สหพันธ์หมี่เกี๊ยว

คุณสามารถคัดลอกลิงค์ที่อยู่ตรงนี้
เพื่อลิงค์มายังหน้านี้ได้
เว็บย่อ: http://ไร้สาระนุกรม.com/wiki/Wonton Gang
แก๊งหมี่เกี๊ยวที่เลื่องลือ

สหพันธหมี่เกี๊ยว หรือชื่อจริงคือ แก๊งหมี่เกี๊ยว คือกลุ่มเกรียนเทพที่มารวมตัวกัน เพื่อทำการถล่มบอยแบนด์และแฟนคลับของบอยแบนด์ทั่วโลกให้จงได้!!! (คาราบาวด้วยเหรอไอ้เวร!)

ข้อมูลของแก๊งหมี่เกี๊ยว[แก้ไข]

สมาชิกคนแรกๆของแก๊งหมี่เกี๊ยว
สมาชิกรุ่นหลังๆ
ชื่อประเทศ 
Wonton Gang (ชื่อที่เป็นทางการ)
ระบอบการปกครอง 
เผด็จกู
ผู้นำประเทศ 
คมช.
ผู้นำร่วม 
กกต.
ศาสนาประจำชาติ 
ศาสนาโซคูล - ลัทธิเกรียนเทพ - ลัทธิโช ซง-ฮุย
สกุลเงิน 
KREAN DOLLAR (อัตตราแลกเปลี่ยนไม่มีข้อมูล)
สถานะปัจจุบัน 
กองทัพได้พัฒนาจนกลายเป็น คณะปฏิรูปเว็บบอร์ดเพื่อศักดิ์ศรีชาวไทยในระบอบประชาธิปไตย แล้ว และกำลังจะถูกแฟนคลับ D2B ยิงเป้า

ข้อมูล[แก้ไข]

ชื่อกองทวยหัวคับของเราคือ Meekeaw Military Federation ตัวย่อ M.M.F จงจำไว้ เหล่าทหารหอนทั้งหลาย

รัฐต่างๆ[แก้ไข]

