สงครามแฮมเบอร์เกอร์

สงครามแฮมเบอร์เกอร์เกิดขึ้นเพราะอเมริเกย์หัวเราะมาร์กเดน เรื่องเจรจาเพื่อนำเข้าแฮมเบอร์เกอร์มาร์กเดนจึงก่อสงคราม

กำลังพลมาร์กเดน[แก้ไข]

  • ทหาร10000006666666600000000000000000000000คน
  • เกรียนดั้ม50000000000000ตัว
  • รถถังแพนซุย66666666600000000คัน
  • เครื่องบิน55000000000000000000000000ลำ
  • เรือประจัญบาน9999999999999999999ลำ
  • เรือลาตตระเวน6666666666666666666ลำ

กำลังพลอเมริเกย์[แก้ไข]

  • ทหารเกย์50000คน

battle of ปีกาจู[แก้ไข]

เกิดเมื่อทหารอเมริเกย์5000คนลักลอบขึ้นบกที่หาดปีกาจูแต่โดนยิงตายหมดเพราะโดนสไนเปอร์ยิง จึงเกิดมหาสงครามทำให้ทหารมาร์กเดนเป็นเกย์80%ของทั้งหมด

ปฎิบัติเกรียนม้าเส้น[แก้ไข]

ทหารอเมริเกย์หลายแสนนายโดดร่มจากเครื่องบินเกย์ที่เมืองม้าเส้นซึ่งมีโตโยฮิเดกิกับทหารมาร์กเดน3000คน อาคัยอยู่โตโยผยายามยิงปืนต่อต้านอากาศยานใส่ทหารเกย์และใช้เวลานานมาก2ปีกว่าอเมริเกย์ยึดม้าเส้นได้ แล้วเตรียมบุกโคเป้นไฮเก้น

สตาลินยิงกราด[แก้ไข]

อเมริเกย์เดินขบวนรถไฟเพื่อไปโคเป้นไฮเก้นแต่ที่สตาลินยิงกราดมีทหารมาร์กเดน555555555นายต้อนรับด้วยอาก้า,M16 ,บาทา107และอีกมากมายทำให้อเมริเกย์ใช้เรือไอโอ๋ว่าวยิงปืนเรือถล่มเมืองจนเละแต่รางรถไฟพังอเมริเกย์ จึงขับรถถังบุกโคเป้นไฮเก้น

โคเป้นไฮเก้น[แก้ไข]

ต่อมาทหารมาร์กเดนรูปร่างเหมือนโชตะเพราะทหารพลังkเป็นเกย์หมดได้พยายามต้านทานอเมริเกย์แต่มีจำนวนน้อยเพียง6666666นาย ดังนั้นทหารโชตะโดนอูตเตาหมดจนหมดกองทัพคิมจองหมักฆ่าตัวตายในสภากล้วยตาร์กของมาร์กเดน

ผลสรุป[แก้ไข]

ทหารมาร์กเดนแพ้เพราะโดนเกย์อูดเตาหมด ทำให้มาร์กเดนล่มสลาย