สถานีวิทยุบโกกั๊ดเทย

สถานีวิทยุบโกกั๊ดเทย (ชื่อย่อ: สวก.) หรือช่องหอยม้วงม่วง เป็นสถานีวิทยุบโทยทัดของกรมรัดบั้นท้าย สังกัดสภาต้มจับฉ่าย และ สำนักปลดเสื้อ เป็นผู้สั่งพนังงานตามใจ เดิมคือ สถานีวิทยุบโทยทัด ช่องสิบเห็ด กรมยัดเยียดให้แหกตา

สถานีโกกั๊ดช่ิองนี้มีกรรมตรงที่ว่า ไม่ว่าฝ่ายไหนจะเป็นรัฐบวมก็ตาม ช่องนี้จะต้องคอยรับใช้แบบคอยหอยกับลูกกระเดือกอยู่เสมอโดยไม่อาจจะปฏิเสธ คัดค้าน หรือขัดขืนใดๆ ได้ (เพราะรัฐบวมเป็นคนจ่ายเงินเดือนให้จ้ะ) ยกตัวอย่างเช่น

  • เมื่อทุจศีลเป็นนายกอครอบงำสื่อ หอยม้วงม่วงก็ต้องคอยป้อยอให้ท่านผู้นำเป็นมหาเมพจอมเกรียน
  • เมื่อคอมอชวยทำรัฐประจานแล้วตั้งสุรยัทธ์เป็นนายกอ เขาก็ต้องอาศัยหอยม้วงม่วงช่วยโฆษณาให้ (เพราะผลงานแทบไม่มี)
  • เมื่อหมัครและสมยายได้เป็นนายกอ เขาก็ยกช่องนี้ไปให้โจรโพกผ้าแดงช่วยโฆษณาชวนไม่ยอมเชื่อล้างสมองให้คนดูเข้าลัทธินอปอเกรียนด้วยรายการ "ความเท็จชาติหน้า" ตามนโยบายที่ท่านผู้นั้นบงการมาอีกทีหนึ่ง (ในยุคนี้หอยม้วงม่วงอยู่ภายใต้การบริหอนของเจ๊เพ็ญ)
  • เมื่อโอบามาร์คใช้กำลังภายในจัดตั้งรัฐบวมต่อจากสมยายสำเร็จ เขาก็ต้องสั่งการให้หอยม้วงม่วงช่วยกระจายข่าวสารต่อต้านการข่าวของโจรโพกผ้าแดงที่คอยบ่อนเซาะและเลื่อยขาเก้าอี้ทุกวี่ทุกวัน โดยมี รมต.น้องแดดเดียวคอยสั่งการ แต่เพราะว่า รมต.น้องแดดเดียวผู้นี้เป็นจอมโปรเจ๊งทำงานไม่ใคร่จะเข้าท่า โอบามาร์คเลยต้องยืมกำลังจากนักวิชาเกินของฝ่ายโจรโพกผ้าเหลืองและขุนพลของหมอผีเนลูสมาช่วยทำสงครามข่าวสารให้อีกแรง ทว่าเอาไปเอามาหมอผีเนลูสดันทำท่าจะงาบเอาช่องหอยม้วงม่วงไปกินเองซะนี่ เฮ้อ........

[แก้ไข] รายการที่จำได้

  1. หมาหัวเน่า
  2. เส้นทางใยไหม (สอนทอไหมเส้นหย่อยๆ)
  3. โลกใบเท่าขี้มด
  4. มองมุมเดียว (คิดเหมือนกันหมด)
  5. กรองใส่ขวด (หลังผู้ประจานข่าวเข้าส้วม)
  6. อีฟฟินิง บนเตียง
  7. เสียงนรกมันเรียกหา
  8. ตรงเป้า เข้าห้องนอน
  9. ว่าว นอกทำเนี๊ยบ
  10. เจาะของน้อง ล้วงจนลึก

[แก้ไข] คำขวัญ

ปัจจุบัน ทีเอ็นที มีคำขวัญว่า "ดีดีที ข้าดี เลี้ยงเผด็จการ"

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