สมป๋อง

จู่ ๆ สมป๋องก็ปวดท้องขึ้นมาอย่างรุนแรง จึงไปหาหมอ หมอตรวจดูแล้วบอกว่า สมป๋องมีความผิดปกติด้านลำไส้ จึงแนะนำให้สวนทวาร โดยครั้งแรกหมอจะสวนให้ก่อน แล้วจึงกลับไปสวนเองที่บ้าน

พอสมป๋องกลับไปบ้าน สมป๋องพยายามทำเองแต่ไม่ถนัด จึงเรียกเมียมาช่วย พอเมียมาช่วย ยังไม่ทันไร สมป๋องก็โวยวายทันที

Cita3.pngเมื่อกี้เธอสวนฉันด้วยมืออะไรCita4.png สมป๋องถาม

Cita3.pngมือขวาจ๊ะCita4.png เมียตอบ

Cita3.pngแล้วมือซ้ายใช้ทำไรCita4.png สมป๋องถามต่อ

Cita3.pngมือซ้ายฉันก็จับบ่าพี่ไว้ไงจ๊ะCita4.png เมียตอบ

Cita3.pngแต่ตอนหมอสวนให้ฉัน ฉันจำได้ว่าหมอจับบ่าฉันทั้ง 2 มือเลยนี่หว่า !!Cita4.png