สัมภเวษิณ

สัมภเวษิณ คือพวกอดีตกรรมกรบริหารพรรคเทยรักเทย 1110 ศพ ที่โดนตุลาเกรียน รัฐธรรมนู้บ ซึ่งภายหลังได้เป็นผู้ตุ๊ดจริตในการสอบสวนทวารท่านผู้นั้น มีหมาติให้ยุบพรรคและตัดสิทธิ์ทางการเมีย 555 ปี เนื่องจากความผิดหลายอย่างจนร่ายยาวทั้งคืนก็แทบไม่หมด

ศัพท์ขี้วิทยา[แก้ไข]

มาจาก สัมภเวสี + ทุจษิณ หมายถึง ทุจศิลที่ร่อนเร่ไปมา

สัมภเวษิณ[แก้ไข]

เป็นน้องชายฝาแฝดกลายพันธุ์ของ สัมพะเวสี

ลักษณะของผู้ที่เป็นสัมภเวษิณ จะมีลักษณะดังต่อไปนี้

  1. หน้าเหลี่ยม (ตัวหัวหน้า)
  2. ร่อนเร่ไปเรื่อย หากเป็นตัวใหญ่ จะบินมาห้องกรง, ดูไบเซ็กชวล, เขมียว, แอ๊บฟารี้กาใต้ ฯลฯ เพื่อมาบัญชาการ (แจกเงิน) ลูก ๆ อยู่บ่อยครั้ง บางทีก็มาสิงคโปร์โตก
  3. รับเงินท่อน้ำเลี้ยงจากล่อนด้อน เพื่อทำงานสนองพระเดชพระคุณบิดาบังเกิดเกล้าที่ลี้ภัยอยู่ โดยงานหลักคือทำลายภาพลักษณ์ของฝ่ายตรงข้าม
  4. แอบช่วยเหลือพรรคพังประชาชินกลางแดดเปรี้ยง ๆ พอเค้าบอกผิดกฏหมายก็ทำสำออย บอกโดนเผด็จการทเห่อบร๊ะม่าแกล้ง ริดรอนสิทธิเสรีภาพ รีบวิ่งแจ้นไปฟ้องยูเอ็น ทั้ง ๆ ที่ตัวเองเคยบอกว่าไม่ใช่พ่อง
  5. เที่ยวสร้างรอยร้าว ปลุกระดมให้คนภาคเหมือและภาคนางสาน กับคนภาคอื่น ๆ แตกคอกัน หรือที่เราเรียกกันว่ากีฬาสีนั่นเอง

ข้อมูลเพิ่มเติม[แก้ไข]