ศิลปะการบอกข่าวร้าย

เราก็รู้กันนะครับว่าการบอกข่าวร้ายให้คนรู้จักนั้นเป็นเรื่องน่ากระอักกระอ่วนใจแค่ไหน บางครั้งถึงกับอยากตะโกนว่า"ทำไมต้องเป็นผมในสถานการณ์เช่นนี้ด้วย!!!!" ไม่ต้องกังวล ต่อไปนี้คือตัวอย่างและหนทางในการลดความลำบากใจของท่านและลดความเศร้าจากข่าวร้ายของอีกฝ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลองเอาไปใช้ดูสิเออ!

33. www.eBay.com
eBay
32.ลอกมาจากฟอร์เวิร์ดเมล

10 สัญญาณบอกว่าเมียคุณมีชู้

  • (คัดลอกข้อ 1-9 มาจากฟอร์เวิร์ดเมล)
  • 10.คุณคือโทมัส สมิธ 346 ถนนเมน โอลด์ทาวน์ มิสซูรี่ 32403
31.จัดตั้งกองทุน

"คือว่านะ โบ้ย กองทุนนี้เป็นเงินปลอบขวัญคนที่เมียถูกพวกขี้ยาฆ่าตาย โดยเฉพาะคนชื่อโบ้ยที่เมียถูกขี้ยาฆ่าตายน่ะนะ

30.เผาบ้านเค้าแล้วใช้ขี้เถ้าเขียนเป็นข้อความ

ชั้นเพิ่งทำบ้านนายไฟไหม้น่ะ ขอโทษจริงๆ - บ็อบ

29.จัดปาร์ตี้ล่วงหน้า

"เซอไพรส์!!! นี่เป็นปาร์ตี้งานศพนายน่ะ อีกซัก 7-8 วันได้มั้ง"

28.ทำเป็นข้อความเกี่ยวกับแพ็ทช์ล่าสุดของเกมออนไลน์

Patch v. 0.21

ปรับสมดุลย์สกิล
ลดเวลาร่าย Magic Missile เหลือ 0.0006 วินาที
แก้ไขค่าป้องกันของสกิล Magic Armour
ผู้เล่น:Love_Krittaya ถูกสเตตัสผิดปกติ Cancer (มะเร็ง)
ความเสียหายจาก Finishing Blow เพิ่มจาก 150% เป็น 205%
27.เขียนเป็นนิยายออกขาย

ทำไม "กฤตย์ 0006" ถึงอยู่ได้อีกแค่สองปี ประพันธ์โดย กราตะหยิด กุลทองลิ้ม

26.ทำวงกลมปริศนา

"ขณะนี้นักรหัสวิทยาถอดความหมายของวงกลมปริศนาในทุ่งได้แล้วค่ะ มันเป็นรหัสมอร์ส มีใจความว่า เสียใจด้วยนะ โจ ครอบครัวนายตายเรียบเพราะรถไฟตกราง"

25.บอกให้เค้ามองในแง่ดี

"ที่รัก คุณเคยบอกว่าอยากได้ห้องรับแขกใหม่ใช่มั้ย? คือลูกเราติดคุกแล้วคงไม่ได้ใช้ห้องตั้งห้าปีแน่ะ ผมว่าจะคุยกับคุณเรื่องการแต่งห้องนั่นซักหน่อย"

24.ลองพูดกับเพื่อนบ้าน

"ครับ ผมรู้สึกเสียใจกับเค้าจริงๆตั้งแต่ที่รู้ว่าเค้าเป็นมะเร็งเนี่ย อะไรนะ? คุณไม่รู้? ลองถามเค้าดูสิครับ เค้าคงลืมบอกคุณไปน่ะ"

23.บันทึกลงเครื่องตอบรับอัตโนมัติ

ขณะนี้ผมไม่อยู่บ้าน กรุณาฝากข้อความหลังจากได้ยินเสียงสัญญาณ แต่ถ้าคุณคือแฟรงค์ นายมีชีวิตเหลือแค่ 24 ชั่วโมงแล้ว ใช้เวลาที่เหลือให้คุ้มค่าดีกว่า

22.ใช้วิชาทหาร

"คนที่พ่อยังไม่ตายให้ก้าวออกมาจากแถว แฮร์รี่ มึงออกมาทำไม!?"

21.ซ่อนในลิงค์

เรารู้ว่านายเพิ่งซื้อ iPod มานะ เราเลยไปหาข้อมูลมะเร็งต่อมลูกหมากมาให้นายจะได้ใช้มันได้เต็มที่ใน 3 - 6 เดือนไงล่ะ

20.เขียนเป็นไฮกุ
ดอกไม้โรยรา
เหมันต์มาเยือน
แกเป็นกามโรค
เหล่านี้เป็นเรื่องธรรมดา
19.ของขวัญ
ส่งของขวัญกล่องใหญ่ติดริบบิ้นสีแดงให้ในวันคริสต์มาส ซึ่งเมื่อเปิดออกจะเจอโลงศพของเด็กกับกระดาษโน้ต
สำหรับแสงดาว เค้าเป็นลูคีเมียขั้นสุดท้าย ถ้าเค้าไม่ตายขึ้นมา (ยากหน่อยนะ) ก็พอจะเอาไปใช้เล่นรถลากแทนลังกระดาษได้มั้ง ขอให้มีความสุข --หมอนอนพบ
18.แอบจิ๊กมือถือมาแล้วทำเป็นริงโทน
17.ให้ข่าวดีแล้วมีข่าวร้าย

