ ตัวโตๆ แปลว่ารักเข้าใจ อย่าทำลังเล อย่ามัวเกรงใจ แค่พิมพ์ โอ ให้ฉันพอ อย่าคิดมากมาย !! อีก 1 ครั้ง (อย่าลืมทำเสียงเอฟเฟ็ค ฟี้ๆๆๆๆตู้ม ปีดีดี่ดี๊ด) เดินไปหยิบอาหารแช่แข็งขึ้นมา (รสใดก็ได้) แล้วจ่ายตังจากนั้นพูดว่า มอบด้วยความรัก ด้วยความซาบซึ้ง ส่งไปให้ถึงหัวใจของเธอ ที่แสนยิ่งใหญ่ ให้กับความรักที่ไม่เคยหมดจากหัวใจ และต่อจากวันนี้ ต่อจากนาทีนี้ ด้วยลมหายใจที่มี ฉันขอสัญญา จะพยายามทำชีวิตให้ดีที่สุด จะพยายามใช้ชีวิตให้ดีที่สุด และพยายามมีชีวิตที่ดีที่สุดเพื่อเธอ  !! ก่อนให้เคาเตอร์ฟัง อีก 1 ที จากนั้นรับบิลแล้ววิ่งออกมาแล้วตะโกนว่า Yaaaaaa!! ถอดหน้ากากออกจากนั้น เป็นอันจบพิธี

พิธีกรรม[แก้ไข]

ตื่นมา ยัดหูฟัง เปิดเพลงดังๆ ให้หูพัง ได้บุญ

ผู้นับถือศาสนา[แก้ไข]

สังเกตง่ายๆ คือใส่หูฟัง

หรือถ้าไม่ใส่อยู่ ก็จะเป็นพวกเงียบๆ ไม่ค่อยพูด มีโลกส่วนตัวสูง

โครง บทความเกี่ยวกับศาสนา ลัทธิ ความเชื่อนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล