สงครามควาย

สงครามควาย(สระ า ตามมาไม่ทัน)
8 copy.jpg

ฝ่าย : เจได๋(สภาแห่งหมัคร) vs ฝ่ายแบ่งแยกดินดอน 3 จำหวัดชายดอนภาคใต้ vs ท่านผู้นั้น
กำลังพันแต่ละฝ่าย : เจได๋ is ทเห่อควาย และ เจได๋ , แบ่งแยกดินดอน is หุ่นดร๋อยด์และกลุ่มผู้ชงนมแห่งพาลทะมิด , ท่านผู้นั้น is ทาสเซ็กซ์และทาสสะกดจิตของป๋า
นางพลในแต่ละฝ่าย : ฝ่ายเจได๋ is ซาหมัก สุกรเพศ,โอ๊คบี้วรรณK2B,บุช,เมซ สมเชย งงสวะ,ยูริ พลังจิต,ตัวตนเมื่อชาติที่แล้วของอภิเสียบ เพศอาชีวะ,ทุจศีล กินชะมัด,พจแมน กินชะมัด,กับแตนกุญแจโซโล,หมีควายสกูปบี้ดู,กษัตริย์ลิสแบรนด์,จำแลง เสียเมือง ฝ่ายแบ่งแยกดินดอน is ดาร์ธ ไอศครีมวอร์ล,ตาลิ้ม/เคาท์ ดูมึง,นางพล อีคัก ซับเอ็กซ์,ลอร์ด ซีดาน ฝ่ายท่านผู้นั้น is ป๋า,ชู้วิทย์ กระโถนวิปริตและ ข้าราชกอนที่ถูกสะกดจิต

สงครามควายเป็นสงครามที่มีความร้อนแรงในวงกอนการเมียเทยมาที่สัตว์ มีอยู่ 3 ฝ่ายได้แก่ ฝ่ายเจได๋หรือสาธารณรัฐเทย ฝ่ายแบ่งแยกดินดอน 3 จำหวัดชายดอนภาคใต้หรือฝ่ายที่รับใช้พวกซิสและพาลทะมิด และฝ่ายท่านผู้นั้นหรือป๋าผู้บ้าบิ่น สงครามกินเวลานอนชาวบ้านไป53นาที

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

สาเห็ด[แก้ไข]

โดยเหตุเริ่มแรกคือมีการโต้แย้งกันในสภาแห่งหมัครระหว่างฝ่ายแค้นกับฝ่ายหมัคร ทำให้มีการตบเกรียนกันต่อหน้าท่านซาหมัก เกือบจะนายกสมาคมกร๊อฟอาชีพ ทำให้แค้นกันจนถึงขนาดฝ่ายรัฐบอนเอาควายมาไล่ขวิดพวกด้านมืดของสภา พวกบ้าไสยศาสตร์การบวงสรวงจนได้เป็นรัฐมนโทและรองนายกรัฐมนโท พวกพรรคฝ่ายแค้นและพวกสหพันธมิตร ฝ่ายแค้นก็เลยรวมตัวกับพวกสหหพันธมิตรไปยิงชาวบ้านประชดรัฐบอนที่ใต้จนเป็นพวกแบ่งแยกดินดอนแล้วเอากองทัพดร๋อยด์ไปหักเขาควายและตบเกรียนหมัคร หมัครก็เลยถล่มด้วยกองทัพควายและเจได๋นับมีถ้วน ต่อมาป๋าก็ถูกขับไล่ไปอยู่บ้านสี่นกเขาอาเพศ ก็เลยแค้นรวมพรรคพวกแล้วจ้างพวกบ้าสะกดจิตและสาวกยูริ พลังจิต มาสะกดจิตพวกชาวบ้านที่อยู่แถวอาเพศและสวนนางจิตรดาโรคจิตที่เคยกรื้ดเด็กกลางโรงแรมอนุบอนหมาน้อย แล้วไปตบเกรียนหมัครและส.สและส.ว ทุกคน หมัครก็เลยแค้นเอากองทบควายและนอปอเกรียนไปถล่มบ้านสี่นกเขาอาเพศ ป๋าก็เลยไปร่วมกับฝ่ายแค้นเรียกค่า(ฆ่า)ไถ่บุชและเพดอาม่า อภิสิทธิ์สกาล่า จนกระทั่งตาลิ้มได้ยกเลิกการนับเด้ทสำคัญหลังปฎิสนธิการปกครูโดย คณะปฏิรูปการปกครองแห่งชาติเทยอันมีสนเทยเป็นประมุข สงครามควายก็ถูกเปลี่ยนเปลด้วยการปกครูของบุช สนเทย บินทุ้ง และ จักรพรรดิจำแลง

เริ่มต้นสงครามควาย[แก้ไข]

ต่อมาทุจศีล กินชะมัด ได้ก่อเกรียนร้ายทางสังควายด้านบอล ด้วยการซื้อทีมฟุตบาทวูแมนเชสเตอร์กิลลิ์ทาวน์ ยูเนติด และได้ก่อคดีมากมายจนเกิดการไล่ล่าพวก111กรรมกรบริหอนพรรคเทยรักเทยจนได้ฆ่าตัดตัวและตัดสัตว์ลากตั้ง555ปี ทำให้ทุจศีลคึกแค้นนำกำลังไปถล่มดาวมรณะASTV จนระเบิด ทำให้ดาร์ธ วาเด้ผู้เป็นผู้พิโรธหา ออกหมันจับทุจศีล กินชะมัด ในข้อหา หน้าเหลี่ยมเกินผู้แสดงบอร์ดดี้กอดหน้าเหี่ยว หรือหม่ำ ซ๊กม๊ก ทำให้ประชาชินชาวเทย หมั่นใส้เกิน999999999999999999999999999999999999999999999999999999999.999999999999999% ,ให้กำเนิดไวรัสแม้วซิตี้ ซินาตร้า ทำให้มีชาวบ้านมาเชียรทุจศีลเกิน 1 วินาที ,แย่งสัญญาณASTVจากฟรีทีวีเป็นเคบั้นทีวี ,ให้ช่องTNT[NBT]สนับสนุนตัวเองอย่างลับๆ,ข้อหามีเงินมากกว่าตาลิ้ม จำแลง เสียเมือง ,และอีก1,000,000,000,000,000,000,000,00...คดี ต่อมาทุจสีลปรากฎตัวอีกครั้งที่บ้านลอยฝ้า ที่ห้องกรงประเทศไชหน้า และได้ปะทะกับกองทัพควายซูปเปอร์ที่แฝงมาในสื่อลามกมวลชันและดาร์ธ วาเด้ ต่อมาทุจศีลก็ได้ปะทะกับวาเด้อีกครั้งบนASTVเดธสตาร์ดวงที่0.2 และได้จบชีวิตทางการเมียของดาร์ธ วาเด้และจักรพรรดิจำแลง ทำให้ทุจศีลกับเมียสุดที่เกลียดกลับบ้านโดยปลอดภัย ทำให้สงครามควายจบลงในที่สุด เนื่องควายเทยต้องการผสมพันธุ์และเมื่อยกับการเอาตูดเจได๋แต่ละคน