สะพานเหล็ก

เป็นที่ขายของ ลักษณะที่ตั้งคือขายกันใต้สะพานเหล็กสีดำ

ที่ตั้งของสะพานเหล็ก[แก้ไข]

ตั้งอยู่ในเกรียนเทพหมานครแถวๆเขตทรราชย์บริเวณห้างตะคริว(ตะคริวต้องทายา) สะพานเหล็กอยู่ในคลองที่เป็นสนิม ปลวกมักจะกิน จะมีปลาโลมาว่ายไปว่ายมา

ที่ตั้งของสะพานเหล็กนั้น ถ้ามาจากทางถนนทรรราชย์ ถึงสี่แยกวัดตึกถล่มตรงไปผ่านย่านเวิ้งไร้ความเกษม จะมีสะพานข้ามคลอง ด้านข้างใต้สะพานฝั่งขวามือจะมีร้านขายของประเภทเกมและอุปกรณ์เล่นเกมมากมาย นั่นแหละคือถึงสะพานเหล็กแล้ว

ของที่มีขายที่สะพานเหล็ก[แก้ไข]

เป็นแหล่งขายของจำพวกเกมก๊อปปี้,ฟิกเกอร์,เพลย์สเตชั่น,เซ๊กซ์บ๊อก,หวีด,เกมคูเบะ ฯลฯ โดยที่นี่เป็นแหล่งวัยรุ่นและโอตาคุที่รู้จักกันมากที่สุด อย่างไรก็ตาม ที่นี่ยังรวมของก๊อบปี้ไว้เยอะอีกด้วย รวมไปถึงร้านซ่อมเครื่องเล่นเกมห่วยๆที่มักจะทำเป็นอวดเทพแต่ภายในแฝงไปด้วยเนื้อเน่าแห่งความเก-เรียน ถ้าวันไหนโชคไม่ดี เดินเตะหมาร้องเอ๋งๆไป3 ที วันนั้นอาจจะจ๊ะเอ๋กับร้านเฮียตี๋ หลายๆตี๋ที่สมนาคุณอัพเกรดฐานะให้ตี๋กันทั่วทั้งบางเพื่อหลอกฟันเงินคุณไป ถ้าจะไปก็ระวังด้วยนะจ๊ะนายจร๋า

ถัดจากใต้สะพานมาหน่อย ก็จะมีร้านขายกล้องมือสองจำนวนมาก ราคาก็ตามสภาพ ดูให้ดีๆก็แล้วกันว่ากล้องมีปัญหาอะไรหรือไม่ เพราะร้านแถวนั้นจะไม่ค่อยอยากจะรับผิดชอบเมื่อซื้อกล้องไปแล้ว ถัดไปจนติดถนนอีกด้าน ก็จะมีห้างขายของที่เรียกกันว่า "ผีร่มพาซ่า" มีกล้องมือสองขายเหมือนกันแต่ราคาจะสูงกว่าเพราะค่าเช่าสถานที่แพงกว่าที่สะพานเหล็กนั่้นเอง และบนตึกผีร่ม ก็จะมีเกมขายบ้างแต่ไม่โดดเด่นเท่าร้านกล้อง

ร้านแถวสะพานเหล็กนั้นรับซื้อกล้องด้วย แต่กดราคาอย่างรุนแรงเกินที่จะรับไหว บางร้านกดราคาจากที่ซื้อไปประมาณ 60-70% เลยทีเดียว เล่นเอาฟันหัวลูกค้าบานเบะไปจนคืนรูปไม่ได้กันเลย ดังนั้น ไม่ควรเอาอะไรไปขายที่สะพานเหล็ก ถ้าจะขายให้ประกาศขายผ่านทางเว็บไซต์ต่างๆจะได้ราคาดีกว่า