สปาร์ต้า

บร๊ะเจ้าเครโทส ของชาวสปาร์ต้า
ป้ายคำเตือนอาณาเขตของสปาร์ต้า
Spartaaaaaaa

Cita3.pngThis Is Madness!Cita4.png
                 — ใครสักคนที่โดนถีบลงหลุมไปแล้ว

สปาร์ต้าเป็นชนเผ่าหนึ่งอยู่ในกรีซ เป็นเผ่านักรบ

สามารถเคลื่อนกำลังทหารได้ทุกเวลา ยกเว้นเทศกาลบูชาเทพเจ้า

พวกเขามีชื่อเสียงมาจากหนังเรื่อง 250¾§¹

นอกจากนี้ คำว่า "สปา" (spa) ซึ่งไม่ได้หมายความว่าที่ๆผู้หญิงไปนวดกันมีแต่กระนั้นก็ยังมีคนมั่วเอาว่าเป็นคำย่อภาษาละติน เช่น "Salus Per Aquam” หรือ "Sanitas Per Aquam" นั้น แท้จริงแล้วมาจากชื่อเมืองสปาร์ต้านี้เอง ทั้งนี้เพราะสปาร์ต้าเป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมต้อนรับแขกโดยการให้พักผ่อนในบ่อซึ่งเต็มไปด้วยดินและน้ำลม ไฟ ไทบีเรียน บลูคริสตัล

เทศกาลบูชาเทพเจ้าของชาวสปาร์ตั้น[แก้ไข]

เป็นเทศกาลที่ชาวสปาตันจัดขึ้นเพื่อบูชาเทพพระเจ้าของตน ในระหว่างช่วงเทศกาลนี้ ห้ามใครทำงาน มิเช่นนั้น จะถือว่าเป็นการหยามเกียรติของเมพเทพพระเจ้าผู้สร้างมะตุ๊ด อาจจะถูกเสียบ ถูกเชือด อูดเตา ข่มขืน หรือประทุษร้ายแบบอื่นๆโดยทุจศีลชนิดที่ไม่มีใครอยากนึกถึงได้เทศกาลบูชาเทพพระเจ้า เชื่อว่าถูกจัดขึ้นในเดือนธันวาคมของทุกปี และมีกำหนดการสิ้นสุดในเดือนพฤศจิกายนของทุกปีเช่นกัน

สปาร์ต้าภาคไฮเทค
การเซอร์ไพรซ์แบบสปาร์ต้า
สปาร์ต้าแดนซ์
ชาวสปาต้าร์ก็แอ๊บแบ๊วเป็นนะตัว

ตัวอย่างชาวสปาร์ต้า[แก้ไข]

สปาร์ต้าแดนซ์[แก้ไข]

300 ภาคกูงง[แก้ไข]

อ่านที่ 300 ภาค กูงง

โอตาคุ เวอร์ชั่น 300 (ทรี-ฮันเดรด)[แก้ไข]

รุ่นซับนรก[แก้ไข]

รุ่น osu![แก้ไข]

เพิ่มเติม[แก้ไข]