ประเทศสิงคโปโตก

(เปลี่ยนทางมาจาก สิงคโปโตก)

ประเทศสิงคโปโตก หรือประเทศสิงคโป๊ เป็นประเทศที่เป็นลักษณะเกาะเล็กๆ ทางทิศใต้ของแหลมเทย

สิงคโปโตก
Republix of Singgapotoax
สาธารณะรัฐประชาธิปรัตไตยสิงคโปโตก
สิงคโปโตก
ดวงตาพญามาร.jpg
Mawtrix.jpg
ธง ตราแผ่นดิน
คำขวัญ: "ล้างสมองแล้วยึดครอง"
เพลงชาติ: "สู้เขาทุจศิล"
CM map.png
เมืองหลวงสิงคโปโตก
เมืองใหญ่สุดสิงคโปโตก
ภาษาประจำชาติภาษามาเลย์ ภาษาจีนกลาง ภาษาทมิฬ และภาษาอังกฤษ
รัฐบวมสาธารณรัฐ และระบบรัฐสภา โดยมีประธานานาธิบ่ดี เป็นประมุข
อุตสาหกรรมขยายขนาดอวัยวะเพศชาย, อุตสาหกรรมลดขนาดอวัยวะเพศหญิงไม่มี
สถุลตังค์ดอลลาร์สิงคโปโตก
ศาสนาศาสนาโอยาชิรอธ
พื้นที่696
ความหนาแน่น6,666
สินค้าส่งออกหลักเรือ, นักการเมีย
สินค้านำเข้าหลักหุ้นของบริษัทกินชะมัดคอมปานี
รหัสมือถือข้ามประเทศ6667

ประวัติสาด[แก้ไข]

  • เกิดมาจากการที่กะปิตัน แจ๊ค สแปรหลั่ว ได้ค้นพบอารยธรรมทางเอเซียใต้ที่ซึ่งตอนนั้น นายสุคมภ์ สุวรรณ์กูฎ ได้เป็นจักกะพัดเกาะแห่งนั้น

กะปิตันแจ็คจึงได้นำ invite โหลดแอนิเมะจากเว็บโป้ชื่อว่า Tirkx มาแลกกับเกาะของเขา เขาตอบตกลงและยอมมอบเกาะให้เป็นการตอบแทนควย

ชื่อสิงคโปโตก[แก้ไข]

  • เป็นชื่อที่ถูกเรียกโดย กะปิตัน แจ๊ค สแปรหลั่ว ซึ่งได้พบสัตว์ตัวแรกบนเกาะ คือ สิงโตกระปุกโต๊โต กำลังยืนฉี่ จึงได้นำสัญลักษณ์ดังกล่าวมาเป็นชื่อและโลโก้ประจำประเทศ

การเมียการปกครอง[แก้ไข]

เขตการปกครอง[แก้ไข]

ปัจจุบันแบ่งออกเป็น 2 เขตการปกครอง ได้แก่ กรุงสิงคโปโตก และ กรุงเทมาเซ็ก

ภูมิอากาศและภูมิประเทศ[แก้ไข]

ภูมิประเทศ[แก้ไข]

ประเทศสิงคโปโตกมีภูมิประเทศเป็นเกาะกระเทยหน้าแว่น พานเรืออกแอ่น อาบน้ำท่าไหน เฮ้ย พอ!! อยู่ใกล้แหลมมลายูแอนด์ไอ เป็นจงอยจิ้มลงไปในทะเล (อู้ย...) ภูมิอากาศร้อนชื้น มีจิ้งจกยักษ์พ่นน้ำเชื้อเป็นสัญลักษณ์ สามารถมองเห็นได้จากทะเลควยสีดำ และเป็นประเทศมีขนาด กระเจี๊ยว เล็กที่สุดในโลก

ภูมิอากาศ[แก้ไข]

  • ร้อน + ฝน
  • ฝน + ร้อน
  • ร้อน + ร้อน
  • ฝน + ฝน

เศรษฐกิจ[แก้ไข]

ตัวอย่างสินค้าส่งออกxx

การคมนาคม[แก้ไข]

  • ชาวสิงคโปโตกส่วนใหญ่จะใช้การเดินเป็นหลัก เนื่องจากรถยนต์จะถูกสงวนไว้สำหรับผู้มีฐานะล่ำรวยเท่านั้นนะ
  • รถไฟฟ้า
  • รถประจำทาง
  • รถแท็กซี่

ซึ่งระบบคมนาคมทั้งหมดจะสามารถชำระได้โดยบัตร EZ-Link บัตรเดียว(ยกเว้นแท็กซี่)

