สมาคมรสนิยมวิไล

สมาคมรสนิยมวิไล สมาคมลับที่ตั้งขึ้นมาโดยเหล่าสมาชิกที่มีรสนิยมแหย่ขาเข้าคุกไปแล้วครึ่งตัว นั่นคือการคลั่งไคล้และหลงไหลในสิ่งที่เรียกเด็กผู้หญิง เด็กที่มีอายุไม่เกิน 14 หรือที่มักชอบเรียกกันว่าพวกโลลิคอนLolicon ซึ่งสมาคมนี้มีไว้สำหรับการแลกเปลี่ยนสิ่งของหรือแจกในสิ่งที่พวกเขาเรียกกันว่าวิไลให้กับคนในสมาชิกด้วยกัน ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในจักรวรรดิพอคเก็ต ไม่มีหลักฐานปรากฏแน่ชัดว่า ผู้ใดเป็นผู้ก่อตั้งสมาคม แต่ปัจจุบันมีการดูแลโดยประธานสมาคมที่มีนามว่า HellHound

รสนิคมวิดไร[แก้ไข]

เหล่าสกมกรสนิคมวิไลคือบุคคลที่สงสัย ฝักใฝ่ในเหล่าสาวป่วยที่อายุต่ำกว่า 70 ปีเท่านั้น เนื่องจากสาวป่วยที่อายุไม่ต่ำ 70 ปี ถือเป็นช่วงอายุที่สดใส เปล่งประกาย สร้างแสงสว่างส่องแผดดเผาแก่โลกหล้า เป็นความวิสสามาไลที่ล้ำค่ายิ่ง แต่ถ้าสกมกคนใดเกิดอาการหลงใหลในสาวน้อยที่อายุต่ำกว่า 1เดือน จะเข้าขั้นวิปริต ผิดเตารีดประเขนนี่และกฏสกมกขั้นต่ำสุด ฐานทำร้ายต้นกล้าที่กำลังจะเปล่งประกายดอกตูมตามในอนาคต ต้องโทษ เจื๋อนให้เหี้ยน(หมดเลย) เพื่อมิให้เป็นเยี่ยงไก่ย่างแก่สาวกคนอื่น

สำหรับสาว (น้อย) ที่หน้าตายังไง๊ยังไงก็ไม่เกิน หกสิบแต่อายุทรยศหน้าตา หากสมาชิกรับรู้ความจริงว่าอายุอ่อนกว่าเก้าสิบปีจะได้รับการสถาปนาสถานะเป็น "ท่านผู้นั้น" แค่เดินผ่านก็เกิดอาการหื่นกระหายเหียนเงี้ยนน โพรงจมูกอักเสบ หากมากกว่า 100 ปี ประดับยศพร้อมตำแหน่ง "เจ้าแห่งยุทสาด" ก่อความเสียหายแก่เหล่าสกมกสะมังรสนิยมวิไลเป็นระยะ ล้านล้าน เมตร มีอาการตั้งแต่ เส้นเลือดตาปลาแตก สายตาฝ้าฟาง อัตราการเต้นของหัวใจลดหน่อยลง เกิน ยีฮ๋า ปี โอ้!แม่จั๊ววว!!! ฟอกสิวชัดๆ นมปราณแตกซ่าน ทอดไก่เข้าแยก ธาตุน้ำไหลลูกให้ ธาตุทองยิงเข้าประตู เลือดออกทางทวารทั้ง 7 ฆ่ากันให้ตายไปเลยดีกว่าม๊าง

การเข้าเป็นสมาชิกสมาคมรสนิยมวิไล[แก้ไข]

ขอเพียงมีใจรักในสาวอายุต่ำกว่า 14 แล้วเปล่งเสียงขับขานบทกลอนแห่งพันธสัญญา Unlimited Loli Works

I am the desire of Pedo. Flat breast is my body and white panties is my blood. I have created over a thousand lolicons. Unknown to Large breasts -- nor known to hair. Have withstood pain to create many Otakus. Yet these hands will never be able to encircle a cock. So as I suck...Unlimited Loli Works.!

สมาชิกสมาคมรสนิยมวิไลที่มีตัวตนจริงๆ[แก้ไข]

  • หึ ใจฉันยังเร่าร้อนเหมือนหนุ่มเอ๊าะๆ อายุสิบกว่าตลอดเวลานั่นแหละ และขอบเขตกลุ่มเป้าหมายของฉันก็คือ ลบจากอายุหัวใจไปอีก 5 ปี by เซราฟิมอับเดล แห่ง สวรรค์ยังส่ายหน้า (เชียวนะ) (Tengoku no namida no inai )
  • พี่หมีPedo (PedoBear) : พี่หมีรักเด็กแห่งเวบ 2Channel (2ちゃんねる, ni channeru, 2ch) เป็นพี่หมีที่รักเด็กเป็นอย่างมาก มักเห็นพี่หมีตัวนี้ชอบอุ้ม (ลัก) เด็ก และชอบเล่น (...) กับเด็กๆอยู่เสมอๆ

คำวิจารณ์[แก้ไข]

[[q|รสนิยมศรีวิไลนั่งได้กี่คนอะ|ฮันคิยูริฮ่องเต้]]