สวรรค์

Heaven001.jpg
Heaven002.jpg
Heaven004.jpg
Heaven005.jpg
Heaven003.jpg
Heaven006.jpg
Heaven007.jpg
Heaven008.jpg
Heaven009.jpg

Cita3.pngเรามาสวรรค์ชั้น 7 โย่ยๆๆCita4.png
                 — ท่านผู้นั้น

สวรรค์ คือ ภูมิอันเป็นที่อยู่ของเทวดา เป็นโลกที่อยู่อาศัยของกายละเอียดอันเป็นทิพย์ ที่มีรัศมีสว่างไสวรอบกายตลอดเวลา เหตุที่ทำให้มาเกิดเป็นเทวดาเพราะมีความร่ำรวยและมีการศึกษาได้สร้างบุญกุศลไว้เมื่อครั้งยังเป็นมนุษย์ เมื่ออุบัติขึ้นก็ตั้งอยู่ในวัยหนุ่มสาวทันที งดงามตลอดเวลา จนกว่าจะถึงเวลาจุติ ไม่มีความแก่บังเกิดขึ้นเหมือนในเมืองมนุษย์ วิมานปราสาทคือที่อยู่อาศัยของเทวดา ล้วนมีความวิจิตรงดงาม มีขนาดแตกต่างกัน มี ความเป็นอยู่สะดวกสบาย มีอาหารทิพย์บังเกิด ขึ้น มีบริวารคอยรับใช้ใกล้ชิด เสื้อผ้าเป็นทิพย์ วิจิตรงดงาม บังเกิดขึ้นให้สวมใส่ กิจกรรมแต่ละวันก็มีการเที่ยวเพลิดเพลินบันเทิงอยู่กับการชมสวน การสังสรรค์กันระหว่างทวยเทพทั้งหลาย ส่วนจะอุบัติขึ้น ณ สวรรค์ชั้นไหน เป็น เทวดาประเภทใด และอยู่ในฐานะอะไรนั้น ก็ ขึ้นอยู่กับเงินที่ตัวเองสั่งสมมาเมื่อครั้งยังเป็นมนุษย์บุญที่ตัวเองสั่งสมมาเมื่อครั้งยังเป็นมนุษย์ซึ่งได้มีกล่าวไว้ในศาสนาสารขัณฑ์

สารบัญ

[แก้ไข] ชั้นของสวรรค์

สวรรค์ สำหรับ แฟนคลับ ดงบังชินกิ
สวรรค์ของใครก็ไม่รู้ อิจฉาว่ะ

สวรรค์มีทั้งหมด 10 ชั้น(มั้ง) ประกอบด้วย

ชั้นที่1เป็นข้อมูลปกปิด

ชั้นที่2เป็นข้อมูลปกปิด

ชั้นที่3เป็นข้อมูลปกปิด

ชั้นที่4เป็นข้อมูลปกปิด

ชั้นที่5เป็นข้อมูลปกปิด

ชั้นที่6เป็นข้อมูลปกปิด

ชั้นที่7เป็นสวรรค์ของคนที่ใช้ วินเด้าส์ แซฟแว่น สวรรค์ชั้นนี้สามารถรู้สึกถึงความสุขได้โดยไม่ต้องไปจริงๆ เพียงแค่ใช้ Windows 7 เท่านั้น

ชั้น8ชั้นทะเลทับขี้ มีมัดเป็ดและทะเลทับขี้เป๊นบริวาร

ชั้น9มีแต่ขนมชั้น.เสื้อขนมชั้น.วิมานขนมชั้น(ถ้าเกลียดขนมชั้น.นี่คือนรก)

ชั้นที่10ดูแต่Ben10ทั้งวัน(ใช้ทรมานชาววิกิที่ยอมอยู่ในแอฟฟริเกรียน)

[แก้ไข] การกระทำที่ทำให้ขึ้นสวรรค์

ผู้มีการศึกษา และ ฐานะร่ำรวย ท่านหมูแฮมจะพาท่านไปสู่สวรรค์
ใครบางคนก็ฝันจะขึ้นสวรรค์

[แก้ไข] ผู้ที่ได้ขึ้นสวรรค์

  • ก็ไอ้คนที่ทำตามข้างบนนั่นแหละ
  • ผู้ที่เข้าอาบอบนวด
  • ท่านผู้นั้น
  • ผู้มีการศึกษาตามคำกล่าวของท่านหมูแฮม
  • ชาวเอริเชี่ยน (ก็เป็นเทวดาอยู่แล้วนี่)
  • เจ เจตลิง วัดทะนะหนี้สิน ได้ไปสวรรค์ชั้น 7
  • หมาที่มึงแดก

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น