รัฐในประเทศ Meekeaw Demotary Empire มีทั้งหมด 17 รัฐและ 2 เขตบริหารพิเศษ ดังนี้

  1. Lagnamia (กรุงแร็คนาเมียร์): นครหลวงแห่งความหรูหรา(กว่าเอธิโอเปียนิดนึง) รัฐนี้ยังเป็นที่ตั้งของรัฐบาล,ที่ประชุมแห่งแก๊งหมี่เกี๊ยวและยังเป็นที่ตั้งของฐานทัพอีกด้วย ที่สำคัญประชากรในนครหลวงจะดำรงชีพในระดับสูง (จากส้นเท้านิดนึง)
  2. COSTA DE SO (คอสตา เด โซล): รัฐนี้เป็นเมืองตากอากาศแดดร้อนๆ ซึ่งติดกับชายทะเล มีสึนามิถล่มพวกหัวเกรียนตลอดทั้งปี ที่สำคัญเมืองนี้ยังเป็นเมืองที่มีท่าเรือขนาดใหญ่รองรับนักท่องเที่ยวกามเกย์ๆได้จำนวนมาก เมืองหลวงของรัฐคือ กรุง DIABO (กรุงเดียโบ)
  3. MANDORA (แมนโดรา): รัฐนี้มีพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นภูเขาและเป็นเมืองที่มีการเล่นกระโดดฆ่าตัวตายมากที่สุด และเมืองนี้มีภูเขาและหุบเหวที่ใกล้เคียงกับนรกมากเป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ มีเมืองหลวงคือ กรุง NAR FILL (กรุงนาร์ฟิล)
  4. CARBULEY (คาบูเล): รัฐที่มีการปลูกไม้ป่าเดียวกันมากที่สุด ซึ่งสมุนไพรเหล่านี้มีประโยชน์ต่อวงการแพศยาและส่งออกไปทำรายได้เข้าประเทศจำนวนมหาศาล(พร้อมๆกับโรคเอดส์) เมืองหลวงของรัฐนี้คือ กรุง SABARA (กรุงสะบารา)
  5. NEW SEE-LOM (นิวสีลม): ใครว่าสีลมจะมีเฉพาะในเกรียนเทพมหานครฯที่เดียวล่ะ ที่นี่คือรัฐสีลมอันเป็นแหล่งรวบรวมสถานบันเทิงและแหล่งเที่ยวกลางคืนมากมาย ทั้งซ่อง อาบอบนวด ม่านรูด คอนโดสำหรับเมียน้อย ครบเซ็ต เมืองหลวงของรัฐคือNIGHT PLAZA (กรุงไนท์ พลาซ่า)
  6. ICE CECEL (ไอซ์ ซีเซิล): รัฐแห่งความหนาวเย็น พื้นที่ส่วนใหญ่ตั้งอยู่บนปากทางเข้าโรรุวนรก ทำให้มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี เมืองหลวงของรัฐคือ กรุงFrost Land (กรุงฟรอสต์ แลนด์)
  7. YELES (เยเลส): รัฐที่มีการทำเหมืองแร่กัมมันตรังสีแห่งหนึ่งของประเทศ แร่ที่ได้จากการทำเหมืองส่วนใหญ่จะเป็นตะกวดและทองเก๊ ประกอบกับเหมืองแร่ที่ปล่อยน้ำเสียและสารพิษลงแหล่งน้ำทะเลอย่างต่อเนื่อง ทำให้รัฐนี้ดูสะอาดชิบหาย เมืองหลวงของรัฐคือ กรุงLANTAO (กรุงลันเตา)
  8. GREAM STONE (กรีมสโตนส์): รัฐแห่งความฟุ้งเฟ้อที่เต็มไปด้วยบ่อนการพนัน,บาร์เหล้าและโรงแรมระดับ 12 ดาวขึ้นไป รัฐนี้เป็นรัฐที่พวกนักแสวงโชคทางด้านการพนันมาท่องเที่ยวอยู่เสมอ แต่ถึงยังไรก็ตามรัฐนี้ยังมีปัญหาฉกชิง วิ่งราวทรัพย์และอาชญากรรมอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เหยื่อมักเป็นคนของแก๊งหมี่เกี๊ยวซะส่วนใหญ่ แถมมักจะโดนตุ๋ยอีกตังหาก เมืองหลวงของรัฐคือ กรุงTRENO (กรุงเทรโน)
  9. LINBRUM (ลินบลัม): รัฐอุตสาหกรรมค้ามนุษย์ด้านพลังงานนิวเคลียร์ของประเทศ ซึ่งรัฐนี้จะมีโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์,โรงผลิตระเบิดและคลังแสงเป็นจำนวนมาก และกำลังจะโดนเกาเหลาเหนือถล่ม เมืองหลวงของรัฐคือกรุงYAPUKE (กรุงยาปูเก)
  10. NEW RAMINTRA (นิวรามอินทรา): รามอินทราแห่งใหม่ รัฐนี้เป็นรัฐที่คอเกมและคอเน็ตโปรดปรานมากที่สุด เพราะมีเกมส์โป๊ให้บริการ อีกอย่างรัฐแห่งนี้ยังเป็นศูนย์กลางแห่งเกรียนของประเทศ ซึ่งจะมีการใช้การก่อเกรียนขั้นสูงต่างๆมากมาย เมืองหลวงคือกรุงVAVINA (กรุงวาวินา)
  11. NORTH COLONY : รัฐแห่งใหม่รัฐเดียวที่ตั้งบนแผ่นดินใหญ่โดยมีลำธารน้ำแข็งคั่นกลางกับเมืองนิวเกรียนซิตี้ เมืองหลวงของรัฐคือ Rorita
  12. GREEN TEA : เขตการบริหารพิเศษชาเขียว เป็นแหล่งผลิตชาเขียวที่สำคัญ
  13. NASEE : เขตบริหารพิเศษ อดีตเคยเป็นมหาอำนาจและแดนคอมมิวนิสต์ ปัจจุบันหมี่เกี๊ยวใช้เป็นที่ฝึกทหารและเป็นแหล่งอุตสาหกรรมนิวเกรียน

http://www.pramool.com:443/webboard/view.php3?katoo=r668568

ประวัติหมี่เกี๊ยว[แก้ไข]