เศรษฐกิจหลักของประเทศ[แก้ไข]

  • สิงคโปโตกส่งออกนักการเมียเป็นเศรษฐกิจหลัก โดยนักการเมียเหล่านี้ดูเหมือนจะไปช่วยพัฒนาประเทศที่สิงคโปโตกส่งออกไปขาย แต่ที่จริงนักการเมียเหล่านี้กลับส่งเงินทุนจากประเทศนั้นกลับมาทั้งแบบลับและไม่ลับ
  • รายได้อีกส่วน ได้มาจาก เรียกเก็บเครื่องราชบรรณาการจากเมืองประเทศราช ซึ่งเป็นผลงานที่สำคัญของ กองกำลังล่าอาณานิคมข้ามชาติ เทยมาเซกส์ เย็ดกันได้ทั้งวัน

วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี[แก้ไข]

การสื่อสาร[แก้ไข]

บริษัทโตกเทล เป็นบริษัทสื่อสารที่ก่อตั้งโดยรัฐบวมสิงคโปโตก ได้ร่วมมือกับบริษัทข้ามชาติยักษ์ใหญ่ของประเทศเทย ชื่อ ซินนาตรา เข้าซื้อหุ้นแบบหน้าด้าน เพื่อครอบครองธุรกิจดาวไม่แท้ และการสื่อสารของประเทศเทย ในยุครัฐบาลทุจศิล กินชะมัด

การขับไล่นักการเมียสิงคโปโตกในประเทศเทย

สังคม[แก้ไข]

การปกครอง[แก้ไข]

เป็นรัฐบาลพรรคเดียว ไม่มีฝ่ายค้าน

ปกครองด้วยระบอบของคนตระกูลลี โดยตระกูลลี เพื่อตระกูลลี อันมี คนของตระกูลลี ประมุข

อาชีพ[แก้ไข]

อาชีพที่สำคัญของสิงคโปโตกมีดังต่อไปนี้

ศาสนา[แก้ไข]

ศาสนาโอยาชิรอธ

การศึกษา[แก้ไข]

  • ชาวสิงคโปโตกทุกคนอ่านออกเขียนได้มากกว่า 3 ภาษา

ประชากร[แก้ไข]

เป็นประเทศที่ อัตราการเกิดของประชากรต่ำมาก ถึงขึ้นน่าเป็นห่วง

เพราะประชากรไม่นิยมการแต่งงานหรือสร้างครอบครัว

แต่นิยมการผสมพันธุ์เพื่อความบันเทิงเพียงอย่างเดียว

ภาษา[แก้ไข]

  • ปะกิด เป็นภาษาสากล (ในแบบสิงคโปโตก คือ มี x ลงท้าย)
  • จีนแมงดาลิน
  • มาเลยยู
  • อินเดียหน้าโจร
  • ตัวเหี้ย

ศิลปะวัฒนธรรม และกีฬา[แก้ไข]

  • ชาวสิงคโปโตกมันใช้เวลาว่างในการเล่นก๊อปเป็นกีฬาหลัก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะก๊อปทุกอย่างที่เป็นวัฒนธรรมของคนอื่นมาเป็นของตนเอง

อาหารและเครื่องดื่ม ยอดนิยม[แก้ไข]

วันสำคัญ[แก้ไข]

  • วันชาติสิงคโปโตก
  • วัน Applex Dax
  • วัน แจ๊ค สแปรหลั่ว
  • วันโลกเเตก

เพลงชาติ[แก้ไข]

ชูธงขึ้น ! ทุกคนชิดแถว !
นักรบพายุ (หน่วยเอสเอ) เดินหน้าอย่างหนักแน่นมั่นคง
สหายของเราถูกพวกแนวร่วมแดง(นอปอเกรียน)และพวกปฏิการสังหาร
วิญญาณพวกเขาสถิตในแถวและร่วมเดินเคียงข้างพวกเรา

อื่น ๆ[แก้ไข]

หนังที่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]

การรุกรานของจักรวรรดิยูริ[แก้ไข]

ตอนแรกนั้นประเทศสิงคโปโตกได้ย่อมให้จักรวรรดิยูริยึดอย่างง่ายด่ายแต่ในเวลาต่อมากองทัพของสิงคโปโตกได้ตู่สู่กับกองทัพของจักรวรรดิยูริแต่กองทัพของสิงคโปโตกพ่ายแพ้ต่อกองทัพของจักรวรรดิยูริที่แข็งแกร่งทำให้สิงคโปโตกตกเป็นเมืองขึ้นของจักรวรรดิยูริ

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้ไข]