สมาคมเมียหลวง

สมาคมเมียหลวง (Legal Wives Assholesiation Association เป็นสมาคมของคณะกรรมการผู้หญิง เด็ก และคนแก่ซึ่งมีนางระเบียบจัด งงพาไปนิดนิด ผู้เป็นรองประธานคณะกรรมการดังกล่าว เป็นผู้ก่อตั้งสมาคมดังกล่าว โดยมีเป้าหมายเพื่อยกย่องหญิงเมียหลวง (ไม่รวมกะเทย เก้ง กวาง)ซึ่งเป็นผู้มาก่อนเมียน้อยทั้งแผ่นดิน

เป้าหมายในอนาคตของสมาคมเมียหลวง คือการแผ่ขยายอิทธิพลของสมาคม ให้ใหญ่ถึงระดับสมาพันธ์เมียหลวง แล้วเป็น สหพันธ์เมียหลวงในที่สุด

[แก้ไข] คู่แข่ง

  • สมาคมเมียน้อย (อีหนู) (E-Nu๋ Association)
  • สมาคมพ่อปลาไหลรักอิสระ (Free Male-Ells Association)
  • สมาคมโสดสนิท(no fan)
เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