สงครามติ่งหูครั้งที่หนึ่ง

สงครามติ่งหูครั้งที่หนึ่ง
วันที่
1 ตรูดลาคม พ.ศ. 2560 ถึง 5 เมาสาเกยน พ.ศ. 2561
สถานที่
ประเทศเทย
ผลการรบ
Red Star ชนะ
ผู้ร่วมรบ
ฝ่าย Red Star ฝ่ายติ่งหู ฝ่ายโอตาคุ
ผู้บัญชาเกรียน
กำลัง
ความสูญเสีย

สงครามติ่งหูครั้งที่หนึ่ง ปะกิด: Korean WTF War I เป็นสงครามที่เกิดขึ้นในประเทศเทยที่เกิดจากควาบ้าคลั้งของเหล่าติ่งหูต่างๆ โดยเฉพาะติ่งอีโสซึ่งเป็นตัวเหตุของสงคราม โดยสงครามแบ่งเป็น 3 ฝ่าย คือ กลุ่มปลดปล่อยแห่งติ่งเกาเหลา โดยมีติ่งอีโสคนหนึ่งเป็นผู้นำ กลุ่ม Red Star โดยมีสามึนชนคนหนึ่งในจังหวัดหนอนครายเป็นผู้นำ และกลุ่มโอตาคุ โดยมีติ่งยุ่นปี่คนหนึ่งเป็นผู้นำ ชนวนเหตุคือติ่งอีโสโกรธแค้นอย่างรุนแรงที่สมาชิกวงอีโสทั้ง 12 คน ตายเพราะเครื่องบินถูกโจมตีจากหมาตัวหนึ่งที่ยิง RPG สอยร่วงลงแถบตะวันหอกกลวง อีกทั้งมีการซ้ำเติมน้ำโหของติ่งหูด้วยการที่เกาเหลาเหนือบุกตีเกาเหลาใต้จนแตกแล้วโดนฮุบดินแดนเป็นของเกาเหลาเหนือทั้งหมด กลุ่มติ่งหูยอมไม่ได้ เลยพยายามลอบขึ้นเครื่องบินไปยังคาบสมุทรเกาเหลา แต่ถูกขัดขวางโดยกลุ่มคนที่ไม่พอใจพฤติกรรมของติ่งหูกลุ่มนี้ ติ่งหูทั่วประเทศเลยก่อม๊อบโดยการยึดห้างสรรพสงครามทุกแห่งในประเทศ และจัดตั้งเป็นกลุ่มปลดปล่อยติ่งเกาเหลาขึ้น ฝ่ายปรปักเห็นดังนั้นจึงรีบระดมพลไปที่แลนด์มาร์คเมืองต่างๆ และจัดตั้งกองทัพ Red Star ขึ้น โดยไม่ขอให้รัฐบวมสนับสนุน ฝ่ายโอตาคุจะขอร่วมฝ่าย Red Star แต่ถูกปฏิเสธ เลยตั้งชุมนุมขวางฝ่าย Red Star แต่ไม่สำเร็จสักครั้ง สงคามครั้งนีกินไปร่วม 6 เดือน แล้วจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของกลุ่มติ่งหู หลังสงคราม โอตาคุจะพยายามเข้ามาเป็นใหญ่ แต่ไม่สามารถต้านทานพลังของ Red Star ได้ จึงถูกโค่นลงไปในที่สุด

"ว่างๆ เดี๋ยวเขียนต่อ"