  • ยุคที่1 เป็นยุคของ Anti D2Gay ทั่วไป มีประชากรเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
  • ยุคที่2 เป็นยุคที่บอร์ดของเราไปถล่มบอร์ดของอีฟ จนอิอีฟต้องมาด่า http://www.pramool.com/webboard/view.php3?katoo=r87822&page=1
  • ยุคที่3 ยุคที่D2Gayได้นำเอา ตัวละครในไฟนอลมาทำเป็นMvทำให้บอร์ดของเรา ได้เดือดเป็นไฟ เเละได้ไปถล่มบอร์ดต่างๆของD2Gayจนเขาต้องปิดเวป เเละอื่นๆ ~
  • ยุคที่4 ยุคตี๋หมี่เกี๊ยว เป็นการรวมเอากองกำลังAnti D2Gay มารวมกันเเละไปถล่ม บอร์ดต่างๆ ที่เกี่ยวกะ D2B มานับไม่ถ้วน จนชื่อเสียงดังไปไหนถึงไหนเเล้ว[ด้านลบ ของเเฟนๆD2Gay เเต่ ด้านดี ได้รับคำชมจากคนที่เกลียดD2Bเเต่ไม่ได้ไปถล่ม ]~ (นำคือ รตอ.ตี๋หมี่เกี๊ยวปลอมตัวมา)
  • ยุคที่5 หลังรตอ.ตี๋หมี่เกี๊ยวลาออกพร้อมถล่มฐานเก่า Max13และNKL ได้รื้อฟื้นกองทัพขึ้นมา และถล่มเว็บบอยแบนด์ หลังจากนั้นไม่นาน จอมทัพ Max_13 ก็ได้ทำการก่อกฏบไล่อัดถั่วดำโทนี่เหมา เอ๋อ กวยคุง จนทำให้กองทัพล่มสลาย
  • ยุคที่6 หลังจากการล่มสลายของกองทัพ พล.อหมี่ทะลุโลก และ จอมพลNKL ได้ทำการสร้างกองทัพขึ้นมาอีกครั้งและเปลี่ยนเป็น คณะปฏิรูปเว็บบอร์ดเพื่อศักดิ์ศรีชาวไทยในระบอบประชาธิปไตย เพื่อทำการกำจัดบอยแบนด์สวะกอล์ฟ-ไมค์ และแฟนคลับติ่งหูต่อไป
  • ยุคที่7 กองทัพหมี่เกี๊ยวได้แทรกแซงไร้สาระนุกรมไทยได้เป็นผลสำเร็จ และได้เขียนเขียนบทความด่าพ่อล่แม่ตั้งแต่กอลฟ์ไมค์ไปถึงดงบังเลยทีเดียว และปล่อยให้ไร้สาระนุกรมรับเคราะห์ไป 5555+
  • ยุคที่8 ยุคสุดท้าย อันเนื่องมาจากพายุฤดูร้อนในปี 2551 ทำให้เหล่าผู้นำทั้งหลายของแก๊งหมี่เกี๊ยวโดนฟ้าผ่าไม่ก็ป้ายโฆษณาหล่นทับตายห่ากันหมด ส่วนลูกกระจ๊อกก็ยังคงเกรียนไปทั่วประเทศอีกต่อไป

วันสำคัญ[แก้ไข]

1 มกราคม ของทุกปี ถือเป็นวันสถาปนาแก๊งหมี่เกี๊ยว เมื่อพ้นเที่ยงคือของวันที่1 เป็นวันครบรอบปี

ระเบียบกองทัพ[แก้ไข]

  1. ห้ามถล่มมั่ว นอกจากมันหาเรื่องก่อน
  2. ถล่มเมื่อได้รับคำสั่ง
  3. เว็บหลักที่ถล่มได้โดยไม่ต้องรอคำสั่ง : D2B/B-Mix/F4และบอยแบนด์ต่างๆ
  4. เคารพผู้นำระดับ นายพล
  5. ห้ามนำชื่อหมี่เกี๊ยวไปใช้มั่วซั่ว

เพลงมาร์ช หมี่เกี๊ยว (นศท)[แก้ไข]

เราเหล่ากองทหารแห่งหมี่เกี๊ยว รวมกันรักษาประมูล
ฝึกฝนทุกคนรู้จักให้ล้างพวกเกรียน เหม็นเขียวเป็นปึกแผ่นประมูล
ยามศึกเราฟลัดกันพร้อมพลีชีวัน เคียงกันทุกคนร่วมใจ
ต้องเตรียมพร้อมความเกรียงไกร หมี่เกี๊ยวยอมพลีทุกคน
เราพร้อมผจญวงBoyBand เรานั้นเก่งกว่าทุกกลุ่มในInternet
เกียรติประวัติทุกคนห้าวหาญ หมี่เกี๊ยวอยู่คู่ประมูลกาลนาน
เราทัพหมี่เกี๋ยวแห่งบอร์ดประมูลจะรักษาสถาบัน เราเหล่ากองทหารแห่งหมี่เกี๊ยว
รวมใจถล่มBoyBand เลือดเรามิได้ไหวหวั่น
รวมกันรักษาประมูล เราหวงแหนบอร์ดประมูล

หากพวกเกรียนยังอยู่ยั่ง ยืนยง
เราก็เหมือนอยู่คง ทนไม่ได้
หากพวกมันพินาศลง เราอยู่สบาย
มันก็เหมือนมอดม้วย หมดสิ้นสกุลเกรียน

ใครรานใครรุกด้าว ประมูล
เรารบจนสุดใจ ขาดดิ้น
เสียแรงกายเท่าไร ยอมสละ สิ้นแล
เสียชีพไป่เสียสิ้น ชื่อหมี่เกี๊ยวนาม

ปล. ที่เกรียนน่ะ มันพวกเอ็งไม่ใช่เรอะ!!!