"คุณนายฮามิลตันใช่มั้ยครับ? ผมมีข่าวดีและข่าวร้ายมาบอกคุณ ข่าวดีก็คือจ่าเทย์เลอร์คนนั้นกำลังจะแต่งงาน ขอแสดงความยินดีอีกครั้ง จ่า! ข่าวร้ายก็คือลูกชายคุณนายเสียชีวิตแล้ว"

16.ลองใช้สำนวนนิดหน่อย

"ชั้นมีเรื่องด้านบวกมาบอกนาย วิลสัน นายเลือด HIV บวก"

15.กุเรื่องให้ร้ายกว่าเดิมเพื่อให้เขาสบายใจเมื่อคุณบอกความจริง

"ลูกเราทุกคนโดนผู้ก่อการร้ายจับตุ๋ยในสนามเด็กเล่น! ล้อเล่น แค่หนูมาเรียคนเดียวน่ะ"

14.เอพริลฟูล

"ฉันเผาสนามบินของแกไปแล้ว เอพริลฟูล! พวกโจรโพกผ้าแดงมันชิงเผาก่อนที่พวกโจรโพกผ้าเหลืองจะเข้ามาขโมยของต่างหาก"

13.ใช้ของขวัญเพื่อลดความเศร้า

"บ้านแม้วไฟไหม้ มีตาลิ้มติดอยู่ข้างในด้วย อ้อ! เราเอาหนังโป๊มาฝาก"

12.ใช้เรื่องน่ากลัวช่วยเบี่ยงเบนความสนใจ

ขังเขาไว้ในห้องเดียวกับหมีดุที่ไม่ได้กินอะไรมาหลายวันแล้ว จากนั้นก็ตะโกนบอกข่าวร้ายผ่านช่องกุญแจ

11.เก็บไว้ใช้ตอนเถียงแพ้ หรือตอนที่เล่นเกมแพ้

"เออ...ใช่...ใช่...เออ...แกเป็นมะเร็งโว้ย!!"

10.จ้างคนที่เขาชื่นชอบมาบอก

"ไง ทักกี้! ฉันจาตุรนต์ มกจ๊กนะ! ฉันได้ยินว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของฉัน! เอาล่ะ ฉันมาหาเธอที่บ้านเพื่อจะบอกว่าเธอจะตายในสามเดือนนะ"

9.หาทางออกทีวีแล้วพูดออกถ่ายทอดสด

"พระเจ้าบัญชาให้ผมทำ ผมเสียใจกับครอบครัวของคนแคระทั้งเจ็ดร้อยคนที่ผมฆ่าไป ผมไม่มีทางเลือก อ้อ นิค ฉันรู้ว่าแกดูอยู่ ลูกชายนายที่แท้มันตุ๊ด... เอ่อ... มันตุ๊ดจริตการสอบ มันเลยติดเอฟทุกวิชา"

8.ทำเหมือนกับว่าเขาถูกรางวัล

"ยินดีด้วย ไดแอน! คุณเป็นคนไข้คนที่หนึ่งล้านของโรงพยาบาลเราพอดี! เรามีของสมนาคุณให้!"

"อะไร?"
"ตรวจสุขภาพฟรีตลอดชีพ นั่นน่ะสองเดือนเชียวนา!"
7.หลังการดวลไลท์เซเบอร์

"ข้าคือพ่อเจ้า!"

6.ให้เขาค้นพบด้วยตัวเอง

"โอ่ง ฉันไม่เห็นแมวของแกตั้งแต่เช้าแล้วนะ ลองไปดูที่ใต้ท้องรถพ่อแกสิ" ผู้ใช้:Qooooooooo กล่าว

5.ทิ้งโน้ตไว้ที่โต๊ะทำงาน

เจอกันตอนบ่ายสาม แล้วก็ แม่มึงจมน้ำตายไปแล้วนะ

4.แต่งเพลงให้ติดชาร์ต

ต่อไปคือซิงเกิลยอดนิยม เดฟ ฉันลืมให้อาหารแมวนาย มันตายแล้ว โทษที ของ "Ass ตัน หมาตีน"

3.เชิญเตะฟรี

แปะกระดาษเชิญเตะฟรี บอกด้วยว่าผมเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากไว้บนหลังของเขา

2.พยายามเปรียบเทียบกับคนดัง

"จำที่เฟรดดี้ เมอคิวรี่ติดเอดส์ได้มั้ย? ก็คล้ายๆ กันนั่นแหละ เพียงแต่นายร้องเพลงไม่ได้เรื่องแค่นั้นเอง"

1.
กุ้งกิ้ง เรารู้ว่าศัตรูของเธอมันแอบเข้าไร้สาระนุกรมเกือบทุกวัน ถ้าเธอได้อ่านบทความนี้นะ รหัสข้างนายน่ะโดดตึกเมื่อเช้า

[แก้ไข] ที่มา

Gamer's Gate

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น