สมป๋อง

จู่ ๆ สมป๋องก็ปวดท้องขึ้นมาอย่างรุนแรง จึงไปหาหมอ หมอตรวจดูแล้วบอกว่า สมป๋องมีความผิดปกติด้านลำไส้ จึงแนะนำให้สวนทวาร โดยครั้งแรกหมอจะสวนให้ก่อน แล้วจึงกลับไปสวนเองที่บ้าน

พอสมป๋องกลับไปบ้าน สมป๋องพยายามทำเองแต่ไม่ถนัด จึงเรียกเมียมาช่วย พอเมียมาช่วย ยังไม่ทันไร สมป๋องก็โวยวายทันที

เมื่อกี้เธอสวนฉันด้วยมืออะไร สมป๋องถาม

มือขวาจ๊ะ เมียตอบ

แล้วมือซ้ายใช้ทำไร สมป๋องถามต่อ

มือซ้ายฉันก็จับบ่าพี่ไว้ไงจ๊ะ เมียตอบ

แต่ตอนหมอสวนให้ฉัน ฉันจำได้ว่าหมอจับบ่าฉันทั้ง 2 มือเลยนี่หว่า !!