คำปฎิญาณตนของ ทหารหมี่เกี๊ยว[แก้ไข]

  1. ทหารหมี่เกี๊ยว จะปฎิบัติตามกฎ ระเบียบ ข้อบังคับ และกติกาของกองทัพโดยเคร่งครัด ชักนำให้คนในประมูลปฎิบัติตาม
  2. ทหารหมี่เกี๊ยว จะรับใช้กองทัพ บอร์ดประมูล และจะพิทักษ์รักษาใว้จนกว่าชีวิตจะหาไม่
  3. ทหารหมี่เกี๊ยว จะรู้รักสามัคคี และหยิ่งในศักดิ์ศรีในความเป็นหมี่เกี๊ยว
  4. ทหารหมี่เกี๊ยว จะปฎิบัติตนเป็นผู้ทำลายมากกว่าผู้สร้าง เพื่อความสุขของคนในกองทัพ

By พันเอก Omlette_Kungz นาวิกโยธินหมี่เกี๊ยว (แผนกทหารดุริยางค์)

ความสัมพันธ์[แก้ไข]

พันธมิตร[แก้ไข]

ทหารระดับผู้นำของแก๊งหมี่เกี๊ยว
ทหารระดับล่างๆ

ศัตรู[แก้ไข]

  • บอยแบนด์ทั่วโลก
  • หน่วยงานรัฐที่ออกกฏกติกาปัญญาอ่อน เช่น ICT/ศึกษาธิการ/เจ๊'เบียบ
  • AXBYCZ และพวกเกรียนสัด ทั้งหลาย

รายชื่อสมาชิก[แก้ไข]

ตำแหน่งของทหารหมี่เกี๊ยว

  • 0.รตอ.ตี๋หมี่เกี๊ยว ปลอมตัวมา (ปัจจุบัน หายสาปสูญ)(ผู้ก่อตั้ง นักถล่มในตำนาน ปูชนียบุคคล)(ตำแหน่งพิเศษ)
  • 1.จอมทัพ Max_13ผู้นำหมี่เกี้ยว ผู้บัญชาการทหารสูงสุดเป็นผู้ก่อตั้งกองทัพหมี่เกี้ยวรุ่น ที่ 2และพาหมี่เกี้ยวเข้าสู่ยุคที่ตกต่ำที่สุด (ถูกขับออกจากกองทัพ)
  • 2.จอมพลNKL ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (แยกไปทำผลงานเดียวกับเกรียนเทพ และเผยแพร่ศาสนามาวิน)
  • 3.พลเอกMycroftหมี่ทะลุโลก ผู้บัญชาการกองทัพบก (Missing in Action)
  • 4.พลโท เกี๊ยวน้ำไม่ผักไม่งอก 3rd (เกษียณแล้ว)
  • 5.พลตรีNerothos ผู้บัญชาการ กองทัพอากาศ แม่ทัพภาคที่3
  • 6.พลโท หมี่น้ำตาลเข้ม HeadMasterของ anti-d2b.cjb.net (ได้รับการเลื่อนยศจากพลตรีแล้ว)
  • 7.เรืออากาศโท หมี่ต้มยำparn_kung(ลาออก)
  • 8.พันเอก Golden_Pimp นาวิกโยธินหมี่เกี๊ยว
  • 9.พลทหารหมี่น้ำตก LieW
  • 10.พลทหารหมี่อบขาไก่ 1234
  • 11.ร้อยโทหมี่อากาศ •|Dek-lnW|•
  • 12.พันเอกพิเศษKnight_Pkk
  • 13.ร้อยตรีเกี๊ยวซ่า Hibino_hareluya
  • 14.พลทหารหมี่หมักเกลือ =][Glock_Glock][=
  • 15.ร้อยเอกหมี่สายลับ The_metropolis
  • 16.พลทหารหมี่แห้งถั่วงอก Zui_Si m
  • 17.พันเอกพิเศษ(เทียบเท่าพลตรี) หมี่สะท้านฟ้า Mfz.
  • 18.ร้อยเอก หมี่เกี๊ยวน้ำพิเศษ UNderDeaTh
  • 19.ร้อยโทหมี่สั่ว dark-III-dark
  • 20.สิบเอกหมี่ราดซอส [A]saku|2a_[Y]o
  • 21.ร้อยโทหมี่นรก Regel Empire
  • 22.ร้อยโทหมี่สวิงกิ้ง -Detect-
  • 23.นศท.หมี่ญี่ปุ่น Sympho
  • 24.พลทหารหมี่กึ่งสำเร็จรูป Navigummi
  • 25.พันตรีหมี่ยัดใส้ Hylozoist
  • 26.พันตรีหมี่เกี๊ยว ๐JaZz๐
  • 27.พันตรีหมี่ขาเป็ด • M r. S h o n a n • (หัวหน้าหน่วยเสบียง)
  • 28.พลทหารเกี๊ยวกุ้ง nege
  • 29.พลทหารหมี่เหลือง (Type2) `nArUkUnG`
  • 30.พันตรีหญิง หมี่ฟ้าใส
  • 31.พันตรีหญิงหมี่ชมพูใส
  • 32.ร้อยตรี หมี่น้ำขลุกขลิก
  • 33.จ่าสิบโท บะหมี่ไฟ uncle_fire
  • 34.พลทหารหญิงหมี่หน้าแตงกวา Ka_tae
  • 35.พันเอกหมี่แห้ง ***Set_up***
  • 36.พลทหารเกี๊ยวแห้ง ~chitt4~
  • 37.พลทหารหมี่เกี๊ยวซาส์ Hun[zaa]
  • 38.พลทหารหมี่เกี๊ยวเจี๊ยวใหญ่ Dosgy
  • 39.พลทหารหมี่ชาเขียว Max_LuCiFerZ
  • 40.พลทหารหมี่หยก Ch rMaLeE
  • 41.สิบโทหมี่สายลับ Boxsterz
  • 42.พลทหารหมี่เส้นยาง llasn
  • 43.พลทหารหมี่ชุบแป้งทอด Azincrew
  • 44. สิบตรีหมี่กวางตุ้ง guoatuq
  • 45.ร้อยเอก หมี่เกี๊ยวพิเศษ SorravitII
  • 46.พลทหารหมี่เปอร์เซีย UnLEaSHeDX
  • 47.พลทหารหมี่พิเศษไม่ผัก ๐GeGaDaRuManvoงllsJ๐
  • 48.นศท.หมี่อัดแท่ง ReaIity
  • 49.นศท.หมี่ซั่ว Bornkung
  • 50.พลทหาร หมี่ขาว เจ้าจ๊อด_Online
  • 51.พลทหารหมี่เสียว romeowin
  • 52.พลทหารบะหมี่ ~•[J]ac[K]•~ bs4
  • 53.พลทหารหมี่หยกNo.2 . [P]ex`Z
  • 54.พลทหารหมี่ต้มน็อต Techinal
  • 55.พลทหารหมี่กึ่งสำเร็จรูป 3scnw
  • 56.พลทหารหมี่หยกจ๊กม๊ก ~Z|ash*-~
  • 57.พลทหารหมี่อบหอย ocean_hawk
  • 58.พลทหารหมี่น้ำเชื้อ ~DO~GU~SHOW~STAP~
  • 59.พลทหารหมี่ต้มเกลือ [B]a[N]k-[B]o[T]t[O]m
  • 60.พลทหารหมี่ปนเกี๊ยวแห้ง Harusamae
  • 61.กล้วยตานี ปลายหวีเหี่ยว หิ้วหวีไป หิ้วหวีมา

รายชื่อสวะที่ถูกขับไล่ออกจากหมี่เกี๊ยว[แก้ไข]

  • 1.จอมทัพ Max_13 อดีต ผู้นำหมี่เกี๊ยว(ถูกขับไล่เนื่องจากโคลนเมมเพื่อน สถานะตอนนี้เป็นสวะ แอบอ้างชื่อเสียงหมี่เกี๊ยวเก่า)

ปล. ไอ้สัสใครบอกมันเป็นเพื่อนกู กูไปโคลนเมมพ่อมึงรึไง กูจะโคลนใครมันเรื่องของกู ไอ้กาก เก๋าเจอได้

ช็อตเด็ดของแก๊งหมี่เกี๊ยว[แก้ไข]

ความเห็นต่อแก๊งหมี่เกี๊ยวจากไร้สาระนุกรม[แก้ไข]

  • ไอ้ปรสิต
  • พาเว็บตูซวยอีกแล้ว เมื่อไหร่จะโดนตำรวจซิวไปซักทีวะ
  • เจ้าพวกนี้ตกภาษาไทยแหงๆ ขนาดชื่อมันยังมั่วเลย
  • เม่งเอ้ยเว็บกูเละอีกแล้ว
  • กรี๊ดดดดด มันมาแล้ว