สนธิสัญญาต่อต้านความงี่เง่า

Bruh Zone.jpg
ระวังจะเข้าใจถูกต้อง

สนธิสัญญาต่อต้านความงี่เง่า(ปะกิด:Antisilly treaty)เป็นสนธิสัญญาที่เขียนขึ้นเพื่อให้จักรวรรดิยูริยกเลิกสนธิสัญญาโง่ดักดาน โดยมีจุดประสงค์อื่นๆอีก นั่นก็คือ การโค่นจักรวรรดิยูริ ประเทศในเอเชยตะวันออกเกือบครึ่งได้เข้ามาร่วมลงนาม แต่หลังจากที่ลงนามแล้วจักรวรรดิยูริก็ไม่ยอมรับจึงรวมหัวกันบุกจักรวรรดิยูริในแคมเปญจ์การบุกจักรวรรดิยูริของฝ่ายคอมมิวนิสต์

ที่มา[แก้ไข]

เกิดจากการที่ประเทศในเอเชยเกือบครึ่งไม่ยอมรับสนธิสัญญาโง่ดักดาน เกิดสงครามเอเชยตะวันออกครั้งที่สองขึ้น เกิดสนธิสัญญาที่ต่อต้านสนธิสัญญาโง่ดักดานขึ้นหลายสนธิสัญญา และสนธิสัญญาต่อต้านความงี่เง่านี่แหละคือไม้สุดท้ายของประเทศเหล่านั้นที่ใช้ในการตบเกรียนจักรวรรดิยูริ

ประเทศที่ร่วมลงนาม[แก้ไข]

เนื้อหาของสนธิสัญญานี้[แก้ไข]

  1. ให้ประเทศที่ร่วมลงนามทำทุกวิถีทางที่จะทำให้จักรวรรดิยูริยกเลิกการค้ำประกันสนธิสัญญาโง่ดักดาน
  2. ประเทศต่างๆที่ร่วมลงนามจะต้องส่งทเห่อเข้าร่วมล้มล้างจักรวรรดิยูริ
  3. ประเทศต่างๆที่ร่วมลงนามจะต้องตัดความสัมพันธ์ทางการทูตกับจักรวรรดิยูริ
  4. ประเทศต่างๆที่ร่วมลงนามจะต้องคว่ำบาตรสหรัฐอมาริเกย์ในกรณีที่ทำให้การตัดสินคดีสนธิสัญญาโง่ดักดานนั้นเกิดความอยุติธรรม
  5. สนธิสัญญานี้จะหมดอายุก็ต่อเมื่อสามารถยกเลิกสนธิสัญญาโง่ดักดานได้
  6. สามารถต่ออายุสนธิสัญญาได้เรื่อยๆ ตามดุลยพินิจของกระทรวงกลากโหมของจักรวรรดิเรดซัน

ผลตอบรับของประเทศที่ลงนาม[แก้ไข]

มีผลตอบรับที่ดีมากๆ ทำให้ทุกประเทศจับมือเป็นพันธมิตรกันต่อต้านจักรวรรดิยูริถึงขั้นสาบานร่วมเป็นร่วมตายกับประเทศอื่นๆที่เข้าร่วมลงนามด้วย จากสนธิสัญญานี้ทำให้เกิดเหตุการณ์การบุกจักรวรรดิยูริของฝ่ายคอมมิวนิสต์ ทำให้จักรวรรดิยูริเกือบเดี้ยงในสงครามนี้

ผลตอบรับของจักรวรรดิยูริ[แก้ไข]

จักรวรรดิยูริเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ และไม่ยอมรับสนธิสัญญานี้จนกระทั่งเมื่อตัวเองเริ่มถูกรุมจนเดี้ยง ถึงจะยอมรับในสนธิสัญญานี้ และมีผลทำให้สนธิสัญญาโง่ดักดานถูกยกเลิกไปในที่สุด ที่สหภาพโซเวียตจึงจุดพลุฉลองด้วยความยินดียิ่ง มีการฉลองดังนี้เกือบทั่วโลก จักรวรรดิยูริจึงรู้สึกอัปยศเป็นอย่างยิ่ง อยากจะแก้แค้นประเทศที่ลงนามในสนธิสัญญานี้ สุดท้ายเกิดการพักรบนอฟโกรอด สนธิสัญญานี้จึงสิ้นสุดลงพร้อมกับการถอนทัพของฝ่ายคอมมิวนิสต์ ยูริ พลังจิตจึงรู้สึกโล่งอกและเกิดความขยาดกลัวในประเทศในทวีปเอเชยนับแต่นั้นมา

ประวัติการละเมิด[แก้ไข]

ไม่มีข้อมูลว่าจะมีการละเมิดสนธิสัญญานี